Nam nhân ở trước mắt khoảng bốn mươi tuổi, khẩu tiêm môi mỏng má xương trắng gọt, nếp nhăn nơi khoé mắt nổ tung, điển hình háo sắc tướng mạo.
"Trương viện... Trương thầy thuốc, cám ơn ngươi vì ta mẫu thân làm giải phẫu, để tỏ lòng cảm tạ, ta thỉnh ngươi tìm một chỗ... Ngồi một chút." Nam nhân bị Trương Y Nhất lạnh túc ánh mắt nhìn xem thẳng sợ hãi, nói chuyện đều không lưu loát.
"Cứu sống là y tế nhân viên thiên chức, hảo ý của ngươi ta tâm lĩnh, cảm kích liền miễn. Thật xin lỗi, ta phải về nhà!" Trương Y Nhất thản nhiên nói. Nói xong, liền muốn rời đi.
Nam nhân tiến lên ngăn cản nàng, cười ngượng ngùng đạo: "Trương thầy thuốc làm gì cự tuyệt người ngoài cả ngàn dặm, ngươi bây giờ không phải quân chính ủy phu nhân, làm tẩu tư phái lão bà, ngày chỉ sợ không dễ chịu đi? Ngươi yên tâm, ta có thể bảo vệ ngươi!"
"Vị này chủ nhiệm, ngài bình thường nhất định bề bộn nhiều việc!" Trương Y Nhất lui ra phía sau một bước, cố nén tức giận nói.
Gặp nam nhân hoài nghi, nàng nói tiếp: "Ta nói với ngươi chuyện này, thị xã có vị lãnh đạo, tuổi trẻ đầy hứa hẹn, nhiều tiền đồ, lại bởi vì bừa bãi quan hệ nam nữ, bị một lột đến cùng, cái gì đều không có. Đầu năm nay, tác phong không tốt, nhưng là có thể muốn mạng."
Cái này, đến phiên nam nhân lui về sau, hắn cảnh giác hỏi: "Ngươi có ý tứ gì?"
"Không có ý gì, liền là nói sự thật, người a, nên yêu quý chính mình lông vũ, một bước đi nhầm, mãn bàn đều thua." Trương Y Nhất ngăn chặn khóe miệng trào phúng, lạnh nhạt cùng nam nhân chào hỏi một tiếng, ngẩng đầu hướng phía trước đi.
Nam nhân nhìn Trương Y Nhất bóng lưng, là lại hận vừa giận, lại không thể làm gì. Nàng là quân nhân, còn thật không phải hắn một chỗ cách ủy hội chủ nhiệm có thể động được.
Vài năm trước, hắn mang theo mẫu thân xem bệnh, bác sĩ chính là nàng, nàng lúc ấy vẫn là chủ nhiệm khoa, tuổi trẻ xinh đẹp, tươi cười tươi đẹp. Kia đối lúm đồng tiền đem tim của hắn đều mê say. Trên đời lại có đẹp như vậy tốt nữ nhân, y thuật tinh xảo, y đức tốt; lớn còn dễ nhìn như vậy.
Trước kia nàng là quân chính ủy phu nhân, hắn người như thế chỉ có thể nhìn lên. Nàng hiện tại thành tẩu tư phái lão bà, từ đám mây rơi vào bụi bặm, còn không phải tùy tiện dễ bắt nạt, hắn chỉ cần động điểm thủ đoạn, cái này nữ nhân còn không phải vật trong túi của họ?
Nhưng sự thật đánh hắn một bạt tai, mặc dù là tẩu tư phái lão bà, nàng như cũ vẫn là như vậy cao cao đứng ở đám mây, khiến hắn xa xôi không thể với tới.
Bên kia, Trương Y Nhất đã mua đồ ăn, trên đường đi về nhà. Nàng không biết người nam nhân kia vì cái gì sẽ đối với nàng sinh ra như vậy ý nghĩ, cũng không muốn biết.
Nếu người nam nhân kia dây dưa không ngớt, nàng cũng sẽ không sợ hắn, bệnh viện cách ủy có thể hay không mặc kệ. Cũng không phải tất cả cách ủy hội chủ nhiệm đều không ai bì nổi. Tối thiểu, bọn họ bệnh viện cách ủy hội chủ nhiệm tiểu cổ, vẫn là cái không sai người.
Nhanh đến gia thì vừa lúc gặp được Lưu Khác Phi khiêng chổi trở về, nàng kinh ngạc hỏi: "Hôm nay thế nào sớm như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện