"Không được, ngươi là của ta nhóm Trương gia tức phụ, ngươi không thể đi!" Vương Tú Chi thốt ra.
Nói cái gì đều không thể thả đáng chết nha đầu đi, nàng đi, ai tới hầu hạ Bích Ngọc.
Vương Tú Chi lời nói rơi xuống, trong phòng người một đám sắc mặt bắt đầu vi diệu đứng lên.
Dương Bích Ngọc thân thể nhẹ nhàng lung lay một chút, một trương mặt trái xoan trắng bệch. Cái kia thôn cô là Trương gia tức phụ, kia nàng tính cái gì?
Trong lòng nàng oán hận, oán hận Trương Y Nhất không an phận, cho nàng cùng Minh Ân tìm việc. Càng oán hận Vương Tú Chi kiên trì ly hôn không rời gia, hại nàng bị người chuyện cười. Hôm nay lại ầm ĩ ra chuyện như vậy, cái này, nàng cùng Minh Ân lại muốn bị người nghị luận.
"Nương, ngài đem Bích Ngọc tỷ đặt vào nào? Ta cùng Cẩu Tử ca đã giải trừ hôn nhân quan hệ, ly hôn thư còn ở đây. Hiện tại tân chính phủ chú ý một chồng một vợ, ngài càng muốn nói ta là Trương gia tức phụ, ngài này không là công nhiên cùng chính phủ đối nghịch sao? Huống chi, sáu năm trước ta cùng Cẩu Tử ca còn chưa kịp viên phòng, Cẩu Tử ca liền bị bắt tráng đinh, chỉ có thể nói ta cùng Cẩu Tử ca không duyên phận."
Trương Y Nhất thừa dịp người nhiều, cố ý nói ra Trương Thúy Thúy cùng Trương Minh Ân còn chưa có viên phòng sự tình.
Này đó Đại tỷ tại đại viện có hết sức quan trọng địa vị, một đám lại là lòng nhiệt tình, vừa lúc cho các nàng mượn miệng nói ra. Nàng một cái đương đại sinh viên không như thế bảo thủ, cái gì viên phòng không viên phòng. Nhưng hiện tại là tứ cửu năm, tròn không viên phòng đối với nàng liền rất trọng yếu.
"Còn chưa viên phòng?" Lương đại tỷ nhìn về phía Dư Tiểu Dung.
Gặp Dư Tiểu Dung nhẹ gật đầu, Lương đại tỷ không khỏi phóng đại thanh âm, "Kia các ngươi càng không thể chậm trễ nha đầu kia, các ngươi thả nha đầu kia đi, lấy nha đầu kia bộ dạng cùng nhanh nhẹn sức lực, định có thể tìm một nhà khá giả!"
Vương Tú Chi vừa muốn nổi giận, bị Trương Minh Ân lệ một chút, nàng đành phải áp chế trong lòng hỏa khí, khổ mặt nói ra: "Các ngươi nào biết ta khổ, Thúy Thúy hai tuổi ta nhận nuôi nàng, một phen phân một phen tiểu đem nàng nuôi lớn, giống con gái ruột đồng dạng đau, sợ nàng va chạm, có ăn ngon đều tăng cường nàng, không nỡ động nàng một cái ngón tay."
Cái này, không riêng Trương Y Nhất thiếu chút nữa ghê tởm phun ra, ngay cả Trương Minh Ân đều không nhìn nổi chính mình nương kia phó sắc mặt. Nếu không phải tận mắt chứng kiến thấy nàng đánh chửi Thúy Thúy, hắn còn thật bị nàng nơi này thẳng khí tráng dáng vẻ dọa sững.
Dương đại tỷ một cái nhịn không được, phốc xích một chút cười ra: "Thím, hài tử một hai tuổi đã biết chính mình đi ngoài, không cần đến một phen phân một phen tiểu chiếu cố."
"Nương, nếu ngài nói như vậy, ta đây cũng trước mặt mọi người nói rõ ràng, mặc kệ ngài xuất phát từ nguyên nhân gì nhận nuôi ta, ta đều rất cảm kích ngài. Cho nên, ta so giống nhau cùng tuổi hài tử đều hiểu chuyện, ta ba bốn tuổi liền sẽ cho gà ăn, cắt cỏ, cầm không nổi đại sọt, liền lưng cái tiểu cái sọt. Ta ngũ lục tuổi giặt quần áo nấu cơm, bảy tám tuổi cấy mạ cắt lúa, làm được không tốt, ngài liền đánh ta, không cho ta cơm ăn, Cẩu Tử ca bị bắt tráng đinh, ngài mỗi ngày mắng ta sao chổi xui xẻo, khi không thường liền đánh ta, còn cho ta đâm tiểu nhân, nguyền rủa ta, nhường ta thay con trai của ngươi chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện