Không biết có phải không là bởi vì trên sân không có hai đại mỹ nam duyên cớ, kế tiếp vũ hội, rõ ràng thiếu đi kích tình. Nhất là trên sân dễ thấy nhất Bạch Yến cùng Hạ Linh Lung, cơ hồ là ở gượng cười.
Vũ hội chỉ liên tục hai giờ liền tan cuộc, so dự đoán ba giờ chỉnh chỉnh nói trước một giờ.
Trương Y Nhất cùng Thôi Ngọc Uyển kết bạn đi ra, Thôi Ngọc Uyển còn đắm chìm tại vừa mới học khiêu vũ cao hứng, "Y Nhất, ngươi lại nhiều dạy dạy ta, ta không sai biệt lắm liền có thể học xong."
"Tốt" Trương Y Nhất cũng không nghĩ đến Thôi Ngọc Uyển học đồ vật còn rất nhanh, nàng dạy Thôi Ngọc Uyển hơn một giờ, Thôi Ngọc Uyển liền có chút nhập môn.
"Đầu năm nhị, ta về nhà một chuyến, Y Nhất, ngươi theo ta cùng nhau về nhà đi" Thôi Ngọc Uyển gia liền ở Bành Thành phía dưới huyện lý, nhà các nàng vị trí huyện vị trí địa lý đặc thù, toàn bộ đem Bành Thành nội thành vây lại, khoảng cách Bành Thành thành phố trung tâm cao hơn các nàng pháo đoàn còn gần.
Từ Cao Pháo Đoàn đến nhà nàng chỉ có hơn hai mươi km, ngồi xe cũng liền mấy chục phút. Các nàng này mười y tế binh đầu năm ngũ mới đi trú địa bệnh viện đưa tin, mấy ngày nay không có chuyện gì, Thôi Ngọc Uyển cùng Lý cán sự mời hai ngày nghỉ về nhà một chuyến.
"Qua năm ta liền không quấy rầy người nhà ngươi, ăn tết thân thích nhiều, ta nếu là đi, ba mẹ ngươi không phải bận rộn hơn." Trương Y Nhất uyển ngôn xin miễn.
Trương Y Nhất cùng Thôi Ngọc Uyển trở lại ký túc xá, cùng ký túc xá Đường Tiểu Linh cùng Trần Kim Lan cũng trở về, Đường Tiểu Linh cùng Trần Kim Lan đi được gần, hai người cùng Trương Y Nhất Thôi Ngọc Uyển chung đụng cũng rất hài hòa, bốn người phần lớn là hai hai kết bạn, có khi cũng sẽ toàn thể xuất động.
"Y Nhất, ngươi khiêu vũ thật tốt, ngươi không thể quang giáo Thôi Ngọc Uyển, cũng phải dạy dạy ta cùng Trần Kim Lan." Mười tám tuổi Đường Tiểu Linh là giao nam người, tính cách sảng khoái, có cái gì nói cái gì.
"Đi, mấy ngày nay vừa lúc nhàn, ta rèn sắt khi còn nóng giáo dạy ngươi nhóm, tranh thủ lần sau vũ hội, chúng ta ký túc xá bốn người kéo ra ngoài đều có thể nhảy." Trương Y Nhất sảng khoái đồng ý.
Bốn cô nương Trương Y Nhất lớn nhất, Trần Kim Lan tiểu nàng một tuổi, Thôi Ngọc Uyển tiểu nàng một tuổi rưỡi, Đường Tiểu Linh chỉnh chỉnh nhỏ hơn nàng hai tuổi. Trước kia cùng Dư Tiểu Dung Cát Ngân Linh các nàng mấy cái ở chung, nàng là nhỏ nhất muội muội. Hiện tại thành Đại tỷ, nàng rất nhanh liền thích ứng.
Vài người rửa mặt tốt nằm ở trên giường, ngủ không được liền bắt đầu nói chuyện phiếm, đối với tương lai tràn đầy khát khao, Đường Tiểu Linh còn mở ra khởi Trương Y Nhất vui đùa, nói Lưu Khác Phi nhất định đối với nàng có ý tứ.
Thôi Ngọc Uyển cùng Trần Kim Lan cũng theo phụ họa, ba người không thể thiếu là một trận chúc mừng cùng hâm mộ.
Nếu có thể gả cho Lưu chính ủy, thật là tiền đồ ánh sáng, Lưu chính ủy mới hai mươi bảy tuổi, qua không được mấy năm liền có thể thăng làm sư chính ủy, lại sau này sẽ là quân chính ủy, Trương Y Nhất sau này sẽ là quân khu thủ trưởng phu nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện