Quân Mỹ không cam lòng tại quân tình nguyện khởi xướng mùa thu thế công trung thất bại, đối quân tình nguyện phát động đại quy mô lấy Ngũ Thánh sơn vì chủ yếu mục tiêu công kích "Kim hóa thế công".
Ngũ Thánh sơn chiến dịch đã khai hỏa, quân Mỹ cùng nam Triều Tiên quân đối Ngũ Thánh sơn chủ trận cùng thượng cam lĩnh địa khu, tiến hành liên tục hỏa lực oanh kích.
Dã chiến bệnh viện bao phủ tại một mảnh không khí khẩn trương trung, bệnh viện phái ra Kim bác sĩ cùng mặt khác ba cái ưu tú ngoại khoa bác sĩ đi trợ giúp tiền tuyến đội bạn bệnh viện.
Trương Y Nhất cùng những thầy thuốc khác y tá, lưu thủ tại tháp khoảng cách trong dã chiến bệnh viện.
Mười hai quân làm chiến dịch dự bị đội, Cao Pháo Đoàn ba cái doanh bị điều đến Ngũ Thánh sơn phụ cận đợi mệnh, tứ doanh lưu thủ tại chỗ, phòng ngừa quân địch nhân cơ hội đột phá trung bộ phòng tuyến.
Bọn họ hành quân vội vàng, Trương Y Nhất liền cùng Lưu Khác Phi cơ hội cáo biệt đều không có. Không biết vì sao, lần này phân biệt, nàng tổng cảm thấy trong lòng không kiên định.
Quân tình nguyện thứ mười lăm quân tại thượng cam lĩnh địa khu cùng quân Mỹ cùng nam Triều Tiên quân triển khai kịch liệt tranh đoạt trận địa chiến. Quân Mỹ đạn pháo cùng bom tại thượng cam lĩnh trút xuống, thủ vững trận địa quân tình nguyện ăn miếng trả miếng, còn lấy mãnh liệt lửa đạn.
Thượng cam lĩnh thành một mảnh đất khô cằn, thành song phương tướng sĩ cối xay thịt. Trung mỹ song phương đối thượng cam lĩnh đều nhất định phải được, triển khai lặp lại đánh giằng co.
Mười lăm quân tổn thất thảm trọng, nhất là 45 sư, không có một cái hoàn chỉnh xây dựng chế độ liên đội, 21 cái bộ binh liền thương vong đều vượt qua một nửa, có xếp thậm chí là toàn thể bỏ mình. 45 sư mạnh xuất hiện số nhiều chiến đấu anh hùng, dùng thân thể chắn đoạt mắt hoàng tiếp tục quang chính là một trong số đó.
Thượng cam lĩnh chiến dịch liên tục hai mươi ngày, thượng cấp mệnh lệnh mười lăm quân rút khỏi trận địa tu chỉnh, từ mười hai quân tiếp nhận, tiếp tục tranh đoạt thượng cam lĩnh trận địa.
Trương Y Nhất theo dã chiến bệnh viện hướng Ngũ Thánh sơn phương hướng tiến lên, tiếp nhận mười lăm quân dã chiến bệnh viện, phụ trách mười hai tướng quân sĩ nhóm cứu hộ làm việc.
Đại gia tới thời điểm, mười hai quân đã cùng quân Mỹ cùng nam Triều Tiên quân giao chiến.
Trợ giúp mười lăm quân y viện Kim bác sĩ bốn người, cùng đại gia hội hợp. Nói lên chiến dịch thảm thiết cùng mười lăm quân thương vong, Kim bác sĩ một cái thân kinh bách chiến ngoại khoa bác sĩ nghẹn ngào, "Như thế đánh nữa sĩ, không kịp cứu giúp liền hy sinh, bọn họ vốn không cần hi sinh......"
Bệnh viện tất cả mọi người trầm mặc xuống, trong lòng một trận thổn thức, dù là nhìn quen sinh tử y tế nhân viên, đối mặt chiến hữu một đám ngã xuống, cũng khó mà thừa nhận.
Không đợi đại gia thở ra một hơi, từ tiền tuyến vệ sinh sở đổi vận tới đây người bị thương đã đến. Dã chiến bệnh viện thiết lập ở kề bên Ngũ Thánh sơn hơn ba mươi dặm đường một cái giữa sườn núi trong, phụ trách cứu trị từ tiền tuyến vệ sinh sở đổi vận tới đây trọng thương viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện