💌 Chương 23

437 11 0
                                    

Này đó, Cát Ngân Linh đều không phát hiện, mặc dù là nhìn thấy, trong lòng cũng không biết lại có cái gì gợn sóng, bọn họ phu thê tình cảm, tại tiểu tam đến cửa khoe khoang một loại nói cho nàng biết mang thai Trần Thiết Quân hài tử thì đã triệt để biến mất.

Trương Y Nhất nói được thì làm được, còn thật từ bệnh viện tìm một bình rượu tinh, đem bàn ghế, giường, thậm chí là tay nắm cửa đều khử độc, còn đem trong phòng bếp nồi nia xoong chảo dùng nước sôi nấu.

Thu thập xong về sau, Trương Y Nhất đem chính mình đồ vật chuyển đến Cát Ngân Linh kia, hai người chính thức thành bạn cùng phòng.

Người ở bên ngoài xem ra, hai người đều là bị nam nhân vứt bỏ đáng thương nữ nhân, có cá biệt miệng độc, nói hai người là bị chồng ruồng bỏ, còn đem cái tiểu viện này xưng là "Lãnh cung".

Lời này truyền đến Trương Y Nhất trong tai, nàng cười một tiếng chi, cái gì bị chồng ruồng bỏ chẳng lẽ không phải các nàng quăng tra nam sao

Cát Ngân Linh cùng Trương Y Nhất ở tại một cái dưới mái hiên, hai người cùng tiến lên tan tầm, cùng nhau nấu cơm, tựa như người một nhà đồng dạng. Chậm rãi, Cát Ngân Linh từ trước kia âm trầm trung đi ra, trên mặt tươi cười càng ngày càng nhiều.

Thu ý dần dần dày, nháy mắt liền tới cuối tháng chín, ngày mai là khai quốc đại điển, toàn quốc các nơi đều muốn tổ chức chúc mừng du hành hoạt động.

Nhanh lúc tan tầm, Trương Y Nhất chỗ ở cắt tổ nhận được nghỉ thông tri, xưởng may ngày 1 tháng 10 nghỉ một ngày, đi nội thành tham gia chúc mừng du hành hoạt động.

Trương Y Nhất thu thập xong đồ vật, cõng chính mình bao bố nhỏ, đi làm nóng phân xưởng đi tìm Cát Ngân Linh.

Cát Ngân Linh ngay từ đầu làm là khóa khuy áo sống, phân xưởng chủ nhiệm thấy nàng làm việc lưu loát, liền đem nàng điều đến làm nóng phân xưởng, nàng kiên định chịu làm, mới hơn một tháng liền thành thuần thục công.

Vừa đến làm nóng phân xưởng cửa, đã nhìn thấy nữ công nhóm lục tục đi ra, Cát Ngân Linh cùng một cái sắp ba mươi tuổi Đại tỷ đi cùng một chỗ.

Nữ nhân nhìn đến Trương Y Nhất, lập tức giương lên tươi cười, dùng cánh tay chọc chọc Cát Ngân Linh "Linh Tử, muội tử ngươi tới tìm ngươi "

Trương Y Nhất cùng Đại tỷ chào hỏi, Đại tỷ cười đùa đi trước, trước khi đi, còn nhắc nhở các nàng ngày mai đi du hành.

"Linh Tử tỷ, chúng ta đêm nay đi Tiểu Dung tỷ kia, Tiểu Dung tỷ mấy ngày nay phản ứng đại, chúng ta giúp nàng nấu cơm đi."

"Đi, đem chúng ta trong phòng bếp hạt vừng mang theo, ta cho Tiểu Dung in dấu hạt vừng bánh ăn."

Cát Ngân Linh mặc dù là phía nam người, được làm lên mì phở đến, tuyệt không so sinh trưởng ở địa phương người phương bắc kém, nhất là nàng in dấu các loại bánh, càng là nhất tuyệt.

Tại toàn bộ người nhà viện, các nàng ba người quan hệ tốt nhất. Trước mắt, Dư Tiểu Dung mang thai, Trương Y Nhất cùng Cát Ngân Linh chẳng những giúp nàng làm việc nhà, càng là giúp nàng chiếu cố Mao Oa.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ