💌 Chương 14

478 16 1
                                    

Bạch Yến biểu tình thật sự là phong phú, dẫn tới Trương Y Nhất có chút tò mò. Nàng thả chậm bước chân, cố ý từ ba người bên người trải qua, muốn nghe xem ba người nói cái gì đó.

Nàng ngừng hô hấp, đứt quãng cuối cùng nghe cái đại khái. Nguyên lai Đoàn Bộ muốn làm cái lớp học ban đêm, chiến sĩ cùng người nhà đều có thể báo danh, Triệu Cầm cùng Bạch Yến là nghĩ đương văn hóa giáo viên.

Trương Y Nhất đầu óc chuyển chuyển, lập tức mắt sáng lên, đây chính là thiên đại hảo sự! Nếu là thượng lớp học ban đêm, không phải có thể quang minh chính đại thừa nhận chính mình có văn hóa sao?

Đi xưởng may chỉ là tạm thời, nàng vẫn là nghĩ nhặt lên đến chính mình chuyên nghiệp. Đọc hai năm y học lâm sàng, cõng như thế nhiều thư, chịu đựng Formalin gay mũi hương vị, nơm nớp lo sợ cầm dao giải phẫu giải phẫu thi thể. Bỏ ra như thế nhiều, nàng thật sự không nghĩ từ bỏ.

Lúc trước thi đại học kê khai chí nguyện, ba mẹ đều không đồng ý nàng học y, thân là luật sư ba ba, lòng tràn đầy hy vọng nàng có thể thừa kế chính mình y bát, đọc cái luật học chuyên nghiệp, mẹ thì hy vọng nàng học tài chính kinh tế cùng tài chính. Cuối cùng, nàng vẫn là cố chấp báo y khoa chuyên nghiệp.

Trở lại Triệu Trường Tài gia, Trương Y Nhất đem chính mình ngày mai đi xưởng may tìm tiêu xưởng trưởng sự tình nói cho Dư Tiểu Dung.

Dư Tiểu Dung mừng thay cho nàng, cũng rất hảo xem nàng, "Yên tâm đi, ngươi nhất định có thể lưu lại, chúng ta trang ai chẳng biết tay ngươi xảo, trang thượng có mấy nhà không tìm ngươi cắt qua xiêm y?"

"Tiểu Dung tỷ, cho mượn ngươi chúc lành, chờ ta vào xưởng may, lĩnh tháng thứ nhất tiền lương, ta thỉnh ngươi cùng Mao Oa, còn có Trường Tài ca tiệm ăn." Trương Y Nhất vui thích cười rộ lên, cảm thấy sinh hoạt càng ngày càng đẹp.

Dư Tiểu Dung cùng Triệu Trường Tài hai vợ chồng coi nàng là thành người nhà đồng dạng, nhất là Mao Oa, tiểu gia hỏa là thật thích nàng, cùng ở sau lưng nàng, Thúy Thúy dì, Thúy Thúy dì kêu.

Buổi tối, nàng mang theo Mao Oa ngủ ở nhà ngang, tiểu gia hỏa quấn nàng kể chuyện xưa, Trương Y Nhất rất có kiên nhẫn nói cho hắn truyện cổ tích, tiểu gia hỏa nghe được nhập mê, ôm cổ của nàng ngủ.

Buổi sáng tỉnh lại, Trương Y Nhất nhẹ nhàng mà đem cuộn tròn tại nàng eo biên ngủ say sưa Mao Oa dời đi, rón ra rón rén xuống giường, đổi lại bên ngoài mặc quần áo.

Hôm nay là nàng đi xưởng may gặp tiêu xưởng trưởng ngày, nàng có chút thấp thỏm. Đều nói Trương Thúy Thúy khéo tay, nhưng hiện tại đổi thành nàng Trương Y Nhất, cũng không biết Trương Thúy Thúy này đó kỹ năng còn có thể hay không phát huy được. Cùng nấu cơm làm việc nhà khác biệt, cắt may phục dù sao cũng là cái kỹ thuật sống.

Triệu Trường Tài cùng Dư Tiểu Dung còn chưa rời giường, Trương Y Nhất nhanh chóng đi nhà vệ sinh. May mắn nhà vệ sinh sát bên phòng bếp đều ở trong sân, như vậy liền sẽ không quấy rầy bọn họ phu thê.

Bọn họ phòng ở cùng Trương Minh Ân gia đồng dạng, nhà vệ sinh cũng là bồn cầu tự hoại, không tức giận vị, điểm ấy nhường nàng rất hài lòng.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ