💌 Chương 64

290 8 0
                                    

Trương Y Nhất cùng Kiều Kiện ba người đi ra phòng phẫu thuật, người nhà lập tức vây quanh lại đây.

Kiều Kiện lấy xuống khẩu trang, mỉm cười mang vẻ mệt mỏi, trấn an nói "Giải phẫu rất thành công, chờ bệnh nhân thức tỉnh, các ngươi liền có thể thăm."

"Cám ơn bác sĩ, các ngươi là nhà của chúng ta ân nhân." Bệnh nhân thê tử vui đến phát khóc, kéo qua bên cạnh còn nhỏ nữ nhi, nhường nàng cho ba người dập đầu.

Trương Y Nhất đem tiểu nữ hài kéo lên, cường chuẩn bị tinh thần đối với bệnh nhân thê tử nói "Đại tỷ, ngài đừng như vậy, đây là chúng ta phải làm "

Chờ ba người trở lại văn phòng thì cơ hồ là ngồi bệt xuống trên ghế.

Kiều Kiện mang theo hai cái trợ lý, vì gặp phải tai nạn xe cộ, dẫn đến gan tì tạng vỡ tan xuất huyết nhiều bệnh nhân giải phẫu, từ chín giờ sáng vẫn bận đến bây giờ, chỉnh chỉnh bảy giờ.

Trương Y Nhất làm Kiều Kiện học sinh cùng nhị giúp, ngoại trừ quan sát toàn bộ giải phẫu quá trình, còn phụ trách cuối cùng khâu làm việc. Nàng trước kia khâu qua hai lệ, lần này khâu cũng làm rất khá.

"Kiều lão sư, tiền bác sĩ, ngài uống nước" Trương Y Nhất cho hai người một người đổ một ly nước ấm, lại cho mình đổ một ly.

Kiều Kiện tiếp nhận chén trà, ừng ực ừng ực, một hơi liền đem một chén nước uống xong.

Một chén nước vào bụng, Kiều Kiện có chút tinh thần, nhìn xem hai cái mệt mỏi trợ lý, cười nói "Tiểu tiền, Y Nhất, hai người các ngươi cực khổ, xuống ban tới nhà của ta ăn cơm, qua lễ, nhường chị dâu ngươi cho các ngươi nhiều xào vài món thức ăn."

"Đa tạ tẩu tử, lão sư mới là vất vả nhất " tuổi trẻ tiền bác sĩ vội vàng nói.

Trương Y Nhất theo phụ họa, "Chính là, vất vả nhất vẫn là Kiều lão sư, hôm nay tương đương với làm hai thủ thuật, còn đều là đại thủ thuật."

Gặp được Kiều Kiện như vậy lão sư, thật là may mắn. Gần nửa năm thời gian, nàng cảm giác mình nghiệp vụ năng lực có về bản chất vượt rào, nàng kiến thức nhất tinh xảo ngoại khoa giải phẫu tài nghệ.

"Kiều lão sư, ngươi thay ta cám ơn tẩu tử, buổi tối ta liền không đi qua, ta Nhị ca cùng muội muội muốn từ Thân Thành chạy tới, chúng ta cùng nhau về quê xem ta ba ba." Trương Y Nhất có chút áy náy nói.

Quốc Khánh nghỉ hai ngày, nhân năm nay lễ Quốc khánh bắt kịp chủ nhật, bệnh viện thả ba ngày nghỉ. Vì chiếu cố bọn họ mười hai cái đệ tử, nghỉ trong lúc liền không an bài bọn họ trực.

Thừa dịp ngày nghỉ, Trương Y Nhất cùng Giang Dục thông Giang Bạch hẹn xong, cùng nhau về quê vấn an Giang Trọng Lương, cùng tham gia Giang Dục Tuyên hôn lễ.

Nghỉ ngơi một hồi, ba người cũng có chút đói bụng. Trương Y Nhất từ trong ngăn kéo cầm ra ba cái bánh mì, cùng Kiều Kiện cùng tiền bác sĩ ba người một người một cái.

Tiền bác sĩ tiếp nhận bánh mì, ken két ăn chính là một ngụm lớn, miệng hoàn chỉnh nói "Vẫn là các ngươi nữ hài tử thận trọng, thả lương khô, không thì liền muốn đói bụng đến tan việc."

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ