Tiểu Hà dừng xe ở ước hẹn địa điểm, không nhìn thấy Trương Y Nhất, chỉ có một thân đỏ rực Hà Viện đứng ở bên đường, cười đến cực kỳ sáng lạn.
Lưu Khác Phi xuống xe, hướng khắp nơi nhìn xem, không phát hiện Trương Y Nhất thân ảnh, trong lòng có chút buồn bực. Y Nhất là cái đúng giờ người, không có khả năng đã qua năm giờ vẫn chưa tới.
Chẳng lẽ là đã xảy ra chuyện gì Lưu Khác Phi nghĩ đến này, lúc này mới nhớ tới nhìn Hà Viện. Thấy nàng một bộ khó nén sắc mặt vui mừng bộ dáng, trong lòng lập tức có cái không tốt suy nghĩ. Khó trách từ lúc ra phòng họp, hắn liền khó hiểu có chút hoảng hốt.
Vì thế, hắn lạnh mặt hỏi "Y Nhất đâu ngươi đối với nàng làm cái gì "
Hà Viện lập tức một bộ bị ủy khuất bộ dáng, "Ta có thể đối với nàng làm cái gì, nàng là giải phóng quân, ta là dân chúng, ta nào dám đối với nàng làm cái gì a là nàng xem thời gian còn sớm, ngồi xe ba bánh trở về. Chậc chậc, còn giải phóng quân đâu, bóc lột lao động nhân dân."
"Hà Viện, xin chú ý lời nói của ngươi, xe ba bánh phu là kiếm tiền nuôi gia đình, Y Nhất tiêu tiền ngồi xe tại sao là bóc lột lao động nhân dân ngươi ở sau lưng chửi bới người, là tiểu nhân gây nên ngươi vẫn là hồi Thân Thành đi, ngươi coi như là tại Bành Thành ở một đời, ta cũng không biết cùng ngươi có cái gì "
Lưu Khác Phi vừa dứt lời, Hà Viện sẽ khóc đứng lên, "Ta không quay về, ta hồi quốc thì a di nói rất đúng tốt, nhất định phải làm cho hai chúng ta kết hôn, ngươi không thể không Cố a di ý nguyện."
"Tiểu Hà, lái xe mang nàng đi, ta nghĩ tự mình một người đi đi" Lưu Khác Phi khó hiểu bắt đầu phiền chán, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, Y Nhất không đợi hắn trở về liền chính mình đi
"Khác Phi ca ca, ta cùng ngươi cùng đi" Hà Viện tiến lên liền muốn kéo cánh tay hắn, bị hắn né tránh.
Hắn tự nhận thức là một cái điều khiển tự động lực rất mạnh người, nhưng hắn giờ khắc này rất tưởng đánh người. Nếu không phải là hắn quân nhân thân phận, hắn sẽ trực tiếp đem này nữ nhân ném ra. Bởi vì làm việc nguyên nhân, hắn cũng đã gặp qua giao tế hoa đùa giỡn thủ đoạn theo đuổi hắn, được giống Hà Viện như vậy làm cho người ta như thế sinh ghét, vẫn là thứ nhất.
Lưu Khác Phi dọc theo ven đường đi về phía trước, Hà Viện không nguyện ý lên xe, Tiểu Hà cầu còn không được, hắn lái xe, chậm rãi cùng sau lưng Lưu Khác Phi.
"Ai yêu" Hà Viện đột nhiên kêu một tiếng, "Khác Phi ca ca, ta trật chân "
Lưu Khác Phi phảng phất là không có nghe thấy, tiếp tục hướng phía trước đi
"Ta đau chân, đi không được, Khác Phi ca ca, ngươi mặc kệ Viện Viện sao khi còn nhỏ ngươi như thế thương ta, hiện tại như thế nào biến thành như vậy "
"Tiểu Hà, đem nàng trên lưng xe, lái xe đưa nàng đi bệnh viện" Lưu Khác Phi cũng không quay đầu lại, lắc mình tiến vào một cái cửa ngõ, nhanh chóng ném ra Hà Viện.
Gặp Lưu Khác Phi đi xa, Hà Viện oán hận trừng Tiểu Hà "Ta mới không cho ngươi một cái nông dân lưng "
Tiểu Hà khẽ cười một tiếng "Ngươi suy nghĩ nhiều, ta cũng không nghĩ cõng ngươi "
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện