Ngoại truyện 4: Y Nhất, ta rốt cuộc tìm được ngươi!.

310 9 0
                                    

Trương Y Nhất suy tính hai ngày, quyết định hảo hảo tìm mẹ tâm sự. Nàng cảm thấy, tại cha mẹ trong hôn nhân, mẹ vấn đề càng lớn.

Ba ba không có đại vấn đề nguyên tắc, mặc kệ Tề Tuyết là hắn đồng hương đồng học, vẫn là mối tình đầu, giúp một cái bị bệnh bệnh ung thư bệnh nhân, đều không có gì tốt lên án.

Vấn đề ở chỗ, hắn đánh giá cao mẹ cảnh giới, tưởng đương nhiên cho rằng, mẹ tâm địa lương thiện, thường xuyên giúp người, giúp Tề Tuyết hai mươi vạn không có gì.

Nhưng hắn quên tình cảm tính chất biệt lập, nếu Tề Tuyết đơn thuần là hắn đồng hương cùng đồng học, cho nàng hai mươi vạn đồng tiền, Tạ San không biết để ý. Mà Tề Tuyết là hắn mối tình đầu, bất kỳ nữ nhân nào đều không thể chịu đựng, trượng phu của mình cho mối tình đầu hai mươi vạn xem bệnh, chẳng sợ hai mươi vạn tại Tạ San trong mắt không coi vào đâu.

Mẹ vấn đề liền lớn, hơn bốn mươi tuổi người, còn tại bầu trời phiêu, hiện thực cùng tiểu thuyết phân không rõ.

Hôn nhân không chỉ là hoa tiền nguyệt hạ lãng mạn, còn có vô cùng đơn giản gắn bó gần nhau. Hôn nhân xảy ra chút vấn đề, không nói tận lực cứu vãn, mà là núp ở trong vỏ rùa trốn tránh.

"Mẹ, ta và ngươi nói chuyện một chút!" Trương Y Nhất cho mẹ nhận một chén nước, hai tay đưa cho nàng.

Tạ San lần đầu gặp nữ nhi như thế nghiêm túc, trong khoảng thời gian ngắn có chút trố mắt.

Sửng sốt trong chốc lát, Tạ San chụp nữ nhi một bàn tay, sẳng giọng: "Y Nhất, ngươi có chuyện hảo hảo nói, như thế nghiêm túc, mẹ trong lòng bồn chồn."

"Không nghiêm túc không thể gõ tỉnh ngươi a!" Trương Y Nhất tại mẹ ánh mắt kinh ngạc trung, tiếp tục nói ra: "Ta là con gái ngươi, vì ngươi tốt; nhất định phải nói vài câu trung ngôn. Ngươi không cảm thấy, tại ngươi cùng ba ba trong hôn nhân, trách nhiệm của ngươi càng lớn sao?"

Tạ San mày chợt cau, đang muốn nổi giận, nhưng đối với thượng nữ nhi một đôi ướt át đôi mắt, mềm lòng xuống dưới. Nàng áp chế trong lòng xao động, tiếp tục nghe nữ nhi nói tiếp.

"Mẹ, ta biết ngài hiện tại có tình cảm bệnh thích sạch sẽ, trong ánh mắt không thể vò hạt cát. Được ba ba không có có lỗi với ngươi a, hắn vô luận là thân thể, vẫn là tinh thần, đều không có phản bội ngươi, ngài trong lòng không được tự nhiên cái gì?

Trong hôn nhân sao có thể không có gập ghềnh, xảy ra vấn đề liền tích cực giải quyết, mà không phải trốn tránh, càng không thể đem ly hôn treo tại ngoài miệng, quá đả thương người. Tề Tuyết gọi điện thoại kích thích ngươi, cố ý tại trước mặt ngươi nói bọn họ chuyện trước kia, chẳng lẽ không phải từ bên cạnh phản ứng, ba ba không để ý tới nàng, nàng vô kế khả thi sao?

Ba ba là có không ít khuyết điểm, đại nam tử chủ nghĩa, độc miệng. Nhưng hắn trong lòng là yêu chúng ta cái nhà này, ngoại trừ đẩy không xong xã giao, hắn vừa tan tầm liền hướng gia đuổi, mỗi lần đi công tác trở về, đều cho ngươi cùng ta mang đồ vật. Chính hắn đối ăn không muốn thỉnh cầu, có cái gì ăn ngon, đều nghĩ hai chúng ta.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ