Hạ Thu phòng ngự chiến về sau, quân đội tiến vào củng cố trận địa tác chiến giai đoạn. Quân tình nguyện cùng Triều Tiên nhân dân quân tại tam tám tuyến phụ cận, vì củng cố trận địa, thủ vững chiến tuyến, cùng quân Mỹ cầm đầu Liên Hiệp Quốc quân cùng nam Triều Tiên quân, bạo phát nhiều lần quy mô nhỏ chiến đấu.
Song phương tại tam tám tuyến phụ cận giằng co không dưới, ngưng chiến đàm phán cũng lâm vào cục diện bế tắc. Quân Mỹ không cam lòng cứ như vậy trì trệ không tiến, lại hướng trung hướng khống chế khu đầu nhập vào vi khuẩn bom.
Quân tình nguyện tổng bộ hướng các chiến khu ra lệnh, kiên quyết vỡ nát chủ nghĩa đế quốc Mỹ vi khuẩn chiến. Trước mắt vừa vặn xuân hạ luân phiên, chính là vi khuẩn virus phát triển mùa.
Vì không để cho vi khuẩn cùng virus lan tràn, trung hướng quân đội nắm chặt mỗi phút mỗi giây chung thời gian, đối vi khuẩn rải rác khu tiến hành tiêu độc cùng cách ly, vượt qua lơ là bất cẩn cùng may mắn tâm lý.
Gần nhất này đó ngày, dã chiến bệnh viện thu trị một bộ phận bệnh truyền nhiễm người, cơ bản đều là bệnh sốt rét, bệnh thương hàn cùng viêm màng não bệnh nhân. Có lần trước kinh nghiệm, bệnh viện bác sĩ y tá làm từng bước đối với bệnh nhân tiến hành cách ly chữa bệnh.
Không có đại chiến đấu, tân người bị thương không nhiều, Trương Y Nhất làm ngoại khoa bác sĩ lại cũng không nhàn rỗi, nàng mang theo đội một chiến sĩ tại từng cái giao lộ cùng trên núi tiến hành vệ sinh phòng dịch, liên tục bận bịu nhanh nửa tháng, liền nàng cùng Lưu Khác Phi "Tiểu gia" đều không về.
"Lưu chính ủy đến, Y Nhất tại chữa bệnh thất đâu, ta đi kêu nàng." Trần Kim Lan ôm khay từ phòng bệnh đi ra, đang chuẩn bị hồi văn phòng, liền nhìn đến Lưu Khác Phi hướng bên này đi đến.
"Ân, cám ơn!" Lưu Khác Phi hướng Trần Kim Lan nhẹ gật đầu, đi tới chữa bệnh cửa phòng, lẳng lặng chờ.
Dã chiến bệnh viện chia làm vài cái sơn động, có chuyên môn cho người bị thương ở, bác sĩ cùng y tá tại một cái đại trong sơn động làm việc, còn có một cái đại hầm trú ẩn một phân thành hai, một nửa dùng làm phòng giải phẫu, một nửa làm chữa bệnh thất.
Đợi hơn mười phút, Trương Y Nhất mới từ trong động đi ra, mặc trên người phòng hộ phục.
Nàng lấy xuống khẩu trang, cao hứng nhìn hắn: "Ngươi như thế nào đến ăn cơm điểm lại đây?"
Lưu Khác Phi một bộ bị ủy khuất bộ dáng, giọng nói ai oán nói ra: "Ta nghĩ tức phụ, ta còn tưởng rằng tức phụ không cần ta nữa đâu!"
"Đi của ngươi, ta không quay về, ngươi không thể tới tìm ta sao?" Trương Y Nhất trợn trắng mắt nhìn hắn, nhanh 30 tuổi người, còn làm nũng.
Hai người sau khi kết hôn, không có mỗi ngày đều ở cùng một chỗ, mà là nàng thường thường trở về một lần. Bệnh viện cùng Cao Pháo Đoàn doanh địa đi đường muốn chừng hai mươi phút, thêm doanh địa càng tới gần tiền tuyến, nàng nếu mỗi ngày đều hồi Cao Pháo Đoàn doanh địa, cũng không mười phần an toàn.
Được giống như bây giờ, liên tục hơn mười ngày không quay về, vẫn là lần đầu tiên.
"Ta không phải sợ quấy rầy ngươi sao?" Lưu Khác Phi nhìn nhìn chung quanh không ai, tiến lên ôm lấy nàng, dùng lực nắm thật chặt ôm ấp, mới không tha buông lỏng ra nàng, giảm thấp xuống thanh âm nói: "Y Nhất, một hồi cùng ta trở về có được hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện