Trương Y Nhất nổi giận đùng đùng trở lại y tá văn phòng, gặp Bạch Yến ngồi ở trên ghế một bộ cường tráng trấn định bộ dáng, quả thực tức mà không biết nói sao.
Người này sợ là cái ma quỷ đi, vì hãm hại nàng, liền tối thiểu chức nghiệp đạo đức cũng không cần
"Bạch Yến, ngươi đi ra" Trương Y Nhất đem Bạch Yến từ trên ghế nhổ đứng lên, kéo nàng liền đi.
"Ngươi làm cái gì" Bạch Yến hoảng sợ nhìn xem Trương Y Nhất, muốn tránh thoát tay nàng, lại không cách nào tránh ra.
Trong phòng vài người, muốn lại đây khuyên can, nhưng vừa nhìn thấy Trương Y Nhất tinh hồng đôi mắt, lập tức sợ tới mức bỏ đi suy nghĩ, các nàng vẫn là lần đầu nhìn đến nàng như vậy.
Bạch Yến giãy dụa nửa ngày, vẫn bị Trương Y Nhất kéo đến cửa cầu thang.
"Trương Y Nhất, ngươi phát điên cái gì" Bạch Yến lời nói còn chưa lạc, liền nghe "Ba" một thanh âm vang lên, trên mặt rắn chắc chịu một bàn tay.
"Ta hôm nay liền nhường ngươi xem, cái gì gọi là nổi điên" không đợi Bạch Yến phản ứng kịp, Trương Y Nhất làm nhiều việc cùng lúc, lại là mấy bàn tay.
"Bệnh lịch là ngươi xé đi, ngươi là cố ý nhường Lý nãi nãi hồi huyết đi" Trương Y Nhất từng bước ép sát, "Ngươi vì một nam nhân, liền tối thiểu y đức đều không có, chẳng lẽ ngươi quên ban đầu ở Nightingale giống tiền tuyên đọc lời thề sao ngươi xứng đáng trên người cái này blouse trắng sao Bạch Yến, ta thật khinh thường ngươi "
Trương Y Nhất mấy cái này bàn tay, dùng mười phần mười khí lực, Bạch Yến trắng nõn khuôn mặt, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nhanh tốc sưng đỏ lên.
"Ngươi nói bậy, ai xé ca bệnh " Bạch Yến che chính mình nháy mắt sưng đến mức thật cao hai má, mắt rưng rưng ý lại xen lẫn thật sâu hận ý.
Nàng hiện tại thật sự hối hận, nàng lúc ấy chính là tức cực, đầu óc nóng lên, liền đem kia trương ca bệnh xé xuống, cũng cố ý nhường lão thái thái nước rơi xong mới đi qua. Nàng nghĩ nhiều lắm hồi điểm máu, lại không chết được người. Ai biết, lão thái thái vừa thấy một ống tử máu, vậy mà dọa ngất đi.
Nhưng nàng không thể thừa nhận, nếu nhận định chuyện này, kia nàng tiền đồ liền xong rồi.
"Không thừa nhận xé bệnh lịch đúng không, vậy chúng ta liền đi Quân Phân Khu nói rõ lý lẽ đi, không được nữa liền đi quân khu, ta phụng bồi đến cùng, dù sao quân khu có thu được máy phát hiện nói dối, là người hay quỷ đến thời điểm liền biết."
Bạch Yến trong mắt nhanh chóng chợt lóe một vòng kinh hãi, thân thể không tự chủ được lui về phía sau hai bước.
Trương Y Nhất trêu tức nhìn xem Bạch Yến hoảng sợ dáng vẻ, mở miệng nói "Ngươi thật đúng là không làm thì không chết, ngươi vì đả kích ta, không tiếc lấy bệnh nhân thân thể nói đùa, của ngươi chức nghiệp đạo đức đâu trở về một ống tử máu đối một cái khỏe mạnh người không có gì, được bệnh nhân hơn bảy mươi, ngươi còn có nhân tính sao "
"Chỉ bằng ngươi cái này tam lạm chiêu số, còn nghĩ trí ta vào chỗ chết đừng quên người đang làm trời đang nhìn, ngươi sẽ không sợ bị sét đánh" Trương Y Nhất càng nói càng kích động, cuối cùng, cơ hồ là rống lên, dẫn tới người nhắm thẳng thang lầu bên này nhìn quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện