Nhìn xem xe lửa dần dần đi xa, Trương Y Nhất cảm thấy trong lòng vắng vẻ, không khỏi đỏ mắt.
"Y Nhất, đừng khó qua, ba mẹ nói, về sau hàng năm mùa thu bọn họ đều sẽ trở về ở một tháng." Lưu Khác Phi một tay ôm nhi tử, một tay ôm thê tử, nhẹ giọng an ủi nàng.
Lưu Khác Phi trong lòng có chút đắc chí, đều nói bà nàng dâu quan hệ khó xử, nam nhân kẹp ở bên trong hai đầu bị khinh bỉ. Xem nhà mình tức phụ cùng mẫu thân, quan hệ tựa như mẹ con đồng dạng thân mật, có đôi khi vừa giống như tỷ muội, khuê trung bạn thân.
Trương Y Nhất mắt nhìn đắc ý Lưu Khác Phi, tính, không đả kích hắn, nói hắn cũng không hiểu, nàng trong lòng không dễ chịu, ngoại trừ bởi vì biệt ly, nhiều hơn là đối với tương lai lo lắng. Không xuất ngoại, liền ý nghĩa kia 10 năm, cả nhà bọn họ trên đầu treo một thanh kiếm.
Người một nhà trở lại trú địa thì đã đến cơm tối thời gian. Về đến nhà sau, Lưu Khác Phi rửa tay liền đi phòng bếp bận rộn, nấu cháo, xào cái nấm hương rau xanh, lại đem giữa trưa thừa lại giao bạch xào thịt mảnh nóng một chút, một nhà ba người liền bánh bao ăn.
"Thịt thịt, thịt thịt!" Tiểu Thụ thấy mình trong bát đều là rau xanh, khổ một khuôn mặt nhỏ, nhướng mày lên, chỉ vào nửa cái đĩa giao bạch miếng thịt, miệng huyên thuyên.
"Ăn rau xanh, thân thể khỏe!" Trương Y Nhất bưng lên hắn chén nhỏ, gắp lên hai căn rau xanh, đưa tới bên miệng hắn, "Đến, há to miệng!"
Tiểu Thụ gắt gao mím chặt môi, vô luận Trương Y Nhất như thế nào dỗ dành, chính là không mở miệng.
"Mở miệng!" Trương Y Nhất ba một tiếng, đem bát nặng nề mà để lên bàn.
"Oa...!" Tiểu Thụ sợ tới mức khẽ run rẩy, lập tức cái miệng nhỏ nhắn nhất phiết, ủy khuất khóc lớn lên, một bên khóc, một bên mở ra hai tay đánh về phía Lưu Khác Phi, "Ba ba!"
"Hài tử không nguyện ý ăn coi như xong, ngươi thế nào cũng phải đem hắn làm khóc." Lưu Khác Phi ôm lấy nhi tử, lấy tiểu khăn tay cho nhi tử xoa xoa mặt.
Trương Y Nhất hướng Lưu Khác Phi trợn mắt, "Liền biết chiều hài tử, hắn đại tiện khô ráo một tuần lễ, ngươi không biết sao?"
Lưu Khác Phi lập tức không lên tiếng, ngượng ngùng cười cười, tức phụ hiện tại chính là một con nổ mao con nhím, vẫn là chớ chọc nàng.
"Nhi tử, ăn trong bát đồ ăn, ba ba mang ngươi nhìn các thúc thúc chơi bóng." Lưu Khác Phi bưng lên bát, cho Tiểu Thụ uy cơm.
Tiểu Thụ vụng trộm mắt nhìn mẹ, gặp mẹ nghiêm mặt, hắn vội vã quay đầu, há to miệng, a ô một ngụm nuốt xuống cùng rau xanh cháo, ra sức ăn đứng lên, một bên ăn, một bên nhìn lén mẹ.
Chỉ chốc lát sau, non nửa bát đồ ăn cơm liền ăn xong.
"Mẹ, a..." Tiểu Thụ há to miệng, nhường Trương Y Nhất nhìn hắn miệng, tỏ vẻ chính mình ăn xong.
Trương Y Nhất tâm đều muốn tan, Tiểu Thụ quá ngoan. Nhưng nàng cố nhịn xuống không có ôm nhi tử, làm bộ như một bộ còn đang tức giận dáng vẻ.
Uy no nhi tử, Lưu Khác Phi bưng lên bát tiếp tục ăn cơm, Tiểu Thụ đến gần Trương Y Nhất trước mặt, ôm lấy đùi nàng, lấy lòng nhìn xem nàng, "Mẹ, ôm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện