Cao Pháo Đoàn vừa đưa ra gần hai mươi cán bộ người nhà, thêm hài tử ba mươi mấy lỗ hổng. Ngoại trừ có chuyện tới không được, thêm hi sinh cùng bị thương hồi quốc mấy cái cán bộ, liền cấp trở lên cán bộ người nhà cơ hồ đều đến.
Trương Y Nhất cùng Dư Tiểu Dung nhanh ba năm không gặp mặt, trong lúc nhất thời có chút xa lạ đứng lên, cũng không biết từ đâu nói lên.
Đem Dư Tiểu Dung lui qua trên giường ngồi xuống, Trương Y Nhất hỏi: "Linh Tử tỷ như thế nào không đến?"
"Thái đại nương thân thể không được tốt, về quê, Linh Tử tỷ muốn dẫn tiểu, còn muốn cho đại nấu cơm." Nói đến Cát Ngân Linh, Dư Tiểu Dung lời nói nhiều lên, lần đầu gặp mặt xa lạ cảm giác cũng đã biến mất.
"Thúy Thúy, nghe Trường Tài nói, ngươi cùng Lưu chính ủy kết hôn, còn sinh con trai, ta thật mừng thay cho ngươi." Dư Tiểu Dung quan sát một chút phòng ở bố trí, "Ngươi chính là thích sạch sẽ, có hài tử còn thu thập như thế lưu loát. Đúng rồi, hài tử đâu?"
"Bị Tiểu Hà ôm đi chơi, vật nhỏ hiện tại dã cực kì, không nguyện ý chờ ở trong phòng, cũng thích cùng những kia tiểu chiến sĩ chơi."
Nhất mở đầu, hai nữ nhân lời nói liền nhiều lên, Trương Y Nhất hỏi: "Lương đại tỷ thế nào? Vương doanh trưởng cánh tay trái không có, sinh hoạt không tiện, bọn họ còn có ba cái hài tử, Lương đại tỷ bận rộn thế nào lại đây?"
Dư Tiểu Dung khe khẽ thở dài đạo: "Lương đại tỷ thật không dễ dàng, vương doanh trưởng trở lại trú địa, Lương đại tỷ ôm lấy hắn khóc một lần, từ đó về sau liền cùng trước kia đồng dạng, gặp người cười ha hả. Nàng một người lo liệu một đám người, may mà Lý cán sự làm việc tin cậy, làm chủ cho vương doanh trưởng gia mời cái bảo mẫu, bảo mẫu phí từ tổ chức thượng ra."
"Lý cán sự nhân phẩm cùng năng lực không nói!" Trương Y Nhất tán thành nói, nàng đối Lý cán sự vi nhân hòa năng lực làm việc đều rất kính trọng.
Lấy Lý cán sự tư lịch cùng năng lực, làm hậu cần môn khoa trưởng đều dư dật. Nhưng nàng vì tị hiềm, bỏ qua hậu cần khoa trưởng chức vị, chỉ làm một cái phổ thông làm sự tình. Nhưng mặc dù là như vậy, cũng không giảm chút nào đại gia đối nàng tôn kính, nàng lời nói so hậu cần khoa trưởng còn có tác dụng.
"Đúng rồi, Diêm Lệ Lệ chuyện xấu ngươi nghe nói a?" Gặp Trương Y Nhất gật đầu, Dư Tiểu Dung bĩu môi, tiếp tục nói: "Ta lớn như vậy, chưa từng gặp qua như thế không biết xấu hổ người, nàng nam nhân mệnh đáng giá, người khác mệnh liền không đáng giá? Được đánh nhau loại sự tình này, ai có thể tả hữu?
Trình Thư Lễ sau khi xuất viện, quân đội đã xuất phát, hắn đem Diêm Lệ Lệ hành hung một trận, liền Diêm Lệ Lệ cha mẹ đều kinh động. Diêm lão đầu còn nghĩ hù dọa Trình Thư Lễ, ai biết Trình Thư Lễ lần này rất kiên cường, nhất định muốn cùng Diêm Lệ Lệ ly hôn, còn muốn đem Diêm Lệ Lệ cho hắn cằm bột đậu sự tình báo cáo cho cục công an. Diêm lão đầu sợ, xám xịt đi. Trình Thư Lễ quyết tâm ly hôn, cuối cùng Diêm Lệ Lệ uống nông dược lấy chết uy hiếp, chuyện này mới từ bỏ.
Lại nói tiếp, Trình Thư Lễ người này là lại đáng giận vừa đáng thương, vì như thế một cái lại xấu lại xấu lại độc nữ nhân vứt bỏ Xuân Hoa tỷ, vậy cũng là là hắn báo ứng."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện