💌 Chương 101

197 7 0
                                    

"Y Nhất, phát sữa bột cùng sữa đặc!" Trương Y Nhất cho một đứa bé trai làm bệnh sa nang giải phẫu đi ra, Trần Kim Lan cao hứng nói cho nàng biết cái tin tức tốt này.

Ngưng chiến sau, quân tình nguyện không có rút lui khỏi, tiếp tục tăng mạnh chuẩn bị chiến đấu, tùy thời chuẩn bị vỡ nát địch nhân bắc phạm. Đồng thời, hiệp trợ Triều Tiên nhân dân tiến hành kinh tế khôi phục cùng xây dựng làm việc, vì Triều Tiên dân chúng xây phòng, tu học giáo, làm cho bọn họ mau chóng khôi phục sinh hoạt, sinh sản.

Số nhiều vật tư từ trong nước vận đến, các chiến sĩ sinh hoạt trình độ có đề cao, an ủi tin cùng an ủi phẩm cũng từ tổ quốc bốn phương tám hướng sôi nổi đưa đến đội quân tiền tiêu trận địa, đại gia rốt cuộc ăn thượng lương thực tinh cùng rau dưa.

Trương Y Nhất từ bệnh viện hậu cần làm sự tình kia lĩnh một lọ sữa bột, một lọ sữa đặc, ra ngoài thì vừa lúc gặp Thôi Ngọc Uyển cùng Đường Tiểu Linh các nàng mấy cái.

Đường Tiểu Linh gọi lại nàng: "Y Nhất, ngươi trước đừng đi, chúng ta kia phần ngươi cũng cầm."

Lâm Hàn cũng theo nói: "Còn có ta!"

"Ngưng chiến, về sau không phải ít này đó, các ngươi lưu lại ăn đi!" Trương Y Nhất cảm động nói. Nàng mang thai hậu kỳ khuyết thiếu dinh dưỡng, đem các nàng phân phối vài thứ kia đều ăn. Nàng này trong lòng, đến bây giờ còn băn khoăn đâu.

Thôi Ngọc Uyển nhất lý giải Trương Y Nhất, khuyên nhủ Đường Tiểu Linh cùng Lâm Hàn, cố ý trêu ghẹo Đường Tiểu Linh, "Hiện tại không thiếu đồ ăn, ngươi xem ngươi gầy, các ngươi gia khương liên trưởng không chê ngươi gầy sao?"

Đường Tiểu Linh đỏ bừng mặt, nắm lên nắm đấm muốn đánh nàng, Thôi Ngọc Uyển cười chạy ra.

Trương Y Nhất hâm mộ nhìn xem mấy cái cô nương đùa giỡn, đột nhiên có loại chính mình già đi cảm giác. Chính mình rõ ràng mới so các nàng đại nhất hai tuổi, nàng cảm thấy đều nhanh thành lưỡng đại người.

Đây chính là làm mẹ duyên cớ đi!

Bệnh viện bệnh nhân không nhiều, Trương Y Nhất đúng hạn xuống ban, thu thập xong đồ vật trở về núi thượng Cao Pháo Đoàn doanh địa.

Ngưng chiến sau, tổng bộ quyết định, đem các dã chiến bệnh viện cùng vệ sinh sở người bị thương toàn bộ đưa về quốc. Quân trong chiếu cố chu bác sĩ, nhường nàng theo kia phê người bị thương sớm trở về nước.

Dã chiến bệnh viện không có người bị thương, thành phổ thông bệnh viện, vì Triều Tiên quần chúng cùng quân tình nguyện chiến sĩ xem bệnh. Bệnh viện xây tại chân núi, thuận tiện phụ cận thôn dân.

Đi đến giữa sườn núi, đã nhìn thấy từng hàng chỉnh tề doanh trại. Ngưng chiến hiệp nghị ký tên sau, các chiến sĩ rất nhanh liền xây dựng giản dị doanh trại, từ phòng không công sự che chắn chuyển đến sáng sủa doanh trại trong.

Nàng đi mau vài bước, rất nhanh đã đến các nàng một nhà ba người ở phòng ở, Hồng Đại Nương ôm Tiểu Thụ tại cửa ra vào chơi. Cao Đại Vĩ cùng Tần Tham Mưu trưởng ở một bên, chính giáo Tiểu Thụ kính lễ.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ