Ngày từng ngày từng ngày đi qua, hạ qua đông đến, xuân đi thu đến, năm tháng không có nguyên nhân vì không thuận, liền đình chỉ bước chân.
Thời gian đến năm 1975, nhất định là không tầm thường một năm.
Năm mới bắt đầu, chủ tịch đề nghị, bổ nhiệm đặng công đảm nhiệm quân ủy Phó chủ tịch cùng tổng tham mưu trưởng, cùng thủ tướng, chu uỷ viên trưởng hợp thành tân lãnh đạo ban, thất bại con số giúp vọng tưởng tổ chức nội các âm mưu.
Bị mất chức hơn tám năm Lưu Khác Phi, rốt cuộc nghênh đón nhân sinh ánh rạng đông. Quân khu lão tư lệnh viên tỉ mỉ điện Lưu Khác Phi, khiến hắn chuẩn bị sẵn sàng, lần nữa đảm nhiệm quân khu không quân chính ủy, tết âm lịch sau tiền nhiệm.
Nhận được tin tức Lưu Khác Phi, cùng Trương Y Nhất trong dự liệu đồng dạng, không buồn không thích, không kiêu không gấp.
Đối với Trương Y Nhất đến nói, mặc kệ Lưu Khác Phi là quân chính ủy, vẫn là phổ thông chiến sĩ, chỉ cần hắn bình an, nàng liền cao hứng. Tại nàng trong lòng, Lưu Khác Phi quan phục nguyên chức, còn chưa có Tiểu Thụ nghỉ trở về, Gia Bảo về nhà thăm người thân tới hưng phấn.
Tiểu Thụ là trước về nhà, hắn còn có nửa năm tốt nghiệp đại học, hắn sẽ tiếp đào tạo sâu, đã thông qua trường học nghiên cứu sinh thí nghiệm.
Nhanh đến 22 tuổi Tiểu Thụ, càng thêm trầm ổn, dung mạo hòa khí chất càng thêm giống cha thân. Nghe nói, hướng hắn thổ lộ nữ hài, ngang qua từng cái chuyên nghiệp.
Lại qua vài ngày, Gia Bảo về nhà. Chen ngang mấy năm, Gia Bảo hàng năm tết âm lịch đều về nhà thăm người thân.
Chen ngang năm thứ nhất, theo lý thuyết tân thanh niên trí thức là không thể về nhà thăm người thân, được Gia Bảo đầu óc linh hoạt, dỗ dành được ba bốn mươi tuổi đội sản xuất trưởng cùng kế toán, đều cùng hắn xưng huynh gọi đệ, đội sản xuất trưởng cứng rắn là đặc biệt khiến hắn về nhà thăm người thân.
Hắn nhỏ tuổi, lớn lên đẹp, miệng lại ngọt, trong thôn đại gia bác gái đều thích hắn. Thêm hắn sẽ giải quyết, mua ăn ngon cũng không ăn mảnh, gặp được trong thôn tiểu hài, liền sẽ chia cho bọn họ một chút. Đương nhiên, cho đội trưởng kế toán gia tiểu hài so người khác nhiều hơn chút.
Ở nơi này niên đại, thôn cán bộ gia sinh hoạt, cũng liền so phổ thông xã viên hơi chút tốt như vậy một chút, đừng nói linh thực, chính là lương thực tinh cũng không thấy.
"Gia Bảo, ngươi trở về, Du Thừa Hạo đâu!" Tiểu Thụ gặp đệ đệ cuối cùng từ trong phòng đi ra, đuổi theo hắn hỏi.
"Hạo Tử cùng ta cùng nhau trở về, bọn họ đội trưởng vốn đang không muốn làm hắn trở về, ta mời bọn họ đội trưởng, kêu lên đội chúng ta trưởng tiếp khách, thêm Hạo Tử, chúng ta bốn người người đến trấn trên quán nhỏ uống một hồi rượu, làm xong."
"Ngươi lúc này ra ngoài làm gì? Vừa về nhà vừa muốn đi ra!" Tiểu Thụ nhịn cười hỏi. Nhà mình đệ đệ đầu óc linh hoạt, đi thích hợp là nhân tài, đi lầm đường chính là cái tai họa.
"Ta ra ngoài vòng vòng, một hồi liền trở về!" Gia Bảo nghiêng đi thân thể, đem nửa người đối ca ca, như là đang ẩn núp cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện