💌 Chương 110

187 5 0
                                    

"Cái gì, lấy quyền mưu tư?" Trương Y Nhất vừa sợ vừa tức, gương mặt khó có thể tin tưởng.

"Dương bộ trưởng, ta muốn biết, Lưu Khác Phi mưu cái gì tư? Hắn muốn thật là một cái có tư tâm người, liền sẽ không dứt bỏ giàu có sinh hoạt, dấn thân vào cách mạng!" Trương Y Nhất khó chịu đạo.

Người khác không biết, nàng nhưng là biết, bà bà cùng nàng giao để, Lưu gia so nàng tưởng tượng còn muốn phú quý. Ngay cả Lưu gia quản gia, thu vào đều cao hơn Lưu Khác Phi. Lưu gia tùy tiện lậu một chút, cũng có thể làm cho cả nhà bọn họ tam khẩu trôi qua dễ chịu.

"Y Nhất đồng chí, ngươi đừng kích động, chúng ta cũng là đi cái hình thức, muốn nói thủ trưởng trước kia còn không phải khẳng định như vậy lời nói, trải qua kháng Mỹ viện Triều sau, thủ trưởng đối Khác Phi nhân phẩm là trăm phần trăm khẳng định." Dương bộ trưởng bồi cười giải thích.

Lưu Khác Phi thân thủ đè Trương Y Nhất bả vai, cho nàng một cái trấn an ánh mắt, lại hướng Dương bộ trưởng nhợt nhạt cười nói: "Dương bộ trưởng, đến trong nhà nói!"

Dương bộ trưởng nói tiếng tốt; theo Lưu Khác Phi vào sân.

"Ngươi trước mang theo hài tử trở về, ta cùng Dương bộ trưởng cùng nhau!" Cao Đại Vĩ nhường Lý cán sự trước về nhà, chính mình lại quay trở về trong viện.

Trong viện, Lưu Như Ân tỷ muội cùng Giang gia hai cái tức phụ chính thu thập bát đũa, Dư Tiểu Dung Xuân Hoa các nàng ba cái cướp rửa bát điệp. Triệu Trường Tài cùng Ngô Quân vài người tại phá lều, sửa sang lại bàn ghế, các bận bịu các.

Dương bộ trưởng nhìn nhìn trong viện bận rộn mọi người, thở dài, đây đều là chuyện gì a!

"Dương bộ trưởng, chúng ta đến sương phòng nói đi, đừng làm cho cha ta cùng mẫu thân nghe đi, mẫu thân lại muốn lo lắng." Lưu Khác Phi xin lỗi đem Dương bộ trưởng đi trong sương phòng lĩnh.

Vào phòng, Lưu Khác Phi chào hỏi Dương bộ trưởng cùng Cao Đại Vĩ ba người ngồi xuống, Trương Y Nhất ra ngoài lấy hạt dưa cùng đường quả đặt tại trên bàn nhỏ, lại ngâm trà cho khách nhân, "Dương bộ trưởng, Cao đoàn trưởng, Phùng làm sự tình, thỉnh dùng trà!"

Dương bộ trưởng tiếp nhận chén trà, cười nói: "Nghe đồn Y Nhất cân quắc không cho tu mi, hôm nay vừa thấy, quả nhiên danh bất hư truyền."

"Dương bộ trưởng, ngài được chớ khen ta, ta đây cũng là chọc tức, ta liền như thế nói với ngài đi, chúng ta toàn bộ Cao Pháo Đoàn, đừng nói là Lưu Khác Phi, những cán bộ khác cũng giống vậy, không có một cái lấy quyền mưu tư."

Cao Đại Vĩ lưỡng đạo mày rậm gắt gao nhíu lên, hỏi: "Dương bộ trưởng, đây rốt cuộc là thế nào hồi sự? Nếu quân trong đến điều tra, ta muốn hỏi một chút, cử báo trong thơ nói cái gì?"

"Nói Khác Phi vận dụng Đoàn Bộ nhân lực tài lực tự tiện tu phòng ở, còn nói Khác Phi làm tiểu đoàn thể, đem thủ hạ liên trưởng trung đội trưởng đương đầy tớ, sinh hoạt hủ hóa, trong nhà mướn đầu bếp." Dương bộ trưởng bất đắc dĩ lắc lắc đầu, những lời này hắn cũng không tốt nói ra khỏi miệng.

Trương Y Nhất xuy một tiếng, khóe miệng giơ lên trào phúng cười, "Dương bộ trưởng, ta hôm nay liền đuổi điều giải thích cử báo nội dung bức thư, đệ nhất, Lưu Khác Phi không có tự tiện tu phòng ở, tu phòng ở là đi trình tự quân trong phê chuẩn, tu tiền phòng là hai nhà chúng ta cha mẹ cho. Thi công nhân viên là chúng ta mướn thi công đội, nhất định muốn nói chúng ta vận dụng quân đội nhân lực lời nói, đó chính là tại thi công đội kéo cát vàng xi măng thời điểm, trên xe không đi, mấy cái chiến sĩ giúp đẩy xe, nếu vậy cũng là vận dụng nhân lực lời nói, ta không lời nào để nói.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ