Trương Y Nhất đi tới thùng xe đầu kia, ngồi xếp bằng ở Lưu Khác Phi đối diện. Hai người trước mặt bày một tờ giấy chất bàn cờ, nàng nhìn xuống, trên bàn cờ dang dở, Cao Đại Vĩ đỏ phương đã xuất hiện xu hướng suy tàn.
Lưu Khác Phi đã rất lâu không có khoảng cách gần như vậy cùng nàng ngồi đối diện nhau, trong lúc nhất thời lại có chút thất thần.
Nàng so khoảng thời gian trước gầy, một thân rộng lớn quân phục nổi bật nàng càng thêm nhỏ gầy. Cùng khác nữ binh hoặc là tề tai tóc ngắn, hoặc là hai con bím tóc khác biệt, nàng viện một con bím tóc, không có tóc mái, lộ ra trơn bóng trắng nõn trán.
Trương Y Nhất cảm nhận được tầm mắt của hắn, một đôi hắc bạch phân minh mắt to trừng mắt nhìn hắn một cái, tức giận cầm đỏ mã đến cái cưỡi ngựa thất lui ngũ.
Vừa mới còn tâm viên ý mã Lưu Khác Phi, lập tức nghiêm túc, vốn tưởng rằng tất đối phương phải thua ván cờ, lại có khởi tử hồi sinh dấu hiệu. Hắn không dám chậm trễ, dùng đi đem lục bình ngũ đến phá.
Cứ như vậy, hai người ngươi tới ta đi, mã ngũ lui tam, đem lục tiến nhất, xe tam lui nhị, đem lục lui nhất, nhìn mọi người gọi thẳng đã nghiền. Hai người bên cạnh vây quanh mười mấy người, Tiểu Hà đứng ở Trương Y Nhất kia nhất phương, liên tục cho nàng cố gắng bơm hơi.
Lưu Khác Phi ngẩng đầu liếc mắt chính mình này khuỷu tay ra bên ngoài quải cảnh vệ viên, mặt vô biểu tình nói một câu "Xem kỳ không nói chân quân tử "
Tiểu Hà tại nhà mình lãnh đạo lạnh buốt trong ánh mắt, ngượng ngùng ngậm miệng.
Một ván cờ xuống đến vĩ thanh, đỏ phương mã ngũ tiến thất, đen sắp ngũ tiến nhất, cuối cùng đỏ phương xe tam lui nhất tuyệt giết, Trương Y Nhất chuyển bại thành thắng.
"Không cần ngươi nhường, không chơi, ngươi khinh thường người" Trương Y Nhất tức giận đem trong tay quân cờ ném, tức giận nói. Nàng tài nghệ không bằng người thua thì thua, ai bảo hắn nhường cờ. Người này trình độ thật đúng là cao, hắn tựa như một con thông minh mạnh mẽ mèo, đang trêu đùa nàng con này ngốc chuột.
"Ta không phải muốn cho ngươi cao hứng sao" Lưu Khác Phi vừa nói xong, Trương Y Nhất càng tức giận.
Cao Đại Vĩ rất thiết không thành cương nhìn mình hợp tác, đều giúp hắn đến tận đây, người này như thế nào liền như thế khó hiểu phong tình còn uống qua dương mực nước đâu, còn không bằng hắn một cái đại lão thô lỗ biết dỗ nữ nhân.
Lưu Khác Phi ý thức được chính mình sai rồi, nhưng khi nhiều người như vậy mặt, lại kéo không xuống mặt dỗ dành nàng, chỉ có thể trơ mắt nhìn nàng tức giận đứng lên, thẳng đi tới thùng xe đầu kia.
Kế tiếp thời gian, Trương Y Nhất lại càng không cho hắn hoà nhã, tại trong khoang xe không cùng hắn nói câu nào, tại ngừng trạm xuống xe thuận tiện thì gặp được hắn liền cùng không biết đồng dạng.
Xe lửa hành sử ba ngày ba đêm, rốt cuộc tại ban đêm đạt tới An Đông. An Đông cùng Triều Tiên cách vịt lục giang nhìn nhau, đối diện chính là Triều Tiên Tân Nghĩa châu.
Quân đội nhận được chuẩn bị độ giang mệnh lệnh, vì phòng ngừa máy bay địch oanh tạc, các chiến sĩ tại trong đêm độ giang, quân đội cho mỗi cá nhân phát một đôi dép cao su cùng một khối vải che mưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện