💌 Chương 121

170 5 0
                                    

Trương Y Nhất kinh ngạc nhìn xem Lưu Khác Phi, như là khó có thể tin, hắn cư nhiên muốn cùng nàng ly hôn!

Mặc dù biết hắn là sợ liên lụy nàng cùng hài tử, nhưng nàng vẫn là rất khó chịu. Nàng ở trong mắt hắn, chẳng lẽ liền chim di trú cũng không bằng, tai vạ đến nơi từng người bay sao?

"Lưu Khác Phi, ngươi thu hồi của ngươi lời nói, ta không biết cùng ngươi ly hôn." Trương Y Nhất lạnh mặt nói.

"Y Nhất, ngươi sao phải khổ vậy chứ? Rời đi ta, ngươi mang theo hài tử hảo hảo sinh hoạt, ngươi mới 37, nếu là gặp được thích hợp, còn có thể lại tìm." Lưu Khác Phi cười khổ nói.

Trương Y Nhất giống như nhìn ngốc tử đồng dạng giống như nhìn hắn, "Lưu Khác Phi, ngươi có phải hay không đầu óc có bệnh? Ngươi nhường ta cho con trai của ngươi tìm cha kế? Kia muốn hay không cho bọn hắn sửa họ a?"

Lưu Khác Phi khổ sở nói: "Nếu như có thể bảo hộ được bọn họ bình an, sửa họ cũng không phải không thể, ta không biết để ý!"

"Đại gia ngươi, ta để ý. Con ta ta che chở, không trông cậy vào người khác. Lưu Khác Phi, ta cho ngươi biết, ly hôn là không thể nào, tái giá càng là không có khả năng!" Trương Y Nhất nghiêng người, trực tiếp cưỡi đến người trên thân, theo trên cao nhìn xuống hắn, "Ngươi ban đầu là như thế nào nói, một đời yêu ta, nếu có kiếp sau, còn yêu ta! Chẳng lẽ, ngươi nói đều là nói nhảm sao?"

Lưu Khác Phi: "..." Lão bà như thế nào trở nên như thế thô bạo? Mở miệng chính là lão nương, nói nhảm, còn mắng hắn đại gia!

Hắn đương nhiên yêu nàng, chính là bởi vì yêu nàng, ái nhi tử, hắn mới không đành lòng nhìn hắn nhóm theo hắn chịu tội.

"Y Nhất, chúng ta vẫn là ly hôn đi, hài tử về ngươi, đối ngươi như vậy, đối hài tử, đối ta, đều tốt!" Ngay cả là vạn loại luyến tiếc, nhưng hắn vẫn là chịu đựng đau lòng, đem nàng nhóm mẹ con ra bên ngoài đẩy.

"Nhưng ta cảm thấy không tốt!" Trương Y Nhất gặp người này một lòng một dạ muốn cùng nàng ly hôn, dứt khoát bắt đầu chơi vô lại, "Ta liền không rời, cách đến nào tìm ngươi đẹp trai như vậy, tốt như vậy trượng phu đi!"

"Ta đại ngươi nhanh bảy tuổi, còn có thể soái nào đi?"

"Ngươi bây giờ là trung niên soái ca, chính là già đi, cũng là cái Soái lão đầu!"

Lưu Khác Phi: "..." Bọn họ giống như quá xa, không phải nói ly hôn sao? Như thế nào kéo đến hắn là cái Soái lão đầu? Hắn luôn luôn có thể bị nàng mang lệch.

"Chúng ta đừng ly hôn, tin tưởng ta, ngươi không có việc gì, cùng lắm thì ngươi không làm cái này quân chính ủy, liền đương một cái phổ thông binh lính, ta đến nuôi hài tử." Trương Y Nhất mềm thanh âm, ghé vào trước ngực của hắn nói.

Nếu nàng nhớ không sai, Lưu Khác Phi là ở hôm nay chết. Lúc ấy, tạo phản phái tiểu tướng trực tiếp trùng kích đến sở chỉ huy, đem hắn từ trong văn phòng áp đi ra, buộc hắn thừa nhận là Quốc Dân đảng đặc vụ, hắn không thừa nhận, dẫn đến tạo phản phái tiểu tướng nhóm một trận đánh qua, bị đánh trúng đầu, mất máu quá nhiều mà chết.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ