💌 Chương 61

298 10 0
                                    

"Ta sẽ nhớ ngươi " trong bóng đêm, nữ hài nhón chân lên muốn thân thượng nam nhân môi, kết quả chỉ thân đến hắn cằm, còn đem răng nanh đập đến.

Giữa người yêu thân cao chênh lệch quá lớn cũng không tốt, tiếp cái hôn đều tốn sức.

Nam nhân cười nhẹ lên tiếng, thò tay đem nàng ôm vào trong ngực, một bàn tay ấn xuống nàng cái gáy, sử hai người dán hợp càng thêm chặt chẽ.

Hắn cúi đầu, chiều theo mỗ nữ hài thân cao, tại cái trán của nàng, chóp mũi, trên gương mặt nhẹ nhàng mà hôn, cuối cùng dừng lại ở kia trương đầy đặn hồng hào trên môi

Nam nhân hôn ôn nhu, mang theo không tha cùng thâm tình, nữ hài nhắm mắt lại, một bên hưởng thụ hắn ôn tồn, một bên chủ động phối hợp hắn.

Hai người không biết hôn bao lâu, thẳng đến nàng cảm thấy trời đất quay cuồng thời điểm, hắn mới vẫn chưa thỏa mãn buông nàng ra.

"Y Nhất, đừng quên chúng ta ước định, một tuần đánh cho ta một lần điện thoại, chủ nhật buổi sáng, ta đang làm việc thất chờ ngươi điện thoại."

"Ân, ngươi cũng phải nhớ kỹ, nếu có nữ nhân hướng ngươi lấy lòng, ngươi không thể phản ứng các nàng, không thì" Trương Y Nhất cúi xuống, mang theo điểm bá đạo nói "Không thì, ngươi làm sơ nhất, ta liền làm mười lăm, cho ngươi mang nón xanh "

"Ngươi dám" Lưu Khác Phi tức giận vô cùng, một phen lại đem nàng xả vào trong ngực, trừng phạt loại cắn môi của nàng, ở trong miệng mài một hồi, nghe được nàng phát ra tê một tiếng, mới buông nàng ra.

"Ngươi thuộc cẩu a, làm gì cắn người" Trương Y Nhất xấu hổ dùng quyền đầu gõ đánh lồng ngực của hắn.

Nghĩ tới điều gì, nàng vừa cười đứng lên "Ngươi thật đúng là thuộc cẩu, ngươi là đầu năm sinh, dựa theo âm lịch, thuộc cẩu. Ta nhớ kỹ sinh nhật của ngươi, về sau hàng năm, ta đều sẽ vì ngươi chúc mừng sinh nhật."

"Sinh nhật của ngươi ta cũng nhớ kỹ, tiểu bạch rắn." Lưu Khác Phi thừa dịp bóng đêm, lại ôm lấy nàng, động tình nói "Y Nhất, ta cũng sẽ nhớ ngươi, về sau ta sẽ chen thời gian tới thăm ngươi."

"Ngươi mau thả ra ta, có người đến " Trương Y Nhất hoảng sợ tránh thoát ngực của hắn, nhìn xem càng ngày càng gần bóng người, nàng vội vã sửa sang chính mình có chút lộn xộn sợi tóc.

Bọn họ bây giờ là tại khu ký túc xá tiền dưới đại thụ, đã là hơn chín giờ đêm, bọn họ cho rằng không có người nào, kết quả lại nhìn đến hai cái nữ binh kết bạn từ bên ngoài hồi ký túc xá.

Lưu Khác Phi sáng sớm ngày mai phải trở về Bành Thành, hắn tại Kim Lăng đã đợi năm ngày, này năm ngày hắn vẫn đang bận rộn, chỉ có buổi tối mới có thể lại đây cùng nàng một hồi.

"Ngươi chờ một chút, ta đem đồ vật đưa cho ngươi" vừa nói xong, Trương Y Nhất liền chạy chậm lên lầu, động tác nhanh đến mức tựa như một trận gió.

Nam nhân mặt giật giật, nàng gió này phong hỏa hỏa, dứt khoát ngay thẳng tính tình, đời này sợ là sửa không xong. Bất quá, nói đi nói lại thì, nàng nếu là thật sửa lại liền không phải nàng, hắn thích không phải là của nàng tính cách sao về phần bộ dạng, nàng là lớn rất dễ nhìn, nhưng không đủ để khiến hắn luân hãm.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ