💌 Chương 26

403 13 0
                                    

"Phụ thân" Trương Y Nhất gắt gao ôm lấy tay của người kia cánh tay, tựa như người chết đuối bắt được nhất đoạn phù mộc, chết sống không buông tay.

Nàng đem mặt dán vào cánh tay của hắn thượng tham lam cọ cọ, ngửi trên người hắn dễ ngửi hương vị, thỏa mãn nhếch lên khóe miệng.

Đây là ba ba trên người hương vị, rất thân thiết rất thoải mái, nhường nàng rất có cảm giác an toàn. Ngoại trừ ba ba hương vị, người này trên người còn nhiều cổ độc đáo mát lạnh hương vị, nhường nàng rất quyến luyến.

Triệu Trường Tài " "

Cát Ngân Linh " "

Hai người trợn mắt há hốc mồm, sau một lúc lâu không phản ứng kịp. Ngừng trong chốc lát, Cát Ngân Linh đi lên xé miệng Trương Y Nhất cổ tay, muốn đem người từ trên người Lưu Khác Phi kéo xuống đến.

Lưu Khác Phi đầy mặt hắc tuyến, đối mặt vô cùng hung ác đặc vụ mắt cũng không chớp cái nào Lưu chính ủy, cố tình lấy cái này mơ mơ màng màng cô nương không biện pháp, muốn dùng lực kéo ra nàng, lại sợ làm bị thương nàng.

Cô nương này liền cùng cái bạch tuộc đồng dạng cuốn lấy hắn, gọi hắn phụ thân

"Phụ thân, ô ô ô" Trương Y Nhất ôm người cánh tay, ủy khuất khóc lên, nước mắt nước mũi cọ được ống tay áo của hắn thượng đều là. Nàng rất lạnh, nghĩ tới gần ba ba ấm áp trong ngực ấm áp ấm áp. Được ba ba không đau nàng, ra sức ra bên ngoài đẩy nàng.

"Lưu chính ủy, ngươi nhìn" Triệu Trường Tài khó xử nhìn xem Lưu Khác Phi.

"Trường Tài, ngươi đi về trước đi, nhường cái này nữ đồng chí theo liền được rồi" Lưu Khác Phi bất đắc dĩ lắc lắc đầu, lại liếc một chút nghẹn cười Tiểu Hà "Ngươi đến lái xe, ta đỡ nàng ngồi mặt sau."

Triệu Trường Tài chưa có về nhà, mà là đi theo xe Jeep mặt sau, thật nhanh hướng trú địa đại môn phương hướng đi.

Tiểu Hà vừa lái xe một bên cười trộm, ngồi ghế cạnh tài xế thượng Cát Ngân Linh, biểu tình cũng là một lời khó nói hết. Hai người giờ phút này đều vạn phần đồng tình Lưu chính ủy, một cái còn chưa kết hôn trẻ tuổi nam nhân, bị một cái hai mươi tuổi Đại cô nương ôm cánh tay gọi phụ thân, cảm giác này thật đúng là "Tuyệt vời "

Ngồi ở hàng sau Lưu Khác Phi, cương trực thân thể, cực lực trốn tránh Trương Y Nhất ôm. Hắn chán ghét nhất nữ nhân chạm vào, có thể nhẫn nàng đến bây giờ, liền chính hắn đều cảm thấy khó có thể tin tưởng.

Cô nương này càng ngày càng không thành thật, ôm cánh tay của hắn còn không tính, một trương đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn còn đi trong lòng hắn cọ. Nếu không phải trên người nàng giống cái hỏa cầu giống nhau nhiệt độ cao nhiệt độ cơ thể, hắn thật muốn hoài nghi nàng là cố ý.

Lưu Khác Phi thỉnh thoảng lại nhìn xem phía trước, hiện tại từng giây từng phút với hắn mà nói đều là dày vò, bình thường đi đường mới mười mấy phút lộ trình, lộ ra đặc biệt xa xôi.

"Lưu chính ủy, đến " Tiểu Hà đem xe dừng hẳn, đầu tiên nhảy xuống xe, Cát Ngân Linh cũng theo xuống xe.

Lưu Khác Phi như trút được gánh nặng, chân dài nhất bước liền muốn xuống xe. Còn không đợi hắn hai chân rơi xuống đất, cái kia một đường khóc sướt mướt cô nương, giống như là hóa tiểu Niêm Cao đồng dạng, chặt chẽ dính vào trên người của hắn.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ