"Ta đồng ý " Vương Tú Chi vội vàng quát to một tiếng, e sợ cho Giang Dục Tuyên thay đổi.
Tuy rằng so dự đoán tiền thiếu hơn phân nửa, nhưng 500 đồng tiền tân tệ, tại lão gia cũng có thể miễn cưỡng che tam tại tân phòng. Lại nói, cũng không chấp nhận được nàng không đồng ý, họ Giang tiểu tử này nếu là thật sự tố cáo Minh Ân, Minh Ân tiền đồ sẽ phá hủy.
Đáng tiếc là, Tiểu Đóa của hồi môn không có rơi.
"Hai người các ngươi ai biết chữ, nhìn xem cái chữ này theo, nếu là cảm thấy không có vấn đề, liền kí tên ấn cái thủ ấn, ta ngày mai đi công chứng một chút, muội muội ta giang y, cũng chính là hiện tại Trương Y Nhất, chính thức cùng Vương Tú Chi giải trừ dưỡng mẫu nữ quan hệ." Giang Dục Tuyên đem nhất thức hai phần chứng từ đẩy đến đối diện.
Bên này tại đàm phán thời điểm, Giang Bạch liền ở viết chữ theo, bên này đàm phán ổn thỏa, Giang Bạch bên kia cũng đem chứng từ viết xong.
Giang Bạch không hổ là đại học Phúc Đán tân văn hệ học sinh, trật tự vô cùng rõ ràng. Trương Y Nhất nhìn xuống, chứng từ viết rành mạch, bao gồm Vương Tú Chi nhận nuôi Trương Thúy Thúy chi tiêu, cùng với Trương Thúy Thúy vì Trương gia trả giá, còn có Trương Minh Ân tài sản thu chi tình huống, một điều cuối cùng là giải trừ nhận nuôi quan hệ.
Song Bảo nương cùng Diêm Lệ Lệ một người cầm lấy một trương chứng từ, nhìn không có vấn đề sau, lại trao đổi nhìn. Hảo xem sau, Diêm Lệ Lệ đem nội dung cho Vương Tú Chi đọc một lần, cuối cùng hỏi Vương Tú Chi đồng ý không.
Vương Tú Chi đâu còn có bất đồng ý, liên tục nói đồng ý, ngón cái tại Giang Bạch đưa tới màu đỏ mực đóng dấu thượng dùng sức dính dính, phân biệt tại hai trương chứng từ thượng ấn tay ấn.
Diêm Lệ Lệ cùng Song Bảo nương phân biệt tại chứng nhân kia một cột ký xuống tên của bản thân, cùng tại tên thượng ấn tay ấn.
Dương đại tỷ cùng Lương đại tỷ làm Trương Y Nhất nhân chứng, cũng tại chứng từ phía dưới nhân chứng cột thượng, ký tên cùng ấn tay ấn.
Giang Dục Tuyên từ trong túi xách cầm ra 500 đồng tiền, đẩy đến Vương Tú Chi trước mặt, "Đây là 500 đồng tiền, ngươi điểm một chút, ra cái cửa này, các ngươi Trương gia cùng Y Y không còn có quan hệ, nếu để cho ta biết có ai lại khó xử nàng, miệng không sạch sẽ, ta sẽ không để cho các nàng dễ chịu. Khác Phi cùng Y Y là quân nhân, cố kỵ nhiều. Huynh đệ chúng ta lưỡng không có, chúng ta tuyệt sẽ không làm cho người ta bắt nạt chúng ta muội muội."
Vương Tú Chi cầm tiền, cẩn thận từng li từng tí cất vào túi tiền, đây chính là bọn họ xây phòng tiền.
Diêm Lệ Lệ nhìn nhìn Giang gia ba huynh muội vừa thấy, lặng lẽ theo Vương Tú Chi cùng đi.
Dương đại tỷ cùng Lương đại tỷ an ủi vỗ vỗ Trương Y Nhất cánh tay, cũng kết bạn ly khai.
Chỉ có Song Bảo nương ma ma thặng thặng, đợi đến Vương Tú Chi cùng Diêm Lệ Lệ đi ra ngoài, nàng mới nhăn nhó nói "Ta không nghĩ đến, là Vương thẩm tử khuyên can mãi, nàng là một trưởng bối, ta ngại mặt mũi liền tới đây, nhưng ta thật sự không phải là đứng ở nàng một bên kia."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện