💌 Chương 13

491 14 1
                                    

Ngày thứ hai, Trương Y Nhất dậy thật sớm, đem chính mình đệm chăn gác tốt; bỏ vào ngày hôm qua thu thập xong trong bao quần áo. Cùng đến khi đồng dạng, vẫn là cái kia đại hoa bọc quần áo.

Trương Minh Ân thấy nàng khiêng bọc quần áo muốn đi, vội vã ngăn cản nàng: "Thúy Thúy, ngươi chờ một chút!"

Trương Y Nhất không biết hắn trong hồ lô muốn làm cái gì, buông xuống bọc quần áo, thản nhiên nhìn hắn.

"Thúy Thúy, này 50 đồng tiền ngươi cầm, tốt mua thêm vài thứ. Chúng ta vừa làm qua tiệc cưới, không thừa lại cái gì tiền, ngươi đừng ngại ít." Trương Minh Ân từ trong túi tiền lấy ra mấy tấm năm khối mười khối mệnh giá bản mới tiền, đưa cho Trương Y Nhất.

"Ngươi là có tiền đốt sao? Dựa cái gì cho nàng tiền? Nàng không phải có bản lĩnh sao, làm gì còn muốn chúng ta Trương gia tiền?" Vương Tú Chi vừa nghĩ đến chính mình khuê nữ về sau muốn hầu hạ. Đợi người, trong lòng liền nén giận, càng thêm hận Trương Y Nhất. Nhi tử ngược lại hảo, còn muốn cho cái này tiểu tiện nhân tiền.

"Nương, ngươi đây là nói cái gì lời nói, Thúy Thúy mấy năm nay vì trong nhà làm bao nhiêu sống?" Trương Minh Ân trong lòng như là có một đoàn đồ vật chận, không nói không thoải mái, "Nương, không phải ta nói ngươi, ngươi về sau không thể lại như vậy. Tức phụ cũng là người, không thể tùy ý bà bà đau khổ. Huống chi, mặc kệ là trước giải phóng, vẫn là sau giải phóng, nam nữ ly hôn, nhà gái đều được hưởng phân phối gia sản quyền lợi."

Trương Y Nhất từ Trương Minh Ân trong tay tiếp nhận tiền, nhếch nhếch môi cười, mỉa mai nhìn xem Vương Tú Chi: "Đây là ta nên được, đương nhiên, còn kém xa lắm đâu! Bất quá, ta đại nhân đại lượng, bất hòa ngươi tính toán.",

Nói xong, Trương Y Nhất khiêng bọc quần áo liền đi, đi mau khi đi tới cửa, đột nhiên dừng lại, quay đầu nhìn Trương Minh Ân: "Ta tạm thời mượn trước ở tại Tiểu Dung tỷ kia, đừng làm cho ngươi nương gây sự với người ta, Tiểu Dung tỷ chỉ là hảo tâm thu lưu ta vài ngày, dù sao, có người vị người vẫn là rất nhiều."

Trương Minh Ân mi tâm giật giật, môi thoáng mím, muốn nói điều gì, cuối cùng vẫn là nhẹ gật đầu. Hắn biết, Thúy Thúy từ đây đem từ tánh mạng của hắn trong biến mất, nàng không còn là người của Trương gia.

Giờ khắc này, hắn cảm giác mình tâm hết một khối.

Trương Y Nhất khiêng bọc quần áo đi Dư Tiểu Dung gia, ngoại trừ Dư Tiểu Dung gia, nàng thật sự không nơi nào có thể đi.

Triệu Trường Tài cùng Trương Minh Ân hai nhà, ở giữa cách hai gia đình. Đoàn trong công bằng, mỗi gia sân đều lớn bằng, phòng cũng giống vậy.

Đứng ở Dư Tiểu Dung gia cửa viện, Trương Y Nhất do dự tốt đại nhất hội, cuối cùng vẫn là tại cửa ra vào hô một tiếng: "Tiểu Dung tỷ!"

"Đến!" Trong phòng rất nhanh truyền đến Dư Tiểu Dung thanh âm, ngay sau đó, Dư Tiểu Dung liền hùng hùng hổ hổ trong phòng đi ra, mặt sau còn theo Triệu Trường Tài cùng Mao Oa.

"Thúy Thúy, mau vào!" Dư Tiểu Dung thân thiết kéo lại Trương Y Nhất tay, Triệu Trường Tài tiếp nhận trong tay nàng đại bao phục.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ