💌 Chương 70

275 7 0
                                    

Có Lưu Khác Phi như thế một cái đại người sống tại, Trương Y Nhất vốn là không ngủ quen thuộc. Một tiếng này sắc nhọn thanh âm, một chút đem nàng buồn ngủ xua đuổi vô tung vô ảnh.

Nàng từ Lưu Khác Phi trong lòng chui đi ra, cầm lấy áo bông mặc vào, không coi ai ra gì nhất viên nhất viên cài tốt nút thắt, có chút khẽ động khóe môi, liếc xéo cái này đột nhiên xông vào nữ nhân.

Nữ nhân xem lên đến so nàng muốn lớn một chút, mặc một bộ màu lông lạc đà nhạt vải nỉ áo bành tô, dưới chân là cao gót nửa ống giày. Áo bành tô là thu eo thiết kế, phần eo nếp uốn nguyên tố rất có hương vị, nổi bật nàng dáng người càng thêm Linh Lung thon dài.

Nữ nhân sắc mặt trắng bệch, một đôi nhướn lên mắt phượng trong chứa nước mắt, run ngón tay chỉ vào Trương Y Nhất, hình như là thụ thiên đại ủy khuất.

Trương Y Nhất vốn định giải thích, nhưng đột nhiên tại linh quang chợt lóe, liền đổi chủ ý. Vì thế, nàng đùa dai loại cười cười "Đúng a, chúng ta ở cùng một chỗ, như thế nào, ngươi không thể tiếp thu sao "

"Y Nhất, mau đứng lên đánh răng ăn điểm tâm, một hồi lạnh." Lưu Khác Phi nhịn cười, thân thủ tại nàng trên đầu xoa xoa. Nha đầu kia, còn thật biết đáng giận.

"Khác Phi ca ca, như thế một cái không tự trọng nữ nhân, khó trách a di không thích nàng" Hà Viện cơ hồ là đánh tới, một phen ôm chặt Lưu Khác Phi cánh tay, dùng tiếng Anh nói.

Nói xong, còn đắc ý nhìn thoáng qua Trương Y Nhất.

Trương Y Nhất nơi nào là có thể thua thiệt người, một kích động liền quên điệu thấp, lập tức dùng lưu loát tiếng Anh trả lời "Một cái liền cửa đều không gõ liền xâm nhập người khác phòng, còn ôm lấy người khác bạn trai cánh tay nữ nhân, lại không biết xấu hổ nếu nói đến ai khác không tự ái "

"Ngươi" Hà Viện bị chặn phải nói không ra lời đến.

Không có khả năng, nàng tại nước Mỹ đợi hơn bốn năm, thêm xuất ngoại tiền liền khổ học tiếng Anh, mới có thể nói được như thế lưu loát. Một cái chưa từng đi học con dâu nuôi từ bé như thế nào có thể đem tiếng Anh nói được như thế lưu loát, còn không mang theo một chút khẩu âm

Bên kia, Lưu Khác Phi đã sớm đen mặt, dùng lực tách mở Hà Viện tay, lui về phía sau môt bước, kéo ra cùng Hà Viện khoảng cách, "Hà Viện, ngươi mau về nhà, không nên tới tìm ta nữa, các trưởng bối nói những kia nói đùa, căn bản không tính "

"Khác Phi ca ca, ta không quay về, ta muốn tại Bành Thành tìm làm việc, cùng ngươi vĩnh viễn cùng một chỗ" Hà Viện bĩu môi, bắt đầu làm nũng.

Trương Y Nhất thiếu chút nữa phun ra, vị này Đại tỷ nhìn xem so nàng còn đại, còn phồng miệng bán manh, nàng lên cấp 3 liền không phồng miệng.

"Khác Phi ca ca, người ta tê chân, dậy không nổi, ngươi giúp người ta bắt lấy quần nha" Trương Y Nhất học Hà Viện đà trong đà khí âm điệu, cố ý sai sử Lưu Khác Phi.

Hừ, hắn đưa tới phiền toái, nàng cũng không thể khiến hắn dễ chịu, nói cái gì đều thật tốt tốt dùng gọi sai sử hắn.

Lưu Khác Phi khóe miệng tươi cười thiếu chút nữa không nhịn được, hắn cầm lấy khoát lên trên lưng ghế dựa quần nhung cùng quần ngoài đặt ở trên giường, lại lấy ra trên ghế sạch sẽ tất, tự nhiên cho Trương Y Nhất xuyên tất, lại cẩn thận dùng cổ bít tất bao lại thu quần.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ