Trương Y Nhất học Giang Dục Tuyên dáng vẻ, cầm lấy ba nén hương, tại cây nến thượng đốt, hai tay đem hương nâng lên, hướng tới bàn thờ thượng di ảnh đã bái tam bái, đem hương cắm vào lư hương trong.
"Niếp Niếp tới thăm ngươi, chúng ta Niếp Niếp hiện tại nhưng có tiền đồ, nàng hiện tại làm giải phóng quân, vẫn là cái quân y." Giang Trọng Lương lau hạ đôi mắt, "Ta biết ngươi sống ở tự trách trong, tự trách mình mất Niếp Niếp, nhưng ta trước giờ không trách qua ngươi "
Giang Trọng Lương thanh âm run rẩy, nghẹn ngào nói không được, hắn đáng thương thê tử, rốt cuộc có thể nhắm mắt.
"Mẹ, ta là Y Y, đều là ta không tốt, nếu không phải ta chạy loạn, cũng sẽ không bị buôn người bắt cóc, làm hại ngài thương tâm tự trách, thế cho nên còn trẻ như vậy liền đi, mẹ, ngài ngủ yên đi, chúng ta sẽ chiếu cố tốt ba ba, chúng ta huynh muội cũng sẽ vĩnh viễn tương thân tương ái." Trương Y Nhất nhìn xem trên ảnh chụp nữ nhân, đôi mắt mơ hồ.
Trên ảnh chụp nữ nhân chỉ có 25-26 tuổi, dung mạo mỹ lệ, thân xuyên nát hoa sườn xám, nóng thời thượng tóc quăn, có chứa một loại Giang Nam nữ tử dịu dàng cùng linh khí.
Nếu nữ nhi không có mất đi, đây là một cái cỡ nào hạnh phúc mỹ mãn gia đình, trượng phu cần lao lại cố gia, thê tử mỹ lệ hiền lành, phu thê ân ái, nhi nữ thông minh hiểu chuyện.
Đều là đáng ghét buôn người, làm hại bao nhiêu ion tán, cửa nát nhà tan. Thiên đạo luân hồi, năm đó lừa bán nàng buôn người bị bắt, ngồi mấy năm tù đi ra, chính hắn tiểu tôn tử cũng bị người bắt cóc.
Giang Trọng Lương mang theo bốn nhi nữ từ sắp đặt thê tử di ảnh cùng hương án tây tại đi ra, trong lòng dễ dàng không ít.
Thê tử trước lúc lâm chung khẩn cầu cùng với không thể sáng mắt dáng vẻ, là trong lòng hắn vĩnh viễn đau. Nhiều năm như vậy, vì tròn thê tử nguyện vọng, hắn có một nửa thời gian đều ở các nơi chạy nhanh. Hiện giờ tìm được nữ nhi, thê tử có thể nhắm mắt, hắn cũng an tâm.
Cho Chu Di bài vị thượng hương, Giang Dục Tuyên lại dẫn ba cái đệ muội đi Giang gia phần mộ tổ tiên, cho Giang gia tổ tông cùng mẫu thân thăm mộ. Tứ huynh muội quỳ tại mẫu thân trước mộ phần, cùng mẫu thân nói tốt đại nhất hội thoại. Cuối cùng, Giang Dục Tuyên hướng mẫu thân cam đoan, nhất định sẽ chiếu cố thật tốt đệ đệ muội muội.
Ngày mai sẽ là Giang Dục Tuyên ngày đại hỉ, Giang Trọng Lương sớm cho kịp liền trù bị tốt, trước cửa dán đỏ chót chữ hỷ, treo đỏ chót đèn lồng, toàn bộ Giang gia vui sướng.
Mấy nhà trọng yếu thân thích sớm lại đây, trước hết đến là Giang Trọng Lương Đại tỷ cùng muội muội. Không bao lâu, Chu Di muội muội Chu Bình cũng tới rồi. Nhìn ra, Giang gia kia mấy huynh muội đối hai cái bác thái độ khách khí xa cách, đối tiểu di lại cực kỳ thân cận.
Giang Bạch vừa thấy được Chu Bình liền tiến lên ôm lấy cánh tay của nàng, làm nũng nói "Tiểu di, ta rất nhớ ngươi, ta nhất muốn ăn tiểu di làm thịt viên "
Chu Bình sờ sờ Giang Bạch đầu, giọng nói từ ái "Chờ thả nghỉ đông, Bạch Bạch đến tiểu di gia chỗ ở, tiểu di mỗi ngày làm cho ngươi ăn ngon."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện