💌 Chương 85

208 7 1
                                    

Chiến đấu rất nhanh khai hỏa, lần này chiến dịch dị thường kịch liệt, dã chiến bệnh viện không ngừng có trọng thương viên chuyển đến.

Hôm nay một chút đưa vào đến hơn bốn mươi trọng thương viên, có mấy cái đặc biệt trọng thương viên còn chưa kịp cứu giúp liền hy sinh. Đối mặt bị máy bay địch nổ máu thịt mơ hồ chiến hữu, Trương Y Nhất từ lúc mới bắt đầu thương tâm rơi lệ, đến bây giờ đau đến không nước mắt được lưu, bất quá là giây lát ở giữa.

Đại lượng gãy tay gãy chân cần cắt chi người bị thương, trong kho máu máu đã không đủ dùng, tất cả y tế nhân viên, bao gồm ba cái bếp núc viên, mỗi người đều tặng vài lần máu, ngắn ngủi vài ngày thời gian, bếp núc viên tiểu dương liền tặng 1000cc máu, bộ mặt không có một chút huyết sắc.

Trương Y Nhất cùng tư dược viên tiểu tôn là AB hình máu, bởi vì nhóm máu ít gặp, tặng lượng máu ít nhất. Hai người băn khoăn, chỉ có thể liều mạng hơn làm việc.

Đáng giá cao hứng là, tiền tuyến không ngừng có tiệp báo truyền đến, quân tình nguyện công chiếm Gally sơn, tiêu diệt quân Mỹ hai cái doanh đại bộ, đánh được địch nhân bốn phía đào mệnh, vứt bỏ số nhiều vũ khí trang bị. Quân tình nguyện thừa thắng xông lên, chặt đứt hồng Dương Công đường, đánh tan lớn nhỏ bình xuyên phụ cận Pháp quốc doanh cùng nam Triều Tiên quân một cái doanh. Kịch chiến tự ẩn trong, thẳng đến huynh đệ phong.

Địch nhân không cam lòng thất bại, trước lấy máy bay đối hồng Dương Công đường hai bên cao địa thực thi thay nhau oanh tạc bắn phá, đồng thời lấy viễn trình hỏa pháo tiến hành mãnh liệt oanh kích. Đỉnh núi bị nổ thành một mảnh đất khô cằn, khói thuốc súng tại trận địa trên không bao phủ.

Quân tình nguyện thương vong thảm trọng, có liên đội hơn một trăm người còn sót lại hai mươi mấy người, liền cán bộ toàn bộ bỏ mình, lính thổi kèn hiệu động thân mà ra, đại diện chỉ huy, dẫn dắt còn sót lại hai mươi mấy người tiếp tục chiến đấu, đánh tan một viên cuối cùng viên đạn.

Tại Cao Pháo Đoàn yểm hộ hạ, quân tình nguyện tiếp tục truy kích, chặt đứt nam Triều Tiên quân 4 cái sư đường lui, bị vây nam Triều Tiên quân quăng mũ cởi giáp phân tán trốn vào thâm sơn, trung hướng quân đội thu được đại lượng quân sự trang bị.

Quân tình nguyện tại đông tuyến đẩy mạnh 50 tới 60 km sau, các chiến sĩ chuẩn bị bảy ngày mì xào đã ăn xong, không thể không dừng lại chờ đợi bổ sung cấp dưỡng.

Lần này chiến dịch cũng gọi là xuyên tim chiến, phía trước quân đội vẫn luôn đánh tới nam Triều Tiên hán giang, bởi vì chiến tuyến kéo được quá dài, lương thực đạn dược cung ứng không được, không thể không phụng mệnh quay đầu bắc lui.

Tu chỉnh một ngày sau, trung hướng quân đội bắt đầu bắc lui, dã chiến bệnh viện theo 34, 35 sư, Cao Pháo Đoàn cùng mười hai quân Quân bộ cùng nhau bắc lui.

Lúc này, đã sớm đang chờ đợi quân tình nguyện đạn tận lương tuyệt Liên Hiệp Quốc quân tổng tư lệnh Lý Kỳ vi, lập tức hạ lệnh phản công. Lập tức liền đầu nhập vào gần 15 cái sư ước 30 vạn nhân, bắt đầu toàn tuyến phản công, phản kích rất nhanh lan tràn đến toàn bộ chiến tuyến.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ