💌 Chương 55

331 13 0
                                    

Trương Y Nhất đem truyền dịch kim tiêm đặt ở trong khay, giải khai thủ đoạn da điều, hoài nghi nhìn xem Lưu Khác Phi "Ai chọc ngươi sinh khí "

Lưu Khác Phi mặt trầm xuống không nói gì, vừa mới cùng Lưu Khác Phi chào hỏi tiểu y tá mang ghế dựa phóng tới bên người hắn, "Lưu chính ủy, ngài ngồi "

Tiểu y tá cùng Trương Y Nhất tuổi tác không chênh lệch nhiều, lớn gầy teo tiểu tiểu, nàng như là bị Lưu Khác Phi lãnh liệt khí tràng dọa đến, buông xuống ghế dựa liền chạy. Một cái khác mặt tròn y tá cũng muốn chạy đi, bất đắc dĩ trong tay có làm việc không ly khai, chỉ có thể kiên trì lưu lại văn phòng.

Lưu Khác Phi ngồi ở Trương Y Nhất đối diện, cầm qua nàng thủ đoạn, nhìn xem nàng bởi vì không đâm chuẩn mạch máu chạy bệnh phù thành bánh bao đồng dạng tay trái, ngoại trừ đau lòng, trong lòng càng là không lý do sinh khí.

Hắn cũng không biết chính mình khí cái gì, là giận nàng không yêu quý chính mình, đem bản thân làm thí nghiệm phẩm vẫn là giận hắn thân là bạn trai, lại không che chở được chính mình bạn gái hắn thậm chí cảm thấy, nếu nàng bất hòa chính mình kết giao, có lẽ sẽ sinh hoạt được càng tốt.

Nàng lương thiện thông minh, kiên cường lạc quan, dựa vào chính mình đều có thể nắm giữ vận mệnh của mình, huống chi nàng bây giờ còn có yêu thương phụ thân của nàng cùng hai cái ca ca. Là hắn liên lụy nàng, hại nàng bị Bạch Yến làm khó dễ.

"Tay của ta có phải hay không rất khó nhìn a" Trương Y Nhất gặp Lưu Khác Phi nhìn mình chằm chằm tay nhìn, có chút chột dạ.

Vừa nhìn thấy nàng đôi tay này thì nàng là khiếp sợ. Mặt nàng cùng tay quả thực là cách biệt một trời, một trương trắng nõn tinh tế tỉ mỉ ngỗng trứng mặt, lại có một đôi giống như chân gà đồng dạng tay thô ráp, mặt trên hiện đầy thật nhỏ vết thương mới cũ.

Hơn nửa năm này, trải qua nàng bảo dưỡng, đôi tay này dễ nhìn không ít, nhưng vẫn là làm không được mười ngón thon thon. Bởi vì trường kỳ làm việc, đôi tay này khớp xương so giống nhau nữ hài tử thô to.

"Tiểu Phi Phi, ngươi chán ghét, ngươi có phải hay không chê ta tay lớn khó coi" Trương Y Nhất gặp Lưu Khác Phi vẫn là không nói lời nào, chỉ nhìn chằm chằm tay nàng, dỗi giống nhau, mạnh rút ra bản thân tay.

Lưu Khác Phi thiếu chút nữa bị nàng chọc cười, tức giận trong lòng một chút tán đi quá nửa, nhưng hắn vẫn là nghiêm mặt, hừ lạnh nói "Nha đầu ngốc, về sau không cho lấy chính mình làm thí nghiệm "

Đừng tưởng rằng hắn không biết, nàng vì luyện tập chích, đều nhanh đem mình đâm thành cái sàng. Tiểu Hà vì đoái công chuộc tội, gần nhất cùng ngoại khoa một cái tiểu y tá đi được gần, biết nàng lấy chính mình làm thực nghiệm chích sự tình, cũng biết Bạch Yến càng ngày càng quá phận.

Bên kia, đang tại đăng ký tuần phòng ghi chép mặt tròn y tá khó hiểu đánh cái giật mình, nàng cảm giác mình nghe được không nên nghe được.

Trương Y Nhất ở trong lòng cắt một tiếng, không lấy chính mình làm thực nghiệm, chẳng lẽ còn bắt ngươi làm thí nghiệm

Kết quả, nhường nàng mở rộng tầm mắt là, Lưu Khác Phi lại triệt khởi tay áo, đưa tay đưa tới trước mặt nàng, một đôi thụy mắt phượng cười híp mắt nhìn xem nàng, đuôi mắt nhướn lên "Đến đây đi, cho ta truyền dịch, rất vinh hạnh trở thành tiểu Y Nhất thứ nhất bệnh nhân."

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ