💌 Chương 46

336 12 0
                                    

Từ Bành Thành trở về ngày thứ hai, Trương Y Nhất các nàng mười y tế binh đi trú địa bệnh viện báo danh.

Trú địa bệnh viện là một nhà tổng hợp lại tính bệnh viện, ngoại trừ quân đội chiến sĩ, phụ cận thị dân cũng tới bệnh viện khám bệnh. Bệnh viện thu phí thấp, thái độ tốt; chữa bệnh trình độ cũng không sai. Ngoại trừ một ít nghi nan tạp bệnh cùng đại phẫu thuật, hằng ngày bệnh hoạn đều có thể xử lý.

Theo bệnh viện danh tiếng càng ngày càng tốt, đến chạy chữa bệnh hoạn cũng càng ngày càng nhiều, bệnh viện hiện hữu bác sĩ y tá, đã xa xa không đủ. Nhất là y tá, thường thường một người muốn làm hai người sống. Lần này một chút chiêu mười y tế binh, có thể đại đại giảm bớt y tế nhân viên làm việc phụ tải lớn tình trạng

Các nàng này đó y tế binh, nói trắng ra là, chính là nhất cơ sở y tá.

Tiếp đãi các nàng là một cái ba mươi mấy tuổi nữ quân nhân, Trình Anh y tá trưởng, cũng là Tần Tham Mưu trưởng ái nhân.

Trình hộ sĩ trường lưu lão luyện tề tai tóc ngắn, làm người tương đối nghiêm khắc, công tác lên cẩn thận tỉ mỉ. Nàng trước cho đại gia giới thiệu hộ lý làm việc chức nghiệp quy phạm đạo đức cùng chú ý hạng mục công việc, lại dẫn đại gia tuyên đọc Nightingale lời thề.

Cuối cùng, Trình hộ sĩ trưởng cho mười người phân biệt phân phối một cái sư phó. May mắn là, Thôi Ngọc Uyển sư phó là Lam Linh, Thôi Ngọc Uyển lúc ấy liền khó nén hưng phấn.

Trương Y Nhất liền không như thế may mắn, còn thật giống Bạch Yến nói như vậy, nàng bị chia cho Bạch Yến.

Bệnh viện y tá chỉ có số lượng không nhiều vài người chịu qua chuyên nghiệp hộ lý huấn luyện, người còn lại cơ hồ đều là bị sư phó tự tay dạy ra tới. Cho nên, có hay không có cái tốt sư phó, là các nàng y tế binh có thể hay không xuất sư mấu chốt.

Phân phối xong sư phó, một buổi sáng thời gian liền qua đi, mười người cùng nhau hồi doanh trại. Cái này, không riêng Thôi Ngọc Uyển thay Trương Y Nhất lo lắng, ngay cả mặt khác kia mấy cái cùng nàng quan hệ giống nhau nữ binh, đều có chút đồng tình nàng.

Ai chẳng biết, Bạch Yến bởi vì Lưu chính ủy duyên cớ, không thích Trương Y Nhất.

"Y Nhất, ngươi cùng Lưu chính ủy nói một tiếng, khiến hắn cùng Trình hộ sĩ trưởng nói nói, cho ngươi đổi cái sư phó." Thôi Ngọc Uyển nhỏ giọng nói. Nàng vừa trở về liền nghe người ta nói, Lưu chính ủy cùng Trương Y Nhất chỗ đối tượng, hai người còn cùng đi nơi khác.

"Ta không dựa vào hắn, ta có thể tự mình giải quyết, chỉ bằng nàng Bạch Yến, nghĩ làm khó dễ ta không như thế dễ dàng" Trương Y Nhất khẽ cười một tiếng.

Nàng nghĩ tới, Bạch Yến coi như lại chán ghét nàng, nhiều lắm chính là không giáo nàng, nhường nàng làm một ít lại dơ bẩn lại mệt sống.

Này đó đều không làm khó được nàng, y học lâm sàng cùng hộ lý học công cộng khóa cơ hồ đồng dạng, có chút chuyên nghiệp cơ sở khóa cũng là giống nhau. Sau này chương trình học, y học lâm sàng muốn so hộ lý học khó được nhiều. Chăm sóc kiến thức căn bản, đối với nàng mà nói căn bản không khó học.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ