💌 Chương 58

327 12 0
                                    

Lưu Khác Phi từ quân khu trở về ngày thứ hai, Bạch Yến liền rời đi Cao Pháo Đoàn. Bệnh viện cho ra cách nói là, Bạch Yến sớm xuất ngũ.

Về phần nàng cố ý xé mất bệnh lịch hãm hại Trương Y Nhất sự tình, bởi vì nàng chết sống không thừa nhận là nàng xé, bệnh viện cũng không biện pháp xét hỏi nàng. Dù sao, còn có vị bá phụ kia chiếu ứng nàng đâu.

Bạch Yến bị thượng cấp lệnh cưỡng chế xuất ngũ, cũng là Lưu Khác Phi tìm được vị kia chủ nhiệm, nói chuyện hơn hai giờ kết quả.

"Uy, Lưu Khác Phi, ngươi cùng vị kia chủ nhiệm nói cái gì, hắn lại nhường Bạch Yến sớm xuất ngũ " Trương Y Nhất từ một đống lễ vật trung ngẩng đầu, cười tủm tỉm hỏi.

"Ta đem Bạch Yến sở tác sở vi, một năm một mười nói cho hắn, mới đầu hắn còn chưa tin, nói Bạch Yến nhu thuận hiểu chuyện, không có khả năng làm ra chuyện như vậy. Ta nói, ta nguyện ý dùng ta trên mũ màu đỏ sao năm cánh đảm bảo, theo như lời câu câu là thật. Ta còn nói cho hắn biết, tuyệt sẽ không cùng Bạch Yến chỗ đối tượng."

"Vậy hắn không nói cái gì nữa" Trương Y Nhất hỏi tới.

"Hắn còn có thể nói cái gì, yên tâm đi, hắn là quân nhân, cũng có tâm huyết cùng lý tính, hắn là bận tâm lão thượng cấp tình cảm, dù sao lão thượng cấp đã không ở đây. Huống chi, hắn cũng là bị Bạch Yến lừa gạt, không biết Bạch Yến sẽ như vậy phát rồ."

Trương Y Nhất hừ một tiếng "Chỉ mong nàng về sau không cần lại làm hộ lý làm việc, miễn cho lại tai họa người khác "

"Ngươi mặc kệ Bạch Yến, xem xem ta cho ngươi mua đồ vật, thích không" Lưu Khác Phi cầm lấy một cái cổ hương cổ sắc chiếc hộp đưa cho Trương Y Nhất.

"Ngươi cảm thấy mặt ta cần lau phấn sao" Trương Y Nhất ngạo kiều liếc xéo Lưu Khác Phi.

Mặc kệ là chân chính Trương Y Nhất, vẫn là hiện tại Trương Y Nhất, nàng nhất lấy làm kiêu ngạo chính là làn da, người khác lau mì là vì thay đổi bạch, nàng lau phấn thì ngược lại đem làn da làm đen.

"Này không là dùng xong gia tăng mùi thơm của cơ thể cùng sướng thân dùng sao" Lưu Khác Phi mở hộp ra ngửi ngửi, nhỏ giọng lẩm bẩm một câu "Rất dễ ngửi a "

Trương Y Nhất nhịn không được nghĩ đỡ trán, thẳng nam thế giới nàng thật sự không hiểu.

"Ngươi mua như thế nhiều đồ vật làm gì thật nhiều đều không thể dùng, ngươi tiêu tiền lớn như vậy tay chân to, về sau chúng ta kết hôn làm sao bây giờ" Trương Y Nhất lay một đống tinh xảo đẹp mắt chiếc hộp, thốt ra.

Lưu Khác Phi mắt sáng lên, như là bị câu kia chúng ta kết hôn sung sướng, nụ cười trên mặt càng đậm, "Chỉ cần ngươi thích, ta liền cho ngươi mua, ngươi không cần lo lắng vấn đề tiền."

Như là sợ Trương Y Nhất không tin, Lưu Khác Phi cong lưng, từ dưới giường lật ra một cái tiểu rương sắt tử, từ trong túi quần cầm ra chìa khóa, mở ra thùng.

Trương Y Nhất nhìn hắn mở ra thùng, lại nhìn hắn đem mặt trên đỏ lụa từng tầng bóc ra. Rút đi đỏ lụa, đồ vật bên trong, thiếu chút nữa lóe mù mắt của nàng.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ