💌 Chương 76

241 5 0
                                    

Hơn tám giờ đêm, các chiến sĩ ngồi vào khó chịu xe bồn. Một cái xếp một tiết thùng xe, hai cái doanh nhân viên có một ngàn người tả hữu, ngồi hai mươi mấy đoạn thùng xe.

Trú địa bệnh viện điều động bốn bác sĩ, mười y tá, thêm một cái tư dược viên, một cái xét nghiệm viên, tổng cộng mười sáu cá nhân. Đến tiền tuyến, bọn họ này đó người sẽ cùng mặt khác y tế nhân viên tạo thành dã chiến bệnh viện.

Lên xe thì Trương Y Nhất phát hiện, các nàng bệnh viện nhân hòa đoàn trong các cán bộ xác nhập thành một tiết thùng xe. Lưu Khác Phi cùng Cao Đại Vĩ, thêm chính trại phó, chính trị viên, cùng với chính Đại đội phó, chỉ đạo viên, tổng cộng 26 cái cán bộ, còn có cảnh vệ viên Tiểu Hà cùng tương Tiểu Hổ.

Trương Y Nhất cuối cùng là kiến thức khó chịu xe bồn, trong khoang xe không nước không điện, không có nhà vệ sinh cũng không có cửa sổ, toàn bộ thùng xe kín không kẽ hở, càng không có giường cùng chỗ ngồi.

Lên xe sau, đại gia đem ba lô đặt ở sau lưng, ngồi xuống đất, mười hai nữ đồng chí nằm cùng nhau ngồi ở bên trong vị trí. May mà khó chịu xe bồn thùng xe là tường gỗ mộc để, ngồi dưới đất cũng không phải như vậy cấn người.

Cửa xe đóng lại, xe lửa chậm rãi khởi động, trong khoang xe lập tức đen nhánh một mảnh.

Đột nhiên rơi vào trong bóng đêm, tất cả mọi người có chút không thích ứng, thùng xe bên trong lặng ngắt như tờ. Qua tốt đại nhất một lát, không biết là ai nói một câu "Dù sao ngủ không được, đại gia kéo ca đi "

"Cái chủ ý này tốt "

"Nữ chiến hữu, đến một cái "

Lập tức có người bắt đầu hưởng ứng, theo sát sau, Cao Đại Vĩ lớn giọng cũng vang lên "Trình Anh, nữ đồng chí bên trong ngươi lớn nhất, ngươi trước đến "

Trong bóng đêm, cùng Trương Y Nhất cách hai người Trình hộ sĩ cười dài nói "Cao đoàn trưởng, ngươi được đừng đánh thú vị ta, nhiều như vậy trẻ tuổi nữ đồng chí, ta một cái lão thái bà vẫn là đừng hát nữa. Buổi tối khuya, vạn nhất làm sợ đại gia sẽ không tốt."

"Ai nói ngươi già đi, ngươi cùng lão Tần so với ta cùng ngươi Lý tỷ còn trẻ đâu, ta nhưng là nghe lão Tần nói, nói ngươi ca hát dễ nghe." Cao Đại Vĩ cười ha hả.

"Trình hộ sĩ trưởng, đến một cái" cái này, chẳng những có nam binh theo vỗ tay, mười mấy nữ binh cũng theo vỗ tay.

Trình hộ sĩ trưởng nhìn không hát không được, an vị ở nơi đó hát một chi trong hai tháng đến. Không nghĩ đến, bình thường nghiêm túc Trình hộ sĩ trưởng, thanh âm đúng là như thế trong trẻo sạch sẽ, liền cùng tiểu cô nương giống như. Một khúc hát xong, trong khoang xe lập tức có người vỗ tay.

Tại các chiến hữu lại hoan nghênh hạ, Trình hộ sĩ trưởng lại hát một chi bạch mao nữ tuyển đoàn gió bấc thổi.

Trình hộ sĩ trưởng hát xong, một doanh chính trị viên hát một bài nam bùn vịnh, tất cả mọi người báo lấy tiếng vỗ tay nhiệt liệt.

Nam binh hát xong nữ binh hát, trong khoang xe tiếng ca liên tiếp, vẫn luôn náo nhiệt đến sắp mười giờ, đại gia mới trải tiểu đệm giường, mở ra chăn chuẩn bị ngủ.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ