Trương Y Nhất khôi phục thanh minh, giống điện ảnh trong thả như vậy, giơ hai tay chậm rãi tới gần cái kia gầy gò đặc vụ.
Đặc vụ trưởng một trương bình thường thành thật mặt, nếu không phải trong tay hắn cầm súng, đem đen như mực họng súng nhắm ngay một đứa nhỏ, mặc cho ai cũng không có khả năng đem như thế một cái phổ thông công nhân bộ dáng người, trở thành vô cùng hung ác đặc vụ.
Đột nhiên, nàng nhìn thấy chính hướng bên này tiến gần Triệu Trường Tài. Triệu Trường Tài mặc một thân quân trang, nguyên bản trắng nõn khuôn mặt đã trở nên trắng bệch, tức giận cảm xúc hết sức căng thẳng.
Trương Y Nhất vội vàng hướng Triệu Trường Tài âm thầm lắc lắc đầu, dùng môi nói nói hai chữ "Không muốn". Triệu Trường Tài xông lại, chỉ biết gia tăng Mao Oa nguy hiểm. Đặc vụ nếu là biết Mao Oa là quân nhân hài tử, càng thêm sẽ không buông ra hắn.
"Đừng tới đây" nhìn xem càng ngày càng gần Trương Y Nhất, đặc vụ hô to một tiếng, nữ nhân này là điên rồi hay là còn có mục đích khác
"Thỉnh cầu ngươi thả ta cháu ngoại trai, hắn còn nhỏ, ta thay đổi hắn" Trương Y Nhất lại đi tiền đến gần một bước, "Khắp nơi đều là chiến sĩ cùng cảnh sát, ngươi mang theo một đứa nhỏ không tốt chạy, không bằng ta thay đổi hắn "
Nhìn Trương Y Nhất cùng đặc vụ thương lượng, hiện trường y phục thường cùng với mặc quân trang binh lính, đều dừng bước, Triệu Trường Tài cũng khôi phục lý trí, trốn ở hai cái chiến sĩ mặt sau, không cho Mao Oa phát hiện hắn.
Trên chủ tịch đài Lưu Khác Phi, bình tĩnh nhìn xem này hết thảy, lặng yên đưa tay đưa vào túi quần.
"Ngươi không sợ chết" đặc vụ nhíu mày, trước mắt cái này nhiều lắm hai mươi tuổi cô nương, là không muốn sống nữa sao
"Sợ, nhưng ta càng sợ ta cháu ngoại trai có chuyện, hắn muốn là có chuyện, tỷ tỷ của ta cũng không sống được. Ta từ nhỏ không cha không nương, tỷ tỷ thương nhất ta, ta không thể nhường tỷ tỷ gặp chuyện không may." Trương Y Nhất tận lực đem tâm tình của mình khống chế tốt, vừa bi thương lại không ầm ĩ, miễn cho chọc giận nôn nóng bất an đặc vụ.
Gặp đặc vụ rơi vào ngắn ngủi trong suy tư, Trương Y Nhất tăng lớn lợi thế "Ta là quân đội cán bộ người nhà, bắt lấy ta muốn so với ta cháu ngoại trai có dùng được nhiều, tỷ của ta là nội trợ, tỷ phu chỉ là một cái thuỷ thủ, không có ta trọng lượng đại."
Đặc vụ biểu tình có sở buông lỏng, Trương Y Nhất tiếp tục du thuyết đạo "Chồng ta là cán bộ, chúng ta vừa kết hôn, tình cảm rất tốt, hắn không biết mặc kệ ta."
Trên chủ tịch đài các cán bộ đang tại có trật tự phân tán, Trương Y Nhất liếc mắt liền thấy được Lưu Khác Phi, đầu óc đột nhiên nóng lên, thốt ra "Ngươi thấy được trên chủ tịch đài cái kia gầy teo thật cao quan quân sao, đó là chồng ta."
"Cao Pháo Đoàn chính ủy Lưu Khác Phi" đặc vụ sắc mặt đột nhiên trở nên có chút dữ tợn lên.
"Tốt được rất, này thật đúng là ngoài ý muốn kinh hỉ, mặt trên đã sớm cho chúng ta ra lệnh, gặp được Lưu Khác Phi giết không cần hỏi. Những kia năm, chúng ta chiết trong tay hắn đồng nghiệp không biết có bao nhiêu, hôm nay có thể bắt đến lão bà hắn, cũng xem như thu hoạch ngoài ý liệu. Ta muốn nhìn một chút, năm đó quân thống chi ưng là quốc gia đại nghĩa, vẫn là nhi nữ tình trường."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện