💌 Chương 43

360 10 0
                                    

Trương Y Nhất tại Dư Tiểu Dung gia vẫn đợi đến nếm qua cơm trưa, đang chuẩn bị khi đi, liền thấy một cái tuổi gần 30 quân nhân lại đây, trong tay nắm một cái sáu bảy tuổi tiểu nữ hài.

Trong nam nhân ngang tài, lớn ngũ quan đoan chính, mũi thẳng, thân thể rắn chắc lại không tráng kiện, dung mạo trung đẳng thiên thượng.

"Thái liên trưởng, ăn cơm chưa" Triệu Trường Tài bận bịu đứng dậy đem người đón tiến vào.

Triệu Trường Tài cùng Dư Tiểu Dung nhìn nhau, hai người hiểu trong lòng mà không nói nở nụ cười, Xuân Hoa nhìn xem Cát Ngân Linh, đôi mắt nhanh cười thành một cái tuyến.

Cát Ngân Linh phút chốc đỏ mặt, lập tức làm bộ như lơ đãng quay đầu nhìn về phía nơi khác.

Nam nhân có chút thẹn thùng, nói chuyện cũng có chút lắp ba lắp bắp "Cái kia, rõ ràng nhất định muốn lại đây, muốn tìm Mao Oa cùng Tú Tú chơi "

Trương Y Nhất "" đây là cái gì tình huống nàng này một hai tháng không như thế nào lại đây, đến tột cùng xảy ra chuyện gì

"Tiểu Dung tỷ, Trường Tài ca, Xuân Hoa tỷ, ta hồi ký túc xá " Trương Y Nhất lại hướng Cát Ngân Linh nhíu mày, cười nói "Linh Tử tỷ, cố gắng "

Cát Ngân Linh ngượng vạn phần, làm bộ muốn đánh nàng, Trương Y Nhất cười đùa tránh thoát, nắm lên trên bàn Dư Tiểu Dung chuẩn bị cho nàng tốt mặt đường, bỏ chạy thục mạng.

Nàng nhìn ra, cái kia Thái liên trưởng cùng Cát Ngân Linh ở giữa có câu chuyện. Bất quá, hai người bọn họ ngược lại là rất xứng, cái kia Thái liên trưởng từ tướng học thượng nhìn, tướng mạo so Trần Thiết Quân chính. Trần Thiết Quân mãnh vừa thấy so Thái liên trưởng trắng nõn thanh tú chút, được xa không kịp Thái liên trưởng đoan chính dễ nhìn.

Nếu bọn họ có thể thành, cũng là không mất vì muốn tốt cho nhất đoạn nhân duyên, nàng hy vọng Cát Ngân Linh có thể có nhất đoạn tân tình cảm, gặp được một cái nam nhân tốt.

Trương Y Nhất tâm tình không tệ, cầm trong tay một bao mặt đường, thỉnh thoảng lại bắt một chút nhét miệng.

"Y Nhất "

"Ai, khụ khụ khụ" Trương Y Nhất vừa mở miệng, liền phốc đi ra một ngụm mì, mì khô bị sặc cổ họng, dẫn đến một trận kịch liệt ho khan.

Trương Y Nhất khụ đến mức ngay cả rơi nước mắt, nàng nuốt xuống trong khoang miệng còn thừa mặt đường, một đôi mắt to mờ mịt hơi nước, oán giận nói "Dư lão sư, ngươi như thế nào như vậy a "

Nàng vừa liếc nhìn Lưu Khác Phi, nhỏ giọng lầm bầm một câu "Cùng người nào đó đồng dạng, thích tại thân thể sau dọa người "

"Ta nếu là sớm gọi ngươi, sao có thể nhìn thấy tiểu Y Nhất giống cái tiểu sóc đồng dạng ăn vụng đồ vật" Dư Nghị lại gần, nhìn xem túi giấy trong mặt đường, hoài nghi hỏi "Đây là cái gì "

"Dư lão sư trong bình mật lớn lên, tự nhiên là chưa từng ăn chúng ta lao khổ quần chúng đồ vật. Cái này gọi là mặt đường, dùng mặt cùng nước đường làm, được đừng nhìn này mặt đường, nghèo hài tử cũng chỉ có quá niên mới có thể ăn thượng." Trương Y Nhất chế nhạo nhìn xem Dư Nghị "Dư lão sư, nếu không ngài nếm thử "

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ