💌 Chương 113

173 5 0
                                    

Một tuần lễ sau, Trương Minh Ân lại mượn xe đem Trương Hổ Tử cùng Triệu Hương Thảo nhận trở về.

Kiều Kiện mấy ngày hôm trước liền gọi điện thoại cho Trương Y Nhất, nói Trương Hổ Tử phẫu thuật rất thành công. Trương Hổ Tử nguyên bản lại ở vài ngày mới có thể xuất viện, nhưng hắn ngại tổng viện phí dụng cao, lại nhớ thương con gái của mình, nhất định muốn hồi Bành Thành.

Trương Minh Ân đem Trương Hổ Tử đưa vào trú địa bệnh viện khoa chỉnh hình phòng bệnh sau, lại đến ngoại khoa văn phòng tìm được Trương Y Nhất, đem 100 đồng tiền đưa cho nàng, "Thúy Thúy, này 100 đồng tiền ngươi cầm trước, còn dư lại tiền, ta về sau từ từ trả ngươi."

Trương Y Nhất vội vàng rụt tay về, thản nhiên nói: "Tiền của ngươi cầm lại, ta giúp Hổ Tử ca không phải là bởi vì các ngươi Trương gia, càng không phải là bởi vì ngươi, ta thuần túy là vì trả Hổ Tử ca đối ta huynh muội tình nghĩa. Tiền này ta sẽ không cần, ngươi nếu là thật băn khoăn, đã giúp sấn điểm Hổ Tử ca, miễn cho ngươi vi nương 200 cân gạo bán cháu gái."

"Giúp đỡ là giúp đỡ, tiền thuốc men là tiền thuốc men, Hổ Tử là ta thân huynh đệ, ta không thể nhìn hắn mặc kệ, tiền này ngươi cầm." Trương Minh Ân cũng phạm vào bướng bỉnh, đem tiền trực tiếp nhét vào Trương Y Nhất trong tay.

"Ngươi làm cái gì? Ta không muốn tiền của ngươi! Ta lặp lại lần nữa, đây là ta cùng Hổ Tử ca ở giữa sự tình, không có quan hệ gì với ngươi." Trương Y Nhất đem tiền nhét về Trương Minh Ân trong tay, mạnh lui ra phía sau một bước, khuôn mặt nhỏ nhắn trầm xuống đến, nàng cũng không muốn bị người hiểu lầm cùng Trương Minh Ân lôi lôi kéo kéo.

Trương Minh Ân nhìn xem Trương Y Nhất kia trương mang theo giận tái đi khuôn mặt nhỏ nhắn, cười khổ thu hồi tiền, nàng đây là coi hắn là hồng thủy mãnh thú. Hắn trước kia như thế nào liền không có phát hiện, nàng như thế cố chấp đâu?

Cùng bác sĩ văn phòng cách mấy gian phòng bệnh y tá cửa văn phòng, Dương Bích Ngọc đã đứng một hồi, trên mặt khó coi cực kì.

Nàng tuy rằng không nghe được hai người nói cái gì, nhưng có thể thấy rõ ràng động tác của hai người. Đang làm việc cửa phòng liền lôi lôi kéo kéo, đây là trí nàng tại chỗ nào?

"Bích Ngọc tỷ, đó không phải là các ngươi gia Trương doanh trưởng cùng Trương thầy thuốc sao? Hai người đang làm gì đâu?" Trong văn phòng đi ra một cái 23-24 tuổi y tá, mắt nhìn Dương Bích Ngọc có chút vặn vẹo mặt, giống như vô tình nói.

"Đúng thì thế nào!" Dương Bích Ngọc liếc xéo nàng một chút, quay đầu vào văn phòng.

Nữ y tá bĩu môi, lại hướng Trương Y Nhất cùng Trương Minh Ân phương hướng nhìn nhìn, khóe miệng gợi lên một vòng ý nghĩ không rõ cười đến.

Bên kia, Trương Y Nhất đuổi đi Trương Minh Ân, trở lại trong văn phòng tiếp tục công việc.

Lúc tan tầm, nàng đi một chuyến lầu một khoa chỉnh hình phòng bệnh, hỏi Trương Hổ Tử tình huống. Vào phòng thì Triệu Hương Thảo đang giúp Trương Hổ Tử lau mồ hôi.

"Nhị ca, Nhị tẩu, buổi tối muốn ăn cái gì, một hồi ta nhường Khác Phi đưa tới." Trương Y Nhất gặp Trương Hổ Tử khôi phục không sai, bị Trương Minh Ân phá hư tâm tình, một chút khá hơn.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ