💌 Chương 15

476 14 0
                                    

Trương Y Nhất thành xưởng may công nhân, nàng là phụ trách cắt kỹ thuật công, tiền lương so phổ thông may công cao điểm, một tháng 22 nguyên, hơn nữa ba khối tiền cơm bổ, ấn trước mắt giá hàng, nàng một người có thể trôi qua rất dư dả.

Nhà máy bên trong có cái tiểu thực đường, nàng cơm trưa trong nhà máy ăn, sớm một đêm hai bữa cơm tại Dư Tiểu Dung gia ăn. Nàng cho Dư Tiểu Dung mười đồng tiền, làm nàng một tháng sinh hoạt phí.

Dư Tiểu Dung chết sống không chịu muốn, Trương Y Nhất nhất định cho, hai người xé rách nửa ngày, cuối cùng vẫn là Trương Y Nhất nghiêm mặt nói, nếu là Dư Tiểu Dung không thu hạ tiền này, nàng liền chuyển đi. Cuối cùng, Dư Tiểu Dung nhận tiền.

Sáng sủa nói ngọt Trương Y Nhất trong nhà máy hỗn được hô mưa gọi gió, cùng đồng sự chung đụng phi thường hòa hợp. Nàng rất may mắn Trương Thúy Thúy có cái cắt kỹ năng, tuy rằng không thể làm ra phức tạp hình thức, nhưng là đang bị phục xưởng giải trừ quân bị trang, là hoàn toàn đủ dùng.

Ngày này, các nàng cắt tổ mười mấy công nhân kỹ thuật, đang tại thao tác tại tăng ca làm thêm giờ làm việc, mỗi người đều là eo đau lưng đau. Không biện pháp, nhà máy bên trong tiếp nhận toàn bộ Bành Thành Quân Phân Khu quân trang cùng quân bị gia công, sắp giao mùa, nhiệm vụ lại, các nàng đã liên tục một tuần làm thêm giờ, chủ nhật cũng không nghỉ ngơi.

"Đại gia đem đỉnh đầu sống dừng lại!" Phân xưởng chủ nhiệm Vương Đại Anh vỗ vỗ tay, ý bảo đại gia dừng lại.

"Nói cho đại gia một cái tin tức tốt, để ăn mừng tám nhất Kiến Quân tiết, ngày mai nghỉ ngơi một ngày..." Vương Đại Anh lời nói còn chưa lạc, mười mấy người liền kích động được hoan hô dậy lên.

Phải biết các nàng đã liên tục một tuần từ buổi sáng tám điểm làm đến buổi tối chín giờ, giữa trưa trừ ăn cơm ra thời gian, còn lại thời gian đều đang làm sống.

"Vì khao đại gia, nhà máy bên trong quyết định, mỗi người phát năm cân quả đào, một cái dưa hấu." Vương Đại Anh cũng bị đại gia vui sướng lây nhiễm, người cũng không giống trước kia như vậy bản, vẫn cùng đại gia mở ra khởi vui đùa: "Ta phải vội vàng đem tin tức này nói cho xe ngựa tại người, phỏng chừng các nàng có thể cao hứng phải đem đỉnh đều xốc."

Vương Đại Anh đi ra ngoài, mười mấy người hưng phấn mà nghị luận. Hôm nay có thể bình thường tan tầm, ngày mai lại nghỉ ngơi một ngày, các nàng đã nghĩ như thế nào an bài ngày mai thời gian.

Cùng đại gia nghĩ như thế nào cùng trong nhà người chia sẻ thiên luân chi nhạc khác biệt, Trương Y Nhất đầy đầu óc đều nghĩ đến Vương Đại Anh câu kia, đoàn trong quan binh để ăn mừng Kiến Quân tiết, muốn tổ chức chúc mừng hoạt động.

Nàng đi làm hơn mười ngày, mỗi ngày đi sớm về muộn, đừng nói truy Lưu Khác Phi, nàng liền Lưu Khác Phi bóng dáng đều chưa thấy qua.

Nghĩ đến ngày mai sẽ có thể nhìn thấy Lưu Khác Phi, nàng trái tim nhỏ liền bịch bịch thẳng nhảy.

Kiến Quân tiết là quân đội nhất long trọng ngày hội, đoàn trong phi thường coi trọng, Đoàn Bộ quyết định cử hành một hồi hoàn toàn mới quân sự thi đua. Thi đua hạng mục có bắn, vật lộn cùng kéo ca.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ