💌 Chương 96

188 2 0
                                    

Nhìn xem Lưu Khác Phi bị thiêu đến vô cùng thê thảm tay phải cùng đen nhánh gương mặt, Trương Y Nhất trước mắt một trận biến đen, thân thể nhoáng lên một cái thiếu chút nữa liền muốn đứng không vững.

Lam Linh một phen đỡ nàng, có chút đau lòng nói: "Y Nhất, ngươi cẩn thận một chút, Lưu chính ủy sẽ không có chuyện gì!"

"Ân, ta không sao!" Trương Y Nhất hướng Lam Linh nặn ra vẻ tươi cười.

"Y Nhất, ta có lỗi với ngươi, là ta không bảo vệ tốt Lưu chính ủy!" Tiểu Hà xông lại, nhìn thấy Trương Y Nhất liền ô ô khóc lên, nước mắt theo hắn hun đen khuôn mặt tràn xuống.

Tiểu Hà nói liên miên lải nhải nói, nhất viên này tại sở chỉ huy bên cạnh nổ tung thiêu đốt, mùa đông khô ráo, chung quanh chết héo cây cối nhanh chóng bốc cháy lên, lan tràn tới sở chỉ huy.

Sở chỉ huy trong người, không ai liều lĩnh ra bên ngoài chạy. Có cứu giúp bản đồ, cũng có cứu giúp văn kiện, hai cái lời nói vụ binh ôm điện thoại ra bên ngoài chạy, tất cả mọi người thụ khác biệt trình độ tổn thương. Lưu Khác Phi sở dĩ bị thương nghiêm trọng nhất, là bởi vì hắn trở về trở về cứu giúp hắn tính toán ra đến một tổ số liệu. Có này tổ số liệu, pháo cao xạ mệnh trung dẫn sẽ cao một ít.

Lam Linh đem Tiểu Hà đuổi ra ngoài, Trương Y Nhất lấy lại bình tĩnh, bắt đầu vì Lưu Khác Phi kiểm tra.

Hắn là hút vào đại lượng bụi mù mới hôn mê bất tỉnh, trên mặt là thiển độ bỏng chỉ là thương đến da tầng vấn đề không lớn, bởi vì mặc áo bông, trên người không có bị thương.

Nghiêm trọng nhất chính là hắn tay, nàng vừa rồi chỉ nhìn một cái liền không dám lại nhìn. Hiện tại lại vừa thấy, phát hiện tay hắn chỉ cùng trên mu bàn tay đều có thịt bóc ra, ngón trỏ cùng ngón giữa càng là lộ ra xương cốt.

Nàng chịu đựng trong lòng khó chịu, dùng thủ thuật đao từng chút cạo đi hắn ngón trỏ cùng trên ngón giữa tàn thịt, thẳng đến cạo đi màng xương, lộ ra bên trong trắng ởn xương cốt.

Không biết là đau lòng, vẫn là mệt mỏi, làm tốt này hết thảy, nàng thân thể mềm nhũn, một mông ngồi xuống đất.

Lam Linh khom lưng đem nàng nâng dậy đến, cầm ra sạch sẽ vải thưa, vì nàng lau chùi mồ hôi trán cùng khóe mắt tràn ra nước mắt, nghẹn ngào nói: "Y Nhất, không sao!"

Qua tốt đại nhất hội, Lưu Khác Phi chậm rãi mở mắt, trong cổ họng một trận phỏng, liền tức phổi đều đau. Được thương nhất vẫn là tay hắn, giống như trùy tâm thấu xương giống nhau, mơ mơ màng màng bên trong như là có người đối với hắn cạo xương lóc thịt.

Hắn liếc mắt liền thấy được thê tử của hắn, nàng chính đỏ hồng mắt đứng ở trước giường bệnh của hắn.

"Y...." Hắn muốn lời nói an ủi nàng lời nói, được cổ họng lại đau lại làm, khàn khàn nói không ra lời đến.

Trương Y Nhất vội vàng đè xuống hắn, "Của ngươi yết hầu cùng buồng phổi hút vào đại lượng bụi mù, hiện tại không được nói, còn ngươi nữa tay, lên trước vài ngày dược, chờ miệng vết thương thịt răng hồng hào tiến hành vai kề vai da cánh hoa thay đổi."

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ