Trương Y Nhất lúc này mới nhìn đến trên cáng Ngô Quân, hắn tả ống quần đã bị cắt mở ra, lộ ra máu thịt mơ hồ Tả đại chân, đùi thượng bộ đâm cầm máu mang.
"Nhanh đưa vào phòng giải phẫu!" Chiến hữu tình nghĩa cùng thiên chức của thầy thuốc, nháy mắt đuổi đi nàng đầy người mệt mỏi.
"Y Y, ta không sao, cùng lắm thì này chân từ bỏ." Ngô Quân cố nén đau đớn an ủi Trương Y Nhất, trên mặt tái nhợt, cứng rắn là nặn ra vẻ tươi cười đến.
"Ngươi yên tâm, ta nhất định đem hết toàn lực bảo trụ chân của ngươi!" Trương Y Nhất nhường hai cái chiến sĩ đem Ngô Quân đi phòng giải phẫu nâng, đến phòng phẫu thuật cửa, Lam Linh cùng Trần Kim Lan lập tức từ chiến sĩ trong tay tiếp nhận cáng, đem Ngô Quân bỏ vào trên đài phẫu thuật.
Lam Linh cùng Trần Kim Lan nhanh chóng cho Trương Y Nhất tiêu độc, kiểm tra giải phẫu khí cụ.
Hết thảy chuẩn bị sắp xếp sau, Trương Y Nhất cong lưng, "Ngô Quân, một hồi ta cho ngươi làm sạch vết thương khâu thời điểm không chích thuốc tê, ngươi muốn có cái chuẩn bị tư tưởng."
Bởi vì quân Mỹ không ngừng oanh tạc chúng ta tuyến tiếp viện, dược phẩm vận không lại đây, thuốc mê khan hiếm, chỉ có thể trước tăng cường đại thủ thuật dùng.
"Không có việc gì, ta có thể nhẫn, Y Y, ta tin tưởng ngươi!" Ngô Quân cười cổ vũ Trương Y Nhất.
Giải phẫu bắt đầu, Trương Y Nhất cắt ra miệng vết thương, Ngô Quân lập tức đau đến ngược lại hít một hơi, trở tay chụp khẩn Lam Linh tay, trên trán rất nhanh rịn ra lớn như hạt đậu mồ hôi.
Lam Linh cố nén thủ đoạn ở đau đớn, nhẹ giọng an ủi hắn: "Ngô trung đội trưởng, kiên trì ở, rất nhanh liền tốt rồi."
Vì phòng ngừa Ngô Quân bởi vì đau đớn lộn xộn, khí lực lớn một chút Trần Kim Lan phụ trách ấn chân, Lam Linh đè lại hai tay của hắn. Giờ phút này, Lam Linh bị Ngô Quân dùng sức chế trụ hai tay, khí lực lớn đến giống muốn đem cổ tay nàng bóp nát giống như, đau đến nàng nước mắt đều muốn đi ra.
Bệnh viện thiết bị đơn sơ, không có X quang cơ, không thể xác định mảnh đạn lưu lại vị trí cụ thể, Trương Y Nhất chỉ có thể dựa kinh nghiệm tra tìm mảnh đạn. Giải phẫu tiến hành hơn ba giờ, Trương Y Nhất từ Ngô Quân đùi trong lấy ra hai khối tiểu mảnh đạn. Trong lúc, Ngô Quân đau ngất đi vài lần.
May mắn là, bắn trúng Ngô Quân là miệng nhỏ kính bước đoạt, mảnh đạn vị trí cũng không có phá hư mạch máu cùng cơ bắp. Bằng không, Ngô Quân chỉ có thể cắt chi.
Chờ Trương Y Nhất vì Ngô Quân khâu tốt; Ngô Quân cũng ung dung chuyển tỉnh, nguyên bản da tay ngăm đen hiện ra thanh bạch.
"Ngô trung đội trưởng, chân của ngươi bảo vệ!" Lam Linh cao hứng nói, tiếp, nàng lại trêu nói: "Ngô trung đội trưởng, ngươi bây giờ có thể buông ra tay của ta sao?"
"A, cám ơn lam y tá, ta bắt thương ngươi sao?" Ngô Quân giật giật khóe miệng, hắn giờ phút này vô lực cực kì, liền mỉm cười đều là suy yếu.
Lam Linh vươn ra hai tay, đem chính mình xanh tím cổ tay duỗi cho hắn nhìn, "Ngươi xem, đều bị ngươi niết tử, ngươi nếu là cảm thấy ngượng ngùng, liền nhanh chóng tốt lên, trở lại tiền tuyến bảo đảm thông tin đường dẫn thẳng đường."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện