Trương Y Nhất yên lặng nhìn xem Lưu Khác Phi, dưới bóng đêm, hắn ngũ quan xinh xắn bị ánh sáng dịu dàng không ít, một đôi hẹp dài thụy trong phượng nhãn ngậm một ít phức tạp cảm xúc.
"Ngươi đều không có nói là chuyện gì, liền nhường ta không cần tức giận, nói đi, đến cùng là chuyện gì" Trương Y Nhất trong lòng tự nhiên mà sinh nhất cổ dự cảm không tốt.
Lưu Khác Phi hơi mím môi, muốn nói điều gì, được nửa ngày đều không có nói ra, như là khó có thể mở miệng.
"Có chuyện ngươi liền nói, ta cái gì đả kích đều có thể thụ " Trương Y Nhất là người nóng tính, gặp không được hắn như vậy, có cái gì lớn lao, trời sập xuống còn có cao cái đỉnh đâu
Lưu Khác Phi như là xuống rất lớn quyết tâm, dùng thanh âm trầm thấp nói "Tại ngươi đến trước, có một cái khách không mời mà đến đi đến ta này, nàng, này không là ý của ta, ta không biết nàng muốn tới, là phụ mẫu ta, bọn họ, ngươi hiểu được ý của ta sao "
"Ta không rõ" Trương Y Nhất vừa nghe liền nổ mao, "Có cái gì cứ việc nói thẳng, ta chán ghét nhất chính là loại kia tâm nhãn nhiều. Làm việc đặc biệt không dễ chịu, còn luôn luôn lằng nhà lằng nhằng người, có chuyện liền nói, không nói ta đi "
Nói, Trương Y Nhất liền muốn từ trong xe lấy hành lý của mình. Nàng không phải người ngu, nàng bao nhiêu nghe được chút gì. Hắn trong miệng khách không mời mà đến hẳn là nữ nhân, không thì hắn không biết như vậy khó lấy mở miệng. Còn có cha mẹ hắn, tựa hồ cũng không phải giống hắn nói như vậy thích nàng.
Lưu Khác Phi cầm lấy tay nàng, vội vàng nói "Tốt; ta nói, chuyện là như vầy, Hà Viện gia cùng ta gia là thế giao, nàng mẹ cùng ta mẹ lại là khuê trung bạn thân, tại chúng ta khi còn nhỏ, hai cái mẫu thân liền nói đùa nói nhường chúng ta định oa nhi thân, ta cho là nói đùa, căn bản không để ý. Sau này ta đi nước Đức học tập, sau khi trở về vẫn mai phục, cũng rất ít gặp mặt. Trước giải phóng tịch, nhà ta di cư nước Mỹ, nhà các nàng lưu lại trong nước, cũng sẽ không có cùng xuất hiện.
Ai ngờ, lễ Quốc khánh sau, tại nước Mỹ đến trường nàng, bỗng nhiên liên hệ lên ta tại nước Mỹ cha mẹ. Ta vốn tưởng rằng đây chỉ là phổ thông ôn chuyện, kết quả nàng lại nói cho mẫu thân của ta biết, muốn thực hiện trước kia hứa hẹn gả cho ta. Còn nói nàng đến bây giờ đều không giao bạn trai, là vì chờ ta."
"A, thanh mai trúc mã a" Trương Y Nhất trêu tức nhếch lên khóe môi, trong mắt ngậm có thể nhìn thấu lòng người loại sáng tỏ cười nhẹ "Sau đó thì sao, nàng tìm đến, muốn gả cho ngươi, là như vậy đi "
"Là, nhưng ta không thích nàng, khi còn nhỏ đại gia cho là huynh muội, trưởng thành các bôn đông tây, ta đối với nàng một chút ý tứ đều không có. Y Nhất, ngươi phải tin tưởng ta, ta yêu chính là ngươi, ta sẽ nghĩ biện pháp đuổi nàng đi "
"Ta muốn biết, Hà Viện sẽ là cuối cùng một cái sao ngươi nói ngươi trêu chọc bao nhiêu nữ nhân Triệu Cầm, Bạch Yến, Hạ Linh Lung, may mà Triệu Cầm ngay thẳng, không biết dùng ám chiêu, Hạ Linh Lung tuy rằng tâm nhãn nhiều, nhưng nàng biết mình làm cái gì, không biết phạm ngốc. Hừ, một cái Bạch Yến liền có thể hại ta vài lần, thiếu chút nữa nhường ta hủy tiền đồ. Lưu Khác Phi a Lưu Khác Phi, ta cùng với ngươi rất mệt mỏi, ta không thích cùng người tranh. Nếu như vậy, ta đây cho nàng nhường chỗ ngồi, ta tìm ta soái ca đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện