Trương Y Nhất về nhà, đổi một thân sạch sẽ áo ngủ, đi trên sô pha nhất đổ. Hôm nay là chủ nhật không cần đi làm, nàng cùng Linh Tử tỷ có thể hảo hảo nói nghỉ ngơi một ngày.
Cát Ngân Linh rất nhanh làm xong điểm tâm, nhất tiểu chậu mềm mềm mì trứng ngư, một cái bột ngô bánh bột ngô, còn có một đĩa nhỏ yêm tiểu dưa chuột.
Nàng cho Trương Y Nhất bới thêm một chén nữa nồng đậm mì trứng ngư, lại đem còn dư lại hiếm canh đổ vào một cái khác trong chén lớn, cầm bột ngô bánh bột ngô, liền dưa muối ăn lên.
"Linh Tử tỷ, ngươi đối ta thật tốt, còn có Tiểu Dung tỷ" Trương Y Nhất đột nhiên mũi đau xót, nước mắt bắt đầu ở trong hốc mắt đảo quanh.
Cát Ngân Linh cùng Dư Tiểu Dung là nàng ở thế giới này nhất tri kỷ hai cái bằng hữu, Dư Tiểu Dung giống tỷ tỷ, mà Cát Ngân Linh cho nàng cảm giác, nhiều hơn như là mẹ. Rõ ràng chỉ so với nàng lớn hơn 5 tuổi nhiều, lại cho mẫu thân nàng đồng dạng cảm giác.
"Ngươi nhìn ngươi, thế nào còn khóc thượng, ngươi cùng Tiểu Dung đối ta cũng tốt a, hai người các ngươi tại ta khó khăn nhất thời điểm giúp ta, nếu không phải là các ngươi lưỡng, ta hiện tại mộ phần thảo đều dài ra đến. Ba người chúng ta nha, không phải tỷ muội hơn hẳn tỷ muội."
"Đối, không phải tỷ muội hơn hẳn tỷ muội, chúng ta về sau đều tốt tốt" Trương Y Nhất chớp mắt, rất nhanh liền đem nước mắt nuốt trở vào, oán hận đạo "Nhường những kia bắt nạt chúng ta xú nam nhân hối hận đi thôi, còn có khinh thường người của chúng ta, chúng ta nhất định phải trôi qua so với bọn hắn tốt "
"Cái kia, Thúy Thúy a, ngươi tối qua "
Cát Ngân Linh nghĩ đến Trương Y Nhất tại cổng lớn đối Lưu Khác Phi một bộ cáu giận bộ dáng, quyết định vẫn là nói cho nàng biết "Ngươi tối qua sốt hồ đồ, là Lưu chính ủy nhường Tiểu Hà lái xe đưa chúng ta đi bệnh viện, lại là hắn từ trên xe đem ngươi ôm xuống dưới đưa vào phòng bệnh, ngươi còn, ngươi còn "
"Ta còn làm sao" Trương Y Nhất kinh ngạc mở to hai mắt, trong lòng có cái cảm giác xấu, nàng không biết nói nói nhảm bại lộ mình đi
Nàng nhớ chính mình tối qua nóng rần lên, mơ hồ trung có người cõng nàng đi bệnh viện. Còn làm giấc mộng, mộng ba ba ôm nàng, tựa như khi còn nhỏ đồng dạng.
"Ngươi ôm Lưu chính ủy cánh tay thẳng gọi phụ thân, còn đem nước mắt nước mũi dán hắn một thân, người ta Lưu chính ủy cái gì cũng không nói. Nhưng ngươi ngược lại hảo, mới vừa rồi còn như vậy đối với người ta."
Thiên a, tại sao có thể như vậy
Trương Y Nhất trong lòng một trận kêu rên, xong đời, Lưu Khác Phi vốn là cảm thấy nàng vụng về, nàng còn ôm cánh tay của hắn kêu phụ thân. Cái này, nàng ở trong mắt Lưu Khác Phi càng bất kham.
Tính, bất kể, ăn cơm trước lại nói, dù sao Lưu Khác Phi cũng chướng mắt nàng.
Trương Y Nhất ăn một chén lớn mì ngư, ăn uống no đủ, trở lại chính mình trong phòng nằm xuống. Cát Ngân Linh thu thập xong bát đũa, đơn giản tắm rửa, cũng chuẩn bị ngủ một giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện