💌 Chương 80

252 6 0
                                    

Nghe Lam Linh ngắn gọn giới thiệu, Trương Y Nhất biết Diêu đại tỷ tình trạng.

Diêu đại tỷ là tam doanh học viên đạo viên ái nhân, cũng là trú địa bệnh viện y tá, tuổi 28, 29 tuổi, lần này ra tiền tuyến, nàng cũng không biết chính mình mang thai. Nghỉ lễ chậm trễ hơn mười ngày, nàng còn tưởng rằng là ăn không ngon ngủ không ngon quá mức vất vả dẫn đến, căn bản không có coi ra gì.

Nàng là hôm nay buổi chiều bắt đầu đau bụng, chạng vạng khi đau bụng khó nhịn, hạ thân không ngừng chảy máu, lúc này mới phát hiện mình mang thai sinh non, cùng có xuất huyết nhiều điềm báo. Dã chiến bệnh viện bác sĩ cơ bản đều là trong ngoài môn bác sĩ, đặc biệt bên ngoài môn bác sĩ chiếm đa số, không có người hiểu khoa phụ sản.

Bệnh viện nguyên lai có một cái lớn tuổi nữ bác sĩ, trượng phu của nàng là mười hai quân phía dưới một cái đoàn trưởng. Hai vợ chồng nhiều ngày không thấy, nàng hôm nay đi trú địa thăm chồng mình đi.

Trước mắt, Trương Y Nhất chỉ có thể gây khó dễ, chờ nàng mặc đồ giải phẫu tiến vào phòng giải phẫu thời điểm, Diêu đại tỷ đang nằm ở đài phẫu thuật thượng, hạ thân máu đã nhiễm đỏ bàn mổ, Trình hộ sĩ trưởng cùng một cái khác tuổi khá lớn y tá đang lấy tiêu độc vải thưa giúp nàng cầm máu.

"Chuẩn bị thanh cung thuật" Trương Y Nhất hướng Trình hộ sĩ dài chút gật đầu, tiếp, nàng cong lưng, tới gần Diêu đại tỷ bên tai, nhẹ giọng nói "Diêu đại tỷ, ngươi tin tưởng ta sao "

Diêu đại tỷ sắc mặt tái nhợt, mặc dù có khí vô lực, nhưng nàng vẫn gật đầu.

Điều kiện đơn sơ, không có chạy bằng điện nạo thai hấp dẫn khí, chỉ có thể sử dụng thủ động sinh non hấp dẫn khí, may mắn Diêu đại tỷ là lúc đầu mang thai, thai nhi không có lớn hơn cửu chu. Bằng không, giải phẫu khó khăn liền sẽ tăng lớn.

Trương Y Nhất chưa có tiếp xúc qua khoa phụ sản, đối nữ tính sinh sản hệ thống lý giải, vẫn là đại học khi sở học sách giáo khoa. Khác nghề như cách núi, thanh cung thuật loại này tại khoa phụ sản giải phẫu trong bình thường nhất phẫu thuật, đối với bọn họ ngoại khoa bác sĩ đến nói lại cũng không dễ dàng.

May mà phòng giải phẫu trong vị này tuổi khá lớn Liêu y tá, trước giải phóng đương tùy quân y tá thì từng phối hợp bác sĩ cho sinh non chiến hữu thanh qua cung, còn cho chiến hữu tiếp nhận sinh.

Tại Liêu y tá dưới sự trợ giúp, Trương Y Nhất rốt cuộc hoàn thành nàng làm ngoại khoa bác sĩ lần đầu tiên thanh cung thuật. Chờ nàng hạ thủ thuật đài thời điểm, cả người quần áo đều ướt sũng. May mà hữu kinh vô hiểm, Diêu đại tỷ chảy máu dừng lại.

Máy này giải phẫu, so nàng lúc trước cho bệnh nhân làm ruột thừa cắt bỏ giải phẫu khi còn muốn khẩn trương, e sợ cho một cái thao tác không làm, tạo thành bệnh nhân xuất huyết nhiều, vậy cũng chỉ có thể làm tử cung cắt bỏ thuật, đem đối với bệnh nhân thân thể tạo thành rất lớn thương tổn.

"Trình hộ sĩ trưởng, khi ta tới mang theo mấy bao đường đỏ, một hồi ngươi cho Diêu đại tỷ một bao, nhường nàng xả nước uống." Trương Y Nhất mệt mỏi nói.

Trình hộ sĩ dài chút gật đầu, cùng Liêu y tá cùng nhau, bắt đầu sạch sẽ phòng giải phẫu, Diêu đại tỷ đã bị chuyển dời đến trên giường bệnh nghỉ ngơi.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ