Tại vượt qua vô số chua ngọt đắng cay ngày sau, thời gian tiến vào thập niên 70.
Thập niên sáu mươi hậu kì đến thập niên 70 sơ kỳ, là lên núi xuống nông thôn vận động nhất rộng lớn mạnh mẽ mấy năm, mỗi trường học, mỗi con phố, mỗi cái gia đình đều thân bất do kỷ bị quấn vào này cổ đại triều. Đại lượng học sinh trung học học sinh cấp 3, lao tới rộng lớn nông thôn.
Một năm nay, Tiểu Thụ mười tám tuổi, tốt nghiệp trung học, mười sáu tuổi Gia Bảo thượng lớp mười.
"Phụ thân, mẹ, không cần suy nghĩ thêm, ta đi xuống nông thôn, nhường ca lên đại học." Gia Bảo vì bỏ đi cha mẹ lo lắng, cười đùa, "Ca học tập tốt hơn ta, ta ý nghĩ xấu so với hắn nhiều, thích hợp ở bên ngoài hỗn."
Mười sáu tuổi thiếu niên tươi cười sáng lạn, mi mục như họa, dung mạo bảy phần giống mẫu thân, ba phần giống cha thân
"Gia Bảo quá nhỏ, đến nông thôn như thế nào làm việc? Ta không đi học đại học, ta đi xuống nông thôn!" Tiểu Thụ vội vàng nói.
Tiểu Thụ vóc dáng đã lủi phải cùng phụ thân đồng dạng cao, mười tám tuổi đại nam hài, vừa có thiếu niên ngây ngô, lại có thanh niên tinh thần phấn chấn. Tuấn mỹ dung mạo càng là cực giống phụ thân, nhất là cặp kia trong song thụy mắt phượng, quả thực cùng phụ thân không có sai biệt.
"Phụ thân, mẹ, các ngươi nói chuyện a! Ta là ca ca, ta đi!" Gặp cha mẹ không nói một lời, Tiểu Thụ lo lắng nhìn xem hai người.
Trương Y Nhất cùng Lưu Khác Phi nhìn nhau không nói gì, cuối cùng, vẫn là Lưu Khác Phi mở miệng, "Ý kiến của ta là, Gia Bảo xuống nông thôn, Tiểu Thụ học đại học!"
"Vì sao a?" Tiểu Thụ nóng nảy.
"Nguyên nhân tựa như Gia Bảo nói như vậy, ngươi thành tích so với hắn tốt; hắn so ngươi kéo hạ mặt." Lưu Khác Phi thanh âm trầm thấp. Mấy năm lao động, hắn đuôi lông mày nhiễm lên phong sương, khóe mắt cũng bò lên nếp nhăn, duy nhất không có biến hóa chính là hắn một thân hoa quang cùng gợn sóng không kinh khí độ.
Gia Bảo bất mãn nhìn xem Lưu Khác Phi, "Phụ thân, ngươi lời này ta liền không thích nghe, cái gì gọi là ta có thể kéo hạ mặt? Như thế nào nghe liền cùng nói ta không biết xấu hổ giống như!"
"Ngươi không phải chính là không biết xấu hổ sao?" Trương Y Nhất bị Gia Bảo chọc cười, trong lòng buồn bực tiêu tán không ít.
Trong lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt, vô luận như thế nào lựa chọn, tâm lý của nàng cũng sẽ không thoải mái.
Dựa theo quy định, nhà bọn họ hai đứa con trai, nhất định phải có một người hạ phóng. Nhường Tiểu Thụ học đại học, Gia Bảo còn tuổi nhỏ liền muốn hạ phóng.
Tiểu Hà thật vất vả cho bọn hắn làm ra một cái lên đại học danh ngạch, bọn họ như thế nào có thể từ bỏ? Huống chi, Tiểu Thụ thành tích tốt; tiến vào hàng không học viện học tập hàng không hàng thiên tri thức vẫn là giấc mộng của hắn.
"Mẹ, ngay cả ngươi cũng nói ta, ta có phải hay không các ngươi thân sinh a?" Gia Bảo hừ một tiếng.
"Ngươi không phải chúng ta thân sinh, ngươi là của ta ở trên đường nhặt!" Trương Y Nhất đạp lên máy may, không ngẩng đầu. Này phê thanh niên trí thức còn có hơn mười ngày liền muốn xuất phát, nàng muốn bắt khẩn thời gian cho nhi tử làm nhiều vài món sơ mi cùng áo ngủ quần ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện