Hạ qua đông đến, thời gian nhoáng lên một cái đã đến cuối năm, quân đội xảy ra hai chuyện lớn.
Đệ nhất kiện đại sự, tổng tham quyết định, đem pháo cao xạ đoàn Đoàn Bộ khoách tổ vì pháo cao xạ sư bộ, thuộc quân khu phòng không quân biên chế, Cao Đại Vĩ cùng Lưu Khác Phi được bổ nhiệm làm là sư trưởng cùng chính ủy. Tết âm lịch sau đó, quân đội đem đổi nơi đóng quân Thân Thành.
Lần này thăng chức cán bộ rất nhiều, phàm là đã tham gia kháng Mỹ viện Triều cán bộ chiến sĩ, cơ bản đều thăng chức.
Trú địa bệnh viện cũng theo quân đội đổi nơi đóng quân, bởi vì tình huống đặc biệt không thể đổi nơi đóng quân, đem lưu lại. Nguyên trang giáp đoàn mở rộng thành trang giáp sư, lệ thuộc vào mười hai quân, nguyên Cao Pháo Đoàn trú địa cùng trú địa bệnh viện viện chỉ, về trang giáp sư tất cả.
Kiện thứ hai đại sự, quân đội quản lý chính quy hóa, chiến sĩ, nghĩa vụ binh thực hành là tiền trợ cấp chế, quan quân bắt đầu thực hành lương bổng chế, quân đội chế độ cung cấp độ chung kết.
Tiền lương tiêu chuẩn ngoại trừ cấp lương ngoại, còn thực hành tuổi quân trợ cấp kim. Lưu Khác Phi là chính sư cấp, cấp lương 230 nguyên, hắn tuổi quân tại mười lăm năm cùng hai mươi năm ở giữa, tuổi quân trợ cấp cấp lương 20%, hắn tiền lương thu vào đạt tới 276 nguyên.
Trương Y Nhất là chuyên nghiệp kỹ thuật quan quân, cấp bậc chính liền cấp, cấp lương 90 nguyên, nàng 5 năm tuổi quân, tuổi quân trợ cấp chỉ có 9 nguyên. Tính được, nàng tiền lương thu vào mỗi tháng 99 nguyên. Tại toàn bộ trú địa, ngoại trừ Cao Đại Vĩ Lý cán sự hai vợ chồng, liền tính ra nàng cùng Lưu Khác Phi thu vào cao.
Còn có một cái tháng sau liền đến nàng dự tính ngày sinh, bệnh viện chiếu cố nàng, nàng hiện tại không cần trực đêm, bình thường đều tại môn chẩn xem bệnh, ngẫu nhiên làm một đài tiểu phẫu.
Giang ba phụ thân cho nàng của hồi môn máy may phái thượng công dụng, lúc rảnh rỗi, nàng cho hài tử làm rất nhiều tiểu y phục. Hài tử áo bông cùng bọc nhỏ bị, Xuân Hoa sớm liền dự bị tốt, chuẩn bị nghênh đón tiểu sinh mệnh đến.
Sinh Tiểu Thụ khi điều kiện kém, không phải thiếu đây chính là thiếu kia. Hiện tại điều kiện tốt, nàng được sớm cho kịp chuẩn bị tốt.
Quân đội bởi vì chiến tranh giảm quân số, thêm mở rộng, cuối năm trưng binh làm việc phi thường bận rộn, Lưu Khác Phi đã liên tục hơn một tuần lễ không có đúng hạn về nhà.
Ngày này, Lưu Khác Phi lại phá lệ đúng hạn trở về nhà. Về đến nhà thì Trương Y Nhất mang theo Tiểu Thụ cùng Xuân Hoa Tú Tú, vài người đang ngồi ở trong nhà ăn ăn cơm.
"Hôm nay được thật ngạc nhiên, lại tan việc đúng giờ!" Trương Y Nhất trêu ghẹo nói.
"Bận bịu được không sai biệt lắm, tiếp binh cán bộ ngày mai sẽ xuất phát." Lưu Khác Phi xoa xoa nhi tử đầu nhỏ, đang muốn đi buồng vệ sinh rửa tay, lại thấy Tiểu Thụ giơ lên tay nhỏ, đôi mắt hung dữ trừng Lưu Khác Phi, chiếu trên người của hắn vỗ xuống đi, "Lăn, đánh tẩy ngươi!"
Lưu Khác Phi cùng Trương Y Nhất hai mặt nhìn nhau, nửa ngày tìm không thấy thích hợp ngôn ngữ.
Xuân Hoa đi phòng bếp lấy sạch sẽ bát đũa lại đây, thấy thế vội hỏi: "Ta đang muốn cho các ngươi nói đi, hôm nay ta mang Tiểu Thụ ra ngoài chơi, hắn cùng Song Bảo kia mấy cái lớn một chút hài tử cùng một chỗ, học mắng chửi người."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện