Chạng vạng thì toàn bộ trú địa người nhà, thêm sư cơ quan, cùng với trú địa bệnh viện y tế nhân viên, trùng trùng điệp điệp đến nhà ga, xuất phát đi Thân Thành, mấy trăm lỗ hổng bọc mấy đoạn thùng xe.
Trương Y Nhất dùng tiểu trúc xe đẩy Lão Nhị, Xuân Hoa ôm Tiểu Thụ, Tú Tú mang theo vài người vật phẩm tùy thân, thượng trong đó một cái thùng xe. Lần này đổi nơi đóng quân, nàng mang theo Xuân Hoa cùng Tú Tú mẹ con, năm tiền liền nhường Dư Nghị giúp Tú Tú liên hệ tốt trường học.
Vài người thượng mẫu anh thùng xe, tìm liền nhau vị trí ngồi xuống, Trương Y Nhất cùng Xuân Hoa ngồi chung một chỗ, Tú Tú mang theo Tiểu Thụ ngồi ở đối diện. Hai tuổi Tiểu Thụ phi thường hiểu chuyện, ngoan ngoãn ngồi ở Tú Tú bên cạnh, nghe Tú Tú cho hắn niệm tiểu họa thư.
Hai tháng Lão Nhị Lưu gia diễn tại tiểu trúc trong xe ngủ say, trong khoang xe tiếng động lớn ầm ĩ không có ảnh hưởng chút nào đến hắn.
Xe lửa khởi động, có nhân viên tàu đẩy xe đến đổ nước, Lão Nhị tiểu trúc xe có chút vướng bận, chặn nhân viên tàu xe đẩy nhỏ.
"Đồng chí, ngài có thể đem hài tử đặt ở mặt trên, ta đem xe cho ngài thả toa ăn đi, đợi ngài xuống xe trước, ta lại đem xe cho ngài đưa tới." Nhân viên tàu chỉ vào trên chỗ ngồi phương cùng loại giường cứng thùng xe giường trên trung phô đồng dạng vị trí nói.
Đây là chuyên môn vì tuổi nhỏ hài tử chuẩn bị, chung quanh còn cài đặt lưới phòng hộ, phòng ngừa hài tử rơi xuống.
"Vậy thì cám ơn nhân viên tàu đồng chí!" Trương Y Nhất hướng nhân viên tàu nói lời cảm tạ.
Nàng đem nhi tử ôm ra, Xuân Hoa đem trong xe nhỏ bọc nhỏ bị lấy ra, phô ở trung trải, Trương Y Nhất đem nhi tử thả đi lên, cho hắn che tốt tiểu chăn.
Tiểu trúc xe bị nhân viên tàu đẩy đi, đường đi một chút trống không.
Này đoạn thùng xe là mẫu anh thùng xe, không được hút thuốc, ngồi đều là nữ nhân cùng hài tử, quang phụ nữ mang thai liền vài cái, có sắp lâm bồn Dương Bích Ngọc, cũng có bụng phệ Lam Linh, Trần Kim Lan, Dư Tiểu Dung cùng Cát Ngân Linh.
Từ Bành Thành đến Thân Thành hơn sáu trăm km, ngồi xe muốn mười mấy tiếng. Ngồi lâu như vậy chuyến tàu đêm, mang theo hai cái còn nhỏ hài tử, còn thật không thuận tiện.
Nếu không phải sợ ảnh hưởng không tốt, Trương Y Nhất liền chính mình bỏ tiền bổ mấy tấm mềm nằm phiếu. Lưu Khác Phi bây giờ là sư chính ủy, khác người nhà đều ngồi nhị đẳng tòa, nàng sao có thể làm đặc thù ngồi mềm nằm?
Trời bên ngoài đã sớm đen, trong khoang xe sáng tối tăm quang, đại gia liền nước nóng, ăn kèm theo đồ ăn đảm đương cơm tối.
Ăn cơm tối, trong khoang xe người bắt đầu đi lại đứng lên, thùng xe đầu kia Lam Linh cùng Trần Kim Lan đến bên này tìm Trương Y Nhất nói chuyện. Xuân Hoa thấy thế, lôi kéo Tú Tú đứng lên, cười nói: "Thúy Thúy, ta cùng Tú Tú đến Tiểu Dung cùng Linh Tử kia đi, mấy người các ngươi thật dễ nói chuyện."
Lam Linh cùng Trần Kim Lan ngồi xuống, Lam Linh ngồi ở Tiểu Thụ bên cạnh, bắt đầu đùa hắn: "Tiểu Thụ, ngươi đệ đệ Gia Bảo mất!"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện