Lưu Khác Phi đem chính mình thượng tuyến Kiều bộ trưởng viết chứng minh giao cho Trương Y Nhất, nhìn nàng giống cái bảo bối đồng dạng đem đồ vật thu, cùng kia trương báo Đảng cùng nhau đặt ở trong ngăn kéo khóa kỹ, lại đem chìa khóa bỏ vào tủ gỗ 5 ngăn kéo nhất hạ tầng.
Trương Y Nhất tạm thời nhất cọc tâm sự, tâm tình vô cùng tốt. Còn có nửa tháng liền đến dự tính ngày sinh, nàng mỗi ngày buổi sáng đi phòng khám bệnh ngồi cái chẩn, còn lại thời gian nghỉ ngơi, sẽ chờ Lão Nhị oa oa rơi xuống đất.
Ngày này sau bữa cơm chiều, Trương Y Nhất cùng Xuân Hoa, kêu lên Dư Tiểu Dung Cát Ngân Linh, mang theo một đám hài tử đi lễ đường nhìn diễn xuất. Triệu Trường Tài cùng Thái Tân Viễn thăng trại phó, Dư Tiểu Dung cùng Cát Ngân Linh đang phục vụ xã hội đi làm, muốn đi làm lại muốn chiếu cố gia, bình thường bề bộn nhiều việc, chỉ có buổi tối có không.
Mấy cái tiểu điểm hài tử, theo Mao Oa cùng rõ ràng hai cái đại hài tử chạy ở phía trước, bốn nữ nhân theo ở phía sau cười cười nói nói. Bốn người ba cái phụ nữ mang thai, Dư Tiểu Dung mang thai năm tháng, Cát Ngân Linh hơn ba tháng.
"Ta cùng Lưu Khác Phi nói hay lắm, mặc kệ là nam là nữ, sinh xong Lão Nhị ta liền không sinh." Trương Y Nhất tháng lớn, mới đi một hồi liền cảm thấy mệt.
"Ta sinh xong Lão Tam liền thượng vòng, nếu không phải lão Triệu gia liền Trường Tài một đứa con, ta cũng không có Lão Tam."
"Chờ ta sinh xong này thai cũng thượng vòng, chúng ta đã có rõ ràng cùng Thần Thần, mặc kệ nam nữ, tái sinh một cái liền được rồi."
Dư Tiểu Dung cùng Cát Ngân Linh theo phụ họa, nữ nhân hoài hài tử sinh hài tử nhưng là cái khổ sai sự tình, nhất là sinh hài tử, liền cùng liều mạng giống như.
"Ta cho các ngươi hai nhà một người làm hai bộ kề thân xuyên vải bông quần áo khoác, trước chuẩn bị, ngày mai nhường Xuân Hoa tỷ đưa cho các ngươi." Trương Y Nhất nhìn nhìn hai nữ nhân bụng, Dư Tiểu Dung đã bụng lớn, Cát Ngân Linh còn chưa bụng lớn.
"Ta thật hâm mộ Thúy Thúy, hội cắt may thường làm xiêm y, còn có thể làm thầy thuốc, không có nàng không biết." Dư Tiểu Dung tự đáy lòng khen Trương Y Nhất.
"Như thế nào có thể không có ta không biết, tối thiểu xào rau liền bình thường. Hiện tại, Lưu Khác Phi xào rau đều mạnh hơn ta."
"Linh Tử tỷ xào rau ăn ngon nhất, Xuân Hoa tỷ xào rau cũng không kém, ngươi so với ta còn mạnh hơn điểm, kém nhất chính là ta, Trường Tài nói ta là hầm heo ăn." Dư Tiểu Dung tự giễu đạo.
Mấy người nữ nhân vừa đi vừa trò chuyện, bỗng nhiên, thấy chung quanh đám người đều hướng tới một cái phương hướng đi, như là xảy ra chuyện gì đại sự.
"Diễn xuất không phải tại lễ đường sao, này đó người thế nào đều hướng lễ đường mặt sau rừng cây chạy?" Xuân Hoa không hiểu hỏi.
"Không phải là phát sinh cái gì đại sự a?" Cát Ngân Linh theo hỏi.
Trương Y Nhất gặp mấy cái hài tử cũng theo đám người chạy, vội vàng nói: "Mấy hài tử này theo vô giúp vui, chúng ta cũng đi thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện