💌 Chương 50

358 13 0
                                    

Người Giang gia cùng người Trương gia gặp mặt, định ở Đoàn Bộ phòng họp nhỏ.

Trương Y Nhất đuổi tới cửa phòng họp thì người Giang gia cùng Vương Tú Chi đều còn chưa tới. Nhường nàng không nghĩ đến là, Trương Minh Ân lại mang theo bụng phệ Dương Bích Ngọc đến.

Chẳng lẽ là nàng xem trọng Trương Minh Ân nàng còn tưởng rằng hắn là cái hảo hán đâu, không biết cùng Vương Tú Chi thông đồng làm bậy. Kết quả, hắn chẳng những đến, còn mang đến Dương Bích Ngọc.

Trương Y Nhất lười phản ứng hai người kia, cố ý đi bên cạnh đứng trạm, quay đầu không nhìn bọn họ. Quay đầu tại, thấy được Lưu Khác Phi sải bước hướng nàng đi đến. Nàng cao hứng chạy qua, mừng rỡ hỏi "Sao ngươi lại tới đây "

"Ta không nên tới sao chuyện lớn như vậy ngươi cũng không nói cho ta" Lưu Khác Phi trong lòng có chút không thoải mái, một cái nhịn không được, chiếu đầu của nàng gõ một cái.

Chuyện lớn như vậy nàng lại không có trước tiên nói cho hắn biết, vẫn là Tiểu Hà nói cho hắn biết, nàng tìm đến người nhà, nàng đến cùng có hay không có coi hắn là bạn trai nhất phiền lòng chính là, nàng lại an bài hai bên nhà gặp mặt, Trương Minh Ân một nhà thương tổn nàng còn chưa đủ sâu sao

Trương Y Nhất ôm đầu, ủy khuất nói "Không phải như thế, ta giữa trưa mới cùng người nhà gặp mặt, ta cùng người nhà nói hay lắm, buổi chiều bọn họ nghỉ ngơi, buổi tối chúng ta cùng một chỗ ăn cơm. Ai biết Trương Minh Ân nương tại doanh trại cửa ngăn chặn ta, muốn cùng ta người nhà gặp mặt, ta biết nàng không có hảo ý, liền muốn dao sắc chặt đay rối."

Sợ Lưu Khác Phi sinh khí, nàng lại giải thích "Ngươi không hiểu biết Trương Minh Ân nương, nàng tâm thuật bất chính, đêm nay ta không cho ngươi lại đây, là sợ nàng nói ra cái gì không tốt lời nói đến, ta không muốn làm người khác nói ngươi một chữ, ta sợ ta nhịn không được làm ra cái gì chuyện vọng động tình đến."

"Đứa ngốc, ta ngay cả điểm ấy thừa nhận năng lực đều không có sao" không thể không nói, Trương Y Nhất câu nói kế tiếp, nhường Lưu Khác Phi cực kỳ sung sướng. Quả nhiên, nàng để ý nhất vẫn là hắn.

"Ta phụ thân bọn họ đến " Trương Y Nhất nhìn đến Giang Trọng Lương phụ tử ba người đi tới, vội vàng lôi kéo Lưu Khác Phi nghênh đón.

Một bên Trương Minh Ân cùng Dương Bích Ngọc, nhìn xem Lưu Khác Phi cùng Trương Y Nhất bóng lưng, trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang.

Trương Minh Ân trong lòng chua xót, Thúy Thúy sáng lạn như họa khuôn mặt tươi cười, cũng không thuộc về với hắn, nàng là vì một người đàn ông khác mà cười, nàng hiện tại cách hắn càng ngày càng xa.

Nếu hắn không có gặp Bích Ngọc, hắn cùng Thúy Thúy có phải hay không cũng sẽ như vậy hạnh phúc là hắn che đôi mắt, nhìn không tới Thúy Thúy tốt. Thúy Thúy khi còn nhỏ liền cùng giống nhau ở nông thôn cô nương không giống, nàng thích sạch sẽ, khéo tay, học tập nhận được chữ cũng so người bình thường nhanh.

Khó trách nàng không giống nông dân, nguyên lai nàng có một cái như thế giàu có gia đình, huynh trưởng muội muội toàn bộ là sinh viên. Nếu là nàng không bị lừa bán, hiện tại hẳn là còn đang học đại học đi

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ