Trương Y Nhất mang theo Tú Tú đang muốn đi vòng qua, lại bị từ trong viện ra tới Trương Kiến Quốc gọi lại: "Cô cô, mẹ ta nhanh sinh, ngươi tới xem một chút có được hay không?"
"Ngươi ba ba không ở nhà sao?" Trương Y Nhất có chút thật không dám đi, vạn nhất xảy ra chuyện gì, nàng sợ nói không rõ.
"Ta phụ thân không ở nhà, chỉ có ta cùng tiểu cô cô tại, tiểu cô cô sợ hãi." Trương Kiến Quốc tim tuy rằng không phải tiểu hài tử, được đối mặt một cái lâm bồn phụ nữ mang thai, vẫn còn có chút chân tay luống cuống.
"Ngươi đi nhà ăn, tìm đến Tiểu Đỗ ca ca, khiến hắn giúp ngươi chờ cơm." Trương Y Nhất nghĩ nghĩ, đem cà mèn giao cho Tú Tú, lại nói với Trương Kiến Quốc: "Ngươi biết sư bộ ở đâu sao, đi tìm ngươi ba ba, khiến hắn nhanh chóng tìm xe đưa mẹ ngươi đi trấn trên bệnh viện."
Nàng là một cái y tế làm việc người, cứu sống là của nàng trách nhiệm. Đừng nói Dương Bích Ngọc là chiến hữu, chính là Triều Tiên trên chiến trường đối thủ quân Mỹ, nàng đều đã cứu.
Vào phòng sau, liền thấy Dương Bích Ngọc nửa tựa vào trên sô pha, đầu mùa xuân thời tiết lại đầy đầu đại hãn, xem ra đau đến không nhẹ. Trương Tiểu Đóa đứng ở một bên gấp đến độ không biết làm sao, nhìn thấy Trương Y Nhất tiến vào, ánh mắt của nàng nhất lượng: "Thúy Thúy tỷ, ngươi xem Đại tẩu, có phải hay không muốn sinh?"
Dương Bích Ngọc đôi mi thanh tú nhíu chặt, một đôi quyến rũ liễu diệp mắt thấy nhìn Trương Y Nhất, không nói gì.
"Đau bao lâu? Có hay không có gặp đỏ, nước ối có hay không có phá?" Trương Y Nhất hỏi.
"Không có gặp đỏ, nước ối cũng không phá, bụng vừa đau." Dương Bích Ngọc cố nén khó chịu trả lời.
"Vừa đau liền đau thành như vậy?" Dù là Trương Y Nhất không phải khoa phụ sản bác sĩ cũng biết, đau từng cơn là từng hồi từng hồi, càng về sau càng đau, khoảng cách thời gian cũng càng ngắn, giống loại này vừa có cảm giác liền đau thành như vậy, còn thật hiếm thấy.
"Ta đây lại không hiểu, ta không phải khoa phụ sản bác sĩ." Trương Y Nhất không dám tự tiện làm chủ, nhân tiện nói: "Tiểu Đóa, ngươi trước nhìn xem ngươi Đại tẩu, ta đi kêu người!"
Trương Tiểu Đóa sợ hãi, vội hỏi: "Thúy Thúy tỷ, ta không biết làm sao bây giờ, nếu không ngươi xem Đại tẩu, ta đi kêu người!"
"Ngươi không biết kêu ai, ta đi đi, ngươi cho nàng hướng điểm mật ong nước uống, ta lập tức liền trở về." Trương Y Nhất nói xong, vắt chân liền chạy ra ngoài.
Không nói tị hiềm, nàng cũng không hiểu khoa phụ sản a.
Hôm nay vừa đến, bệnh viện thiết bị còn chưa trang hảo, Dương Bích Ngọc chỉ có thể đi trấn trên vệ sinh viện. Huống chi, bệnh viện khoa phụ sản bác sĩ là từ trên xã hội ngoại kết thân, lần này đổi nơi đóng quân liền không theo tới.
Trương Y Nhất đến nhà ăn, quả nhiên thấy được Trình hộ sĩ trưởng cùng Diêu Hộ Sĩ, sau lưng còn có hai cái khoa phụ sản trẻ tuổi y tá.
"Trình đại tỷ, Diêu đại tỷ, các ngươi mang theo hai người bọn họ, mang theo đỡ đẻ công cụ, đi Trương phó đoàn trưởng gia, Dương Bích Ngọc đau bụng, không biết có phải hay không là nhanh sinh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện