💌 Chương 99

208 4 0
                                    

Tiểu Thụ trăng tròn ngày này, chính là xuân về hoa nở thời tiết, đầy khắp núi đồi cung điện vua chúa hoa lặng yên nở rộ, đẹp không sao tả xiết.

Một tháng không gội đầu, Trương Y Nhất thiếu chút nữa điên rồi, dầu gội đầu rửa hai lần đều không thấy bọt biển, lại dùng dầu gội đầu rửa hai lần nàng mới tròn ý. Đánh mấy chậu nước nóng, trên người cũng rửa mấy lần, mới phát giác được chính mình sống lại.

Mặc dù biết một tháng không gội đầu là không khoa học, nhưng trước mắt điều kiện quá kém, gội đầu không có máy sấy thổi khô, nàng không nghĩ bị cảm lạnh, miễn cho già đi chịu tội.

"Ngươi ngửi ngửi, trên đầu ta trên người còn khó nghe sao?" Trương Y Nhất không để ý hình tượng đem đầu thò đến Lưu Khác Phi mũi phía dưới.

Lưu Khác Phi nín thở cười, cúi đầu tại trên môi nàng cọ xát một hồi, hít sâu một hơi, lúc này mới âm u nói ra: "Nhìn quanh di ánh sáng, trường phun khí như lan."

"Ngươi bây giờ như thế nào như thế hội khen nhân!" Trương Y Nhất ức chế không được cười rộ lên, trên gương mặt kia đối lúm đồng tiền ngọt động nhân. Cho dù biết hắn khoa trương, nhưng nàng vẫn là rất cao hứng.

"Ta nói đều là thật sự, vợ ta da như nõn nà, hà hơi như lan." Lưu Khác Phi tiếp tục tận hết sức lực khen nàng. Bất quá, hắn quá khen ngợi chi từ thật là phát tự nội tâm, không có bất kỳ khoa trương. Vừa mới chạm vào đến mặt nàng thì loại kia non mềm tinh tế tỉ mỉ xúc cảm phi thường tuyệt vời.

"Được rồi, chớ khen, chúng ta khi nào mang Tiểu Thụ đi trong thành chụp ảnh? Cho ngươi cha mẹ cùng ta phụ thân bọn họ ký đi, bọn họ còn chưa gặp qua Tiểu Thụ đâu!" Trương Y Nhất bất hòa hắn nháo đằng, bắt đầu nói chính sự.

"Ta ngày mai buổi sáng đi, ta cưỡi xe đạp mang theo các ngươi!" Lưu Khác Phi vừa nói, biên nhanh nhẹn cho nhi tử đổi tã.

Trương Y Nhất cũng không nhàn rỗi, cho nhi tử bộ xuân thu tiểu bạc bao bị, nàng vừa đem vải bông cùng bông trải đường, liền nghe thấy Lưu Khác Phi khẩn trương kêu lên, "Y Nhất, ngươi xem Tiểu Thụ cánh tay!"

"Làm sao?" Trương Y Nhất hoảng sợ, vội vàng dừng trong tay sống, đến gần nhi tử trước mặt.

Đối nàng nhìn con trai của rõ ràng tiểu cánh tay thì lập tức buồn bực chụp hắn một bàn tay, "Ngươi nhất kinh nhất sạ làm cái gì, làm ta sợ muốn chết. Nhi tử đây là tiêm vào vắc xin phòng bệnh lao phản ứng bình thường, trước đó vài ngày sưng đỏ, hiện tại thành tiểu bọc mủ, mủ pháo phá phá vỡ sau mủ nước bài xuất, trải qua 1-2 chu vảy kết, khép lại sau lưu lại hình tròn ban ngân."

Nàng là thật phục hắn, hắn hiện tại so nàng cái này làm mẹ còn bận tâm. Hài tử hôm nay nhất mãn nguyệt, hắn liền đem bọn họ hai mẹ con nhận trở về. Một lát nữa liền sẽ hỏi nàng, Tiểu Thụ đói bụng sao?

Nàng mang theo hài tử ở tại A Mụ Ni trong nhà, hắn mỗi ngày chạng vạng đều sẽ xem bọn hắn một lần, vì hài tử đổi tã, tẩy tã, so nàng còn thuần thục.

Ngày thứ hai điểm tâm sau, Trương Y Nhất đem nhi tử cần đồ vật thu thập xong, lại đem nhi tử uy no.

Tại nàng nguyệt tử trong lúc, Lưu Khác Phi chạy lần chung quanh thôn, rốt cuộc mua được mấy con gà cho nàng bổ thân thể. Sinh xong hài tử sau nàng mập hơn mười cân, sữa cũng sung túc. Tiểu Thụ sinh ra khi mới năm cân lục lưỡng, trăng tròn sau thể trọng đều nhanh cửu cân, khuôn mặt nhỏ nhắn thịt đô đô.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ