💌 Chương 20

455 13 0
                                    

Trương Y Nhất cũng không quản chính mình đồ, theo Dư Tiểu Dung liền hướng ao cá chạy.

"Như thế nào nhảy đường?" Trương Y Nhất chỉ cảm thấy da đầu một trận phát khẩn, cái sống sinh sinh người, liền như thế nhảy ao cá.

"Còn không phải Trần Thiết Quân cái kia đồ ác ôn, thông đồng nữ nhân kia mang thai, đến cửa ghê tởm Linh Tử tỷ, nói Linh Tử tỷ là không đẻ trứng gà mái, Linh Tử tỷ chịu không nổi chạy ra ngoài, ai tưởng được nhảy đường."

"Thúy Thúy, vật của ngươi!" Phản ứng kịp Tiểu Hà ở sau người hô to.

"Ngươi đem xe cùng đồ vật đều thả Đoàn Bộ, lại cho bệnh viện gọi điện thoại, làm cho bọn họ mau chóng phái y tế nhân viên lại đây, ta đi ao cá bên kia nhìn xem." Lưu Khác Phi nói xong, liền nhảy xuống xe, chân dài nhất bước bước nhanh hướng ao cá đi.

Đi đến chạy chậm Trương Y Nhất cùng Dư Tiểu Dung bên người thì liền nghe nàng thở hồng hộc nói: "Đêm qua khi đi học, ta liền phát hiện nàng không thích hợp, ta như thế nào liền không có nhiều chú ý một chút, ta hẳn là nhiều khuyên bảo khuyên bảo nàng, thay lòng nam nhân sớm nên một chân trừng mắt nhìn."

"Linh Tử tỷ cùng ngươi không giống nhau, ngươi cùng Cẩu Tử ca lại không viên phòng, Linh Tử tỷ gả đến Trần Thiết Quân gia tám năm, lại không thể sinh, nàng ly hôn không dễ tìm."

"Không dễ tìm liền không tìm, tự mình một người qua cũng rất tốt." Trương Y Nhất hứ một tiếng.

Lúc này, Trương Y Nhất nhìn đến Lưu Khác Phi đang từ bên cạnh mình bước đi qua, bận bịu gọi lại hắn: "Lưu chính ủy, loại này hôn trong xuất quỹ, đạo đức bại hoại quân nhân, quân đội không biết mặc kệ đi?"

"Không biết!" Lưu Khác Phi bước chân hơi ngừng, thản nhiên vung hạ hai chữ, đi nhanh hướng phía trước đi.

Trương Y Nhất cùng Dư Tiểu Dung cơ hồ là cùng Lưu Khác Phi đồng thời đến ao cá, ao cá bên cạnh vây quanh rất nhiều người, có chiến sĩ, cũng có người nhà.

"Lưu chính ủy đến!" Mọi người thấy Lưu Khác Phi, tự giác nhường ra một con đường.

"Linh Tử tỷ!" Dư Tiểu Dung hô một tiếng Cát Ngân Linh, ngồi xổm bên cạnh nàng, che miệng lại khóc lên.

Cát Ngân Linh thẳng tắp nằm trên mặt đất, sắc mặt không có một chút huyết sắc, ướt đẫm xiêm y dán tại trên người, càng lộ vẻ người gầy trơ cả xương.

"Áp dụng biện pháp sao?" Lưu Khác Phi nhìn xem hai cái cả người ướt đẫm tiểu chiến sĩ hỏi, rất hiển nhiên, người là này lưỡng chiến sĩ cứu đi lên.

"Vừa vớt lên, chúng ta bây giờ liền cho nàng đổ nước." Trong đó một cái tiểu chiến sĩ nói, nhặt lên Cát Ngân Linh cánh tay.

"Chậm đã, không thể đổ nước!" Trương Y Nhất mắt thấy kia lưỡng chiến sĩ liền muốn nâng khởi Cát Ngân Linh, vội vàng hô to một tiếng.

Hai cái tiểu chiến sĩ dừng tay, ngẩng đầu nhìn Lưu Khác Phi, chiến sĩ khác nhóm thì là hoài nghi nhìn xem Trương Y Nhất. Bên cạnh mấy cái người nhà, nhìn về phía Trương Y Nhất ánh mắt có chút quái dị, có hai nữ nhân ánh mắt thậm chí không tốt.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ