"Trước đó vài ngày, trong thôn làm cái xoá nạn mù chữ ban, lại nói, ngươi trước kia không cũng dạy ta nhận thức tên sao?" Trương Y Nhất giọng nói lạnh lùng rất.
Nói xong, nàng căn bản không cho Trương Minh Ân cơ hội nói chuyện, vung hạ Trương Minh Ân đi, dưới chân giống như là sinh phong.
"Thúy Thúy!" Trương Y Nhất chính bước nhanh đi tới, nghe được có người kêu nàng.
Quay đầu nhìn lại, thấy là Triệu Trường Tài tức phụ Dư Tiểu Dung, vội cười nói: "Tiểu Dung tỷ, ngươi đồ vật thu thập xong sao, đến thời điểm chúng ta cùng đi."
Triệu Trường Tài là cùng Trương Minh Ân cùng nhau trở về, Triệu Trường Tài là liên trưởng. Lần này trở về, đem mang theo Dư Tiểu Dung mẹ con cùng nhau hồi quân đội, chỉ là....
Lấy Trương Thúy Thúy tính cách cùng nhân phẩm, thêm cùng Dư Tiểu Dung quan hệ, nàng như thế nào cũng không tin Trương Thúy Thúy cùng Triệu Trường Tài ở giữa sẽ có cái gì. Trong sách đối sự kiện kia chỉ là sơ lược, nhưng nàng cảm thấy, bên trong này nhất định có cái gì hiểu lầm
"Thúy Thúy, ngươi cứ như vậy bị người khi dễ cũng không ầm ĩ không nháo?" Dư Tiểu Dung lo lắng nhìn xem Trương Y Nhất, "Ngươi đợi Cẩu Tử ca sáu năm, hắn như thế nào có thể đương Trần Thế Mỹ?"
"Tiểu Dung tỷ, ta có thể làm sao? Nam nhân thay lòng đổi dạ không cần ta nữa, ta cũng không thể mặt dày mày dạn quấn hắn đi? Lại nói..." Trương Y Nhất bốn phía nhìn nhìn, gặp tả hữu không ai, ghé vào Dư Tiểu Dung bên tai nhỏ giọng nói: "Huống chi người ta đều mang thai, ta phải thành toàn người ta không phải?"
"Mang thai? Thật không biết xấu hổ, cái gì trong thành dương y tá, này diễn xuất so trong kỹ viện Diêu tỷ còn không bằng!" Dư Tiểu Dung tức giận đến mắng to.
Dư Tiểu Dung đại Trương Thúy Thúy hai tuổi, bởi vì nhà mình nam nhân cùng Trương Cẩu Tử thân cận, hai nữ nhân quan hệ cũng tốt.
Nhất là hai người nam nhân đều bị bắt tráng đinh về sau, hai nữ nhân trong lòng khổ, thường xuyên cùng một chỗ lẫn nhau an ủi, thời gian dài, quan hệ của hai người càng thêm gần.
Triệu Trường Tài bị bắt thì Dư Tiểu Dung vừa mang thai hơn một tháng, Trương Thúy Thúy nhìn nàng một nữ nhân mang thai vất vả, ngầm không ít giúp nàng làm việc. Dư Tiểu Dung sinh ra nhi tử Mao Oa sau, Trương Thúy Thúy càng là chiếu ứng nàng, giúp nàng mang Mao Oa.
Năm đó quỷ khắp nơi bắt lính tu đường sắt quốc lộ, trong thôn một chút bị bắt mười mấy người, tuổi gần Trương Cẩu Tử cùng Triệu Trường Tài quan hệ tốt nhất. Trương Cẩu Tử là cái gan lớn có đầu não, mang theo Triệu Trường Tài bắt một cơ hội trốn thoát, hai người cùng nhau tìm nơi nương tựa Tân Tứ quân.
Hai người tác chiến dũng cảm, nhất là Trương Cẩu Tử, càng là trí dũng song toàn, nhập ngũ không đủ một năm liền thăng làm trung đội trưởng, cùng đổi tên là Trương Minh Ân, ngụ ý vì ghi khắc đảng ân tình.
Nhật Bản chiến bại đầu hàng sau, hai người lại cùng tham gia lý giải thả chiến tranh, tại chiến dịch Hoài Hải trung, hai người không sợ hi sinh, xung phong hướng về phía trước. Trương Minh Ân thăng làm trại phó, Triệu Trường Tài bị xách vì liên trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện