Trương Y Nhất mở to mắt, phát hiện bên người đã không ai. Nàng cầm lấy trên tủ đầu giường đồng hồ nhìn nhìn, đã nhanh đến bảy giờ.
Nàng nằm ở trên giường sững sờ, người kia bị nàng một chân đạp xuống giường, cũng rất vô tội.
Vô luận khi nào đều có người thích nhớ thương đồ của người khác, tựa như chính nàng ba ba, mấy năm nay có địa vị cùng tài phú, liền có nữ nhân dán lên đến, may mà ba ba chống lại hấp dẫn. Kết quả, cái kia lão trà xanh xuất hiện, phá vỡ trong nhà yên tĩnh.
Nàng tính nhìn thấu, chỉ cần trang yếu đuối, liền có thể giành được đại bộ phận nam nhân đồng tình, chậm rãi, đồng tình liền biến thành thương tiếc. Tựa như cái kia lão trà xanh, vô luận học thức, vẫn là dung mạo cùng năng lực, không có đồng dạng có thể bắt kịp mẹ, còn so mẹ đại tứ tuổi. Nhưng liền là như thế một cái không thu hút nữ nhân, vẫn cứ đem nhà mình quậy đến hỏng bét, ba mẹ đều ầm ĩ ly hôn phân thượng.
Phải biết, mẹ năm đó nhưng là tú ngoại tuệ trung Tứ Xuyên mỹ nữ, theo đuổi nàng nam nhân cái nào đều rất ưu tú, lại bại bởi một cái không bằng nàng nữ nhân.
Chính suy nghĩ miên man, liền thấy Lưu Khác Phi đẩy cửa đi đến. Hắn mặc một bộ cổ áo tẩy được đến mao biên bạch vải bông sơ mi, cổ tay áo thật cao xắn lên, phía dưới là thổ hoàng sắc quân quần, chân xuyên giày da đen.
"Y Nhất, ngươi đã tỉnh!" Lưu Khác Phi lại đây nhéo nhéo mặt nàng, "Đứng lên đánh răng rửa mặt, ta mua hảo điểm tâm."
"Lưu Khác Phi, ngươi không biết làm chuyện thật có lỗi với ta đi?" Trương Y Nhất sửng sốt chung nhìn hắn.
"Như thế nào có thể? Ta còn là câu nói kia, trừ phi là ngươi không cần ta nữa, bằng không ta không biết cùng ngươi tách ra. Đương nhiên, ngươi nghĩ cùng ta tách ra, ta cũng sẽ không đồng ý." Lưu Khác Phi biết tức phụ thời gian mang thai ưu tư, vội vàng cho thấy thái độ của mình.
"A!" Trương Y Nhất tiếp nhận Lưu Khác Phi đưa tới quân phục váy liền áo, nâng nâng cằm, "Ngươi ra ngoài, ta thay quần áo!"
"Hai ta hài tử đều sinh, đổi cái quần áo còn muốn cho ta ra ngoài." Lưu Khác Phi miệng lẩm bẩm, không tình nguyện đi ra ngoài. Tức phụ tối qua sinh khí đem hắn đạp xuống giường, còn giống như không nguôi giận.
Đổi quần áo rửa mặt tốt; Trương Y Nhất đến phòng khách, hai bên nhà đều đang chờ nàng ăn điểm tâm.
Điểm tâm có bánh quẩy, chiên bao, đường cao, sữa đậu nành cùng đống canh. Một phòng phía nam người, rất đúng có Bắc phương đặc sắc đống canh tình hữu độc chung, một chậu đống canh bị uống cái sạch sẽ.
Đại gia vừa ăn điểm tâm, đầu bếp liền mang theo đồ đệ lôi kéo một xe đồ ăn lại đây. Rất nhanh, Xuân Hoa mang theo Tú Tú cũng chạy tới, Xuân Hoa giúp rửa rau hái rau, tám bàn tiệc rượu cũng là thoải mái.
Bàn ghế cùng đồ ăn là đầu bếp giúp thuê, ngày hôm qua chạng vạng liền kéo lại đây, Dư Nghị cùng Lưu Khác Phi đốt mấy nồi lớn nước nóng, đem bát đũa bàn điệp nấu một lần.
Lập tức tới ngay tháng 6, thời tiết dần dần nóng lên, chiều hôm qua, Lưu Khác Phi mang theo Triệu Trường Tài vài người, tại sân chỉ đáp cái lều.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện