💌 Chương 59

302 13 0
                                    

Lưu Khác Phi biết Trương Y Nhất muốn đi quân khu tổng bệnh viện tiến tu một năm tin tức, tức là nàng cao hứng, lại có chút luyến tiếc.

Nàng mấy ngày nay đối với hắn luôn luôn như gần như xa, khiến hắn rất không kiên định. Hiện tại nàng lại muốn đi ra ngoài một năm, cái này, hắn càng lo được lo mất.

Hắn có chút hối hận, hối hận bình thường không có cùng nàng nhiều ở chung. Ban ngày hai người đều bận bịu, chỉ có giữa trưa đi nhà ăn lúc ăn cơm, mới có thể nói hội thoại. Sau bữa cơm chiều, nàng nghĩ tại hắn ký túc xá chờ lâu một hồi, cũng bị hắn lấy ảnh hưởng không tốt làm cớ đuổi trở về.

Ngày mai nàng liền muốn rời đi Bành Thành đi Kim Lăng, phân biệt sắp tới, hắn giấu ở trong lòng lời nói, không thể không nói ra đến "Y Nhất, mấy ngày nay ngươi đối ta nếu cho dù cách, ta rất khó chịu, ngươi nói cho ta biết, có phải hay không ta làm sai cái gì "

Trương Y Nhất "" nàng này không phải như gần như xa, nàng là không dám tới gần hắn, sợ hãi bị hắn nhìn thấu. Trời biết, mấy ngày nay nàng nhịn phải có nhiều khó chịu.

"Không phải ngươi nói sao, chúng ta là quân nhân, lão dính vào cùng nhau, ảnh hưởng không tốt" Trương Y Nhất đảo mắt, rất nhanh tìm được một cái lý do.

"" Lưu Khác Phi im lặng, hắn là nói qua không thể lão dính vào cùng nhau. Nhưng hắn hiện tại hối hận, hắn muốn thu hồi những lời này.

"Y Nhất, ta sẽ nhớ ngươi, ta ngày mai đưa ngươi đi Kim Lăng, còn có, về sau mỗi tuần đều muốn gọi điện thoại cho ta báo bình an được không" Lưu Khác Phi mặc dù là thương lượng, nhưng giọng nói lại là không được xía vào.

Trương Y Nhất trong lòng khẽ nhúc nhích, hắn rất ít tình cảm lộ ra ngoài, lại càng sẽ không nói nhớ nàng.

"Ta đây rời đi một năm nay, ngươi không thể cùng mặt khác nữ nhân đi gần, nếu có người thông đồng ngươi, ngươi không thể phản ứng các nàng, không thì, không thì ta liền "

"Liền thế nào" Lưu Khác Phi một tay lấy nàng ấn vào trong ngực, cằm đến tại đỉnh đầu nàng, nhỏ giọng nói "Ngươi nếu là không yên lòng, chúng ta sáng sớm ngày mai liền đi lấy giấy chứng nhận kết hôn, lĩnh chứng, ta chính là đàn ông có vợ, liền không ai dám thông đồng ta."

"Ngươi đây là hướng ta cầu hôn sao" Trương Y Nhất cười đùa đẩy ra hắn, "Nhưng ta còn chưa chuẩn bị tốt gả cho người đâu "

Nàng là thật sự không nghĩ tới hiện tại kết hôn, nàng vẫn chưa tới 21 tuổi, đang tại thượng đại tam tuổi.

"Vậy ta chờ ngươi, nhưng đừng làm cho ta đợi lâu lắm, dù sao, đại ca ngươi đều nói ta già đi." Lưu Khác Phi tự giễu đạo.

"Nhưng ta không chê ngươi lão a, giống ngươi loại này có mị lực thành thục nam nhân mới có hương vị" có lẽ là phân biệt sắp tới, Trương Y Nhất lời nói không khỏi trực bạch chút.

Nàng chớp một đôi ngập nước mắt hạnh nhìn hắn, đầy đặn oánh nhuận môi khẽ nhếch, phảng phất tại im lặng mời.

Lưu Khác Phi âm thầm thở dốc mấy hơi thở, áp chế trong lòng xao động suy nghĩ, xông lên, thân hình cao lớn đem nàng giữ ở "Đó là cái gì vị đạo "

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ