💌 Chương 86

200 5 0
                                    

Quân đội vừa đánh vừa triệt lui, tại đi tới hoa xuyên Đông Nam địa khu thì gặp phải quân Mỹ lục chiến đệ nhất sư phụ trách truy kích đặc biệt phái đội.

Đặc biệt phái đội tại 20 nhiều lượng xe tăng dẫn đường hạ, xuôi theo quốc lộ hướng hoa xuyên tật tiến, ý đồ chiếm lĩnh hoa xuyên, phong tỏa bắc hán giang bến phà, chặn đánh 12 quân chủ lực.

Trên có Liên Hiệp Quốc quân máy bay thay nhau oanh tạc, dưới có xe tăng đại pháo mãnh liệt oanh kích, quân tình nguyện chiến sĩ tại vũ khí trang bị nghiêm trọng lạc hậu dưới tình huống, biểu hiện anh dũng ngoan cường. Phụ trách yểm hộ đại bộ phận lui lại 35 sư 103 đoàn, nhiều lần đánh lùi địch nhân tiến công.

103 đoàn các chiến sĩ, tại mỗi ngày chỉ muốn một chút đậu nành, bắp ngô duy trì lửng dạ dưới tình huống, phấn khởi cùng quân địch kịch chiến, viên đạn đánh xong, dùng thứ đao, báng súng cùng địch nhân đánh nhau kịch liệt. Thứ đao đâm cong, báng súng cắt đứt, liền dùng cục đá đập, nắm đấm đánh, người bị thương cũng kiên trì chiến đấu.

Tại 103 đoàn chiến sĩ yểm hộ hạ, 12 quân chủ lực tiếp tục hướng bắc dời đi.

Dã chiến bệnh viện cùng Quân bộ bị 34 sư, 35 sư cùng Cao Pháo Đoàn bảo hộ ở bên trong bắc lui, trên không không ngừng có máy bay lên đỉnh đầu xoay quanh. Càng buồn cười là, Liên Hiệp Quốc quân còn chọn dùng công tâm chiến, từ trên máy bay rơi đại lượng viết trung văn truyền đơn.

"Mười hai quân các đồng chí, cực khổ, Liên Hiệp Quốc quân hoan nghênh ngươi!" "Chúng ta chuẩn bị xong, sữa, bánh mì, hoan nghênh các ngươi đến!" "Đáng thương Vô Định hà biên xương, vẫn còn là xuân khuê trong mộng người!" Chờ dao động quân tình nguyện quân tâm truyền đơn.

Ngay từ đầu, Quân bộ sợ ảnh hưởng sĩ khí, không cho các chiến sĩ nhặt truyền đơn, nhìn truyền đơn, lại càng không chuẩn tiếp sóng. Ngăn không được các chiến sĩ tò mò, tự nhiên cũng ngăn không được truyền đơn truyền lưu. Các chiến sĩ nhìn xem mùi ngon, nhìn xong liền trở thành thuốc lá giấy cùng giấy lau, căn bản không đi trong lòng đi.

Chủ lực quân đội không dừng ngủ đêm hướng bắc lui lại, trải qua cầu bến phà thì quân địch đạn pháo không ngừng rơi xuống. Đại gia chỉ có thể áp dụng không tránh không né, lấy trăm mét tiến lên tốc độ thông qua.

Trải qua một đêm cùng nửa cái ban ngày hành quân gấp sau, đại gia đi đến bắc bên sông Hán, từ trên núi nhìn xuống, bờ sông bến phà đã bị quân Mỹ chiếm lĩnh. Quân Mỹ ỷ vào không trung ưu thế cùng cường đại ô tô vận chuyển, tự nhiên nhanh qua hai cái đùi đi đường quân tình nguyện chiến sĩ. Huống chi, quân tình nguyện chiến sĩ trên người còn đeo vũ khí, còn có người bị thương.

Bến phà có mấy lượng quân Mỹ xe tăng ở trong này qua lại tuần tra tới lui, thỉnh thoảng pháo kích cùng súng máy bắn phá phụ cận đỉnh núi, mấy giá chiến đấu cơ vẫn luôn ở không trung xoay quanh.

Quân đội ẩn nấp ở trên núi, tìm kiếm cơ hội thích hợp độ giang.

Tùy quân vệ sinh viên cùng bệnh viện y tế nhân viên nhân cơ hội vì người bị thương đổi dược, có thương thế lại người bị thương nằm tại trên cáng, các chiến hữu vì bọn họ nước uống.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ